นิกเกิล Alloy718 Bolt

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

Description:

\\ น่านอายุแข็งนิกเกิลchromium-based superalloy, In718 สลักเกลียวเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่รุนแรงที่จำเป็นต้องมีการเกิดออกซิเดชันและการกัดกร่อนสลักเกลียวทนแม้ เมื่ออยู่ภายใต้ความกดดันและความร้อน ครั้งที่สองเป็นที่แข็งแกร่งเป็นกลอน In625, 718 สลักเกลียวมีชื่อเสียงในด้านความแข็งแรงของอัตราผลตอบแทนที่สูงและการใช้งานถึง 1800 ° F มักจะได้รับการคัดเลือกจากอุตสาหกรรมสำหรับความสามารถด้านความแข็งแรงของอุณหภูมิสูงของพวกเขา, สลักเกลียว in718 ยังให้ความแข็งแรงและความเหนียวที่อุณหภูมิแช่แข็ง-

also ที่รู้จักกันในชื่ออัลลอย 718, สลักเกลียว in718 คือการตกตะกอนที่แข็งกระด้าง (เรียกอีกอย่างว่าอายุ) ในรูปแบบของ in625 . กระบวนการให้ความร้อนและการดับนี้ใช้เพื่อเปลี่ยนโครงสร้างอะตอมของอัลลอยทำให้แข็งแกร่งขึ้นโดยการล็อคโครงสร้างข้าวโลหะ&39; เพิ่มความแข็งแรงอาจจะได้รับจากการทำงานที่เย็น.#

Corrosion ต้านทาน

Similar 625 คู่, In718 สลักเกลียวมีความต้านทานที่ดีเยี่ยมเนื่องจากนิกเกิลของพวกเขา \\ เนื้อหาnchromium แม้การต่อสู้ คลอไรด์ion ความเครียด-corrosion cracking.The นิกเกิลในโลหะผสม 718 จะช่วยให้ความต้านทานต่อสารอนินทรีและอินทรีย์จำนวนมากตลอดช่วงกว้างของกรดและด่างที่มีข้อยกเว้นของสารออกซิไดซ์อย่างยิ่ง . มัน--39; เนื้อหาโครเมียมช่วยให้ทนต่อสารกำมะถันและสื่อออกซิไดซ์อ่อนขณะโมลิบดีนัมช่วยป้องกันไม่ให้บ่อ&Key คุณลักษณะความต้านทานการกัดกร่อน \\ นอฟ In718 รวม:#  ·

Highly ทนต่อคลอไรด์และความเครียดซัลไฟด์กัดกร่อนแตก. ·

ต้านทานExcellent เพื่อ H2S, CO2, คลอไรด์และสภาพแวดล้อมก๊าซเปรี้ยว. ·

Resistant ต่อการกัดกร่อนของน้ำ. ·

Provides ป้องกันในน้ำมัน environements ขุดเจาะก๊าซที่อุณหภูมิสูง.&

 

Inconel 718 น็อตในการดำเนินการ: การประยุกต์ใช้มาก

·

การประมวลผลก๊าซNatural wher 101; สารปนเปื้อนเช่น h&2#และ co 

 

· 

· ·

 ·

·

 -pumps เครื่องยนต์กังหันก๊าซและลำตัวส่วน 

· เพลาน้ำมันและชิ้นส่วนหลุมผลิตDown

hole


\\n · \\n \\n การประมวลผล \\nChemical \\n \\n \\n \\n · \\n \\n \\nHigh ใช้งานที่อุณหภูมิเช่นเครื่องกำเนิดไอน้ำและเครื่องปฏิกรณ์นิวเคลียร์แรงดันน้ำ \\ ถังn \\n \\n \\n · \\n \\n \\nCryogenic \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top