นิกเกิล Alloy718 Bolt

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

description:

-อายุนิกเกิลชุบแข็ง-chromiumbased superalloy, สลักเกลียว in718 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสภาพแวดล้อมที่รุนแรงที่ต้องมีการออกซิเดชั่นและสลักเกลียวทนต่อการกัดกร่อนแม้ เมื่อถูกกดดันและความร้อน มีความเข้มแข็งเป็นสองเท่าของสลักเกลียว in625, 718 น็อตมีชื่อเสียงในด้านผลผลิตที่สูงและการใช้งานที่สูงถึง 1800 ° F มักจะได้รับการคัดเลือกจากอุตสาหกรรมสำหรับความสามารถด้านความแข็งแรงของอุณหภูมิสูงของพวกเขา, สลักเกลียว in718 ยังให้ความแข็งแรงและความเหนียวที่อุณหภูมิแช่แข็ง

&also ที่รู้จักกันในชื่ออัลลอย 718, สลักเกลียว in718 คือการตกตะกอนที่แข็งกระด้าง (เรียกอีกอย่างว่าอายุ) ในรูปแบบของ in625 . กระบวนการให้ความร้อนและการดับนี้ใช้เพื่อเปลี่ยนโครงสร้างอะตอมของอัลลอยทำให้แข็งแกร่งขึ้นโดยการล็อคโครงสร้างข้าวโลหะ#39; ความแข็งแรงเพิ่มเติมอาจได้รับจากการทำงานเย็น

corrosion ความต้านทาน

-similar ถึง 625 ของสลักเกลียว in718 มีความต้านทานที่ดีเยี่ยมเนื่องจากเนื้อหานิกเกิล-chromium ของพวกเขาแม้จะต่อสู้ คลอไรด์-ion stress&corrosion cracking นิกเกิลในอัลลอย 718 ช่วยให้ความต้านทานต่อสารอนินทรีย์และสารอินทรีย์หลายชนิดตลอดช่วงกว้างของความเป็นกรดและความเป็นด่างยกเว้นสารประกอบออกซิไดซ์อย่างรุนแรง เนื้อหาโครเมียมมันช่วยให้สามารถทนต่อสารประกอบกำมะถันและสื่อออกซิไดซ์อ่อน ๆ ในขณะที่โมลิบดีนัมช่วยป้องกันการบีบอัด#KEROSIONS ความต้านทานการกัดกร่อน OF IN718 รวมถึง: 

· ·

· ·

 ·

ทนต่อการกัดกร่อนการกัดกร่อนของคลอไรด์และซัลไฟด์ความเครียด

 ·&

ทนต่อการทนต่อ H2S, CO2, คลอไรด์และสภาพแวดล้อมก๊าซเปรี้ยว

 ·

resistant ต่อการกัดกร่อนที่เป็นน้ำ

· ประมวลผลการป้องกันในสภาพแวดล้อมการเจาะแก๊สน้ำมันที่อุณหภูมิสูง&# inconel 718 สลักเกลียวในการดำเนินการ: แอปพลิเคชั่นสุดขีด

 ·-

การประมวลผลก๊าซธรรมชาติที่ 101; สารปนเปื้อนเช่น h2-และ co

 

 

· · 

· 

·


\\n · \\n \\n \\n \\n · \\n \\n \\n \\n · \\n \\n \\n \\n - \\npumps, เครื่องยนต์กังหันก๊าซและชิ้นส่วน apirlrame \\n \\n \\n \\n · \\n \\n \\n ดาวน์ \\nhole เพลาน้ำมันและชิ้นส่วน wellhead \\n \\n \\n \\n · \\n \\n \\n \\n การประมวลผล \\n \\n \\n \\n · \\n \\n \\n แอพพลิเคชั่นอุณหภูมิเช่นเครื่องกำเนิดไอน้ำและเครื่องปฏิกรณ์น้ำแรงดันนิวเคลียร์ \\n \\n \\n \\n · \\n \\n \\ncryogenic ถัง \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top