ชิ้นส่วน Inconel718

วันที่เผยแพร่:2020-10-27

Inconel718 เป็นโลหะผสมนิกเกิลที่มีความแข็งแรงสูงอุณหภูมิสูงที่มีการตกตะกอน อุณหภูมิในการประมวลผลความร้อนที่เหมาะสมคือ 1120-900 ℃ วิธีการระบายความร้อนอาจเป็นการดับน้ำหรือวิธีการระบายความร้อนอย่างรวดเร็วอื่น ๆ หลังจากผ่านกระบวนการทางความร้อนแล้วควรอบให้ทันเวลาเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด วัสดุควรได้รับความร้อนจนถึงขีด จำกัด บนของอุณหภูมิการประมวลผลในระหว่างการแปรรูปที่ร้อน เพื่อให้แน่ใจว่ามีความเป็นพลาสติกในระหว่างการแปรรูปอุณหภูมิของกระบวนการสุดท้ายเมื่อการเปลี่ยนรูปถึง 20% ไม่ควรต่ำกว่า 960 ° C งานเย็นควรดำเนินการหลังการบำบัดสารละลายและอัตราการแข็งตัวของชิ้นงานสูงกว่าสเตนเลสออสเทนนิติกดังนั้นจึงควรปรับเปลี่ยนอุปกรณ์การแปรรูปให้เหมาะสมและควรมีกระบวนการหลอมขั้นกลางระหว่างกระบวนการทำงานเย็น

มีความต้านทานต่อการแตกร้าวและการกัดกร่อนของความเครียดได้ดีเยี่ยมทั้งในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิสูงและอุณหภูมิต่ำและความต้านทานการเกิดออกซิเดชั่นนั้นยอดเยี่ยมโดยเฉพาะที่อุณหภูมิสูง

คุณสมบัติอีกประการหนึ่งของโลหะผสมคือโครงสร้างของโลหะผสมมีความไวต่อกระบวนการทำงานที่ร้อนเป็นพิเศษ ความสัมพันธ์ระหว่างการตกตะกอนเฟสและการละลายในโลหะผสมและความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างกระบวนการและประสิทธิภาพสามารถเข้าใจได้และสามารถกำหนดขั้นตอนกระบวนการที่สมเหตุสมผลและเป็นไปได้สำหรับข้อกำหนดการใช้งานที่แตกต่างกัน สามารถรับชิ้นส่วนต่างๆที่สามารถตอบสนองระดับความแข็งแรงและความต้องการการใช้งานที่แตกต่างกันได้ นี่คือชิ้นส่วน Inconel718 ของเรา ภาพเป็นแบบโปรดมาหาเราหากคุณต้องการและหวังว่าจะได้ร่วมมือกับคุณ!


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top