กระบวนการตัดเฉือน CNC ที่กำหนดเองของชิ้นส่วน CNC Precision

วันที่เผยแพร่:2023-03-26

อุตสาหกรรมปัจจุบันทุ่มเทให้กับผู้ซื้อรายเดียวมากขึ้น ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์ถูกสร้างขึ้นสำหรับบุคคลหนึ่งคน ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมอาจมีฟังก์ชั่นพื้นฐานมาตรฐานบางอย่าง แต่ยังคงปรับแต่งสำหรับลูกค้ารายเดียว นี่เป็นผลมาจากการเพิ่มขึ้นโดยรวมของการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตและการเพิ่มขึ้นของบริการ

take รองเท้า หลายคนมีขนาดรองเท้าต่างกันที่เท้าซ้ายและขวา พิจารณาความจริงที่ว่าอุตสาหกรรมสมัยใหม่สามารถทำรองเท้าที่พอดีกับเท้าของคุณ เมื่อเราพูดถึงอุตสาหกรรมการประชุมเชิงปฏิบัติการการตัดเฉือนอันดับแรกในการปรับแต่งชิ้นส่วนกลึง

they เป็นสถานที่ที่e ลูกค้ารายเดียวสามารถประมวลผลส่วนเดียวสำหรับเขาได้ แน่นอนว่าราคาของบริการนี้ค่อนข้างสูง แต่ด้วยการดำเนินการตามวิธีการใหม่ราคาจะลดลง อาจมีช่วงเวลาที่แต่ละผลิตภัณฑ์จะได้รับการปรับแต่งสำหรับลูกค้าแต่ละราย


วิธีการปรับแต่งผลิตภัณฑ์คืออะไร

customers สามารถรับผลิตภัณฑ์ที่กำหนดเองได้ ในหลากหลายวิธี:

1 การพัฒนาอิสระ ตัวอย่างเช่นลูกค้ารู้ชิ้นส่วนที่เขาต้องการแล้วดังนั้นเขาจึงสามารถสร้างภาพวาดและรุ่น 3 มิติจากนั้นมาที่ร้านขายเครื่องจักรและสั่งซื้อสำหรับการผลิต

2 การพัฒนาประสานงาน เมื่อผู้คนไม่ชัดเจนเกี่ยวกับการออกแบบหรือโอกาสของมันนี่เป็นวิธีที่ดีในการได้รับการออกแบบที่กำหนดเองและชิ้นส่วนการตัดเฉือน สิ่งนี้นำไปสู่ข้อกำหนดบางประการสำหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการเครื่องจักร (เช่นแผนกออกแบบ) ลูกค้าโต้ตอบกับแผนกเพื่อสร้างการออกแบบที่กำหนดเอง

3 การปรับแต่งแบบปรับตัว วิธีนี้ทำให้การทำงานของผู้ผลิตง่ายขึ้น แต่กำหนดข้อ จำกัด มากมายให้กับลูกค้า วิธีนี้เกี่ยวข้องกับการสร้างองค์ประกอบพื้นฐานที่สามารถแก้ไขได้ตามความต้องการของลูกค้า ด้วยการใช้วิธีนี้ผู้ผลิตสามารถผลิตผลิตภัณฑ์จำนวนมากด้วยการปรับแต่งในระดับหนึ่งโดยไม่ต้องเสียเวลามากเกินไปในการปรับกระบวนการผลิต

4 การปรับแต่งเครื่องสำอางเกี่ยวข้องกับการสร้างผลิตภัณฑ์มาตรฐานและ \"สไตล์\" ที่แตกต่างกันมากมาย ตัวอย่างเช่นสีที่แตกต่างกัน นี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการสร้างชิ้นส่วนที่กำหนดเองสำหรับการผลิตจำนวนมาก แต่ให้ความสามารถของชิ้นส่วนที่กำหนดเองอย่างคร่าวๆเท่านั้น


requirementnif เป้าหมายของร้านขายเครื่องคือการผลิตส่วนที่กำหนดเองเดียวสำหรับลูกค้าพวกเขาจะต้องปรับการผลิตในบางวิธี ขั้นแรกการตัดเฉือนที่กำหนดเองเกี่ยวข้องกับชิ้นส่วนการผลิตที่แตกต่างกันจำนวนเล็กน้อย

ซึ่งหมายความว่าผู้ผลิตจะต้องสร้างกระบวนการผลิตใหม่และสร้างโปรแกรม CNC สำหรับแต่ละส่วนตั้งแต่เริ่มต้นซึ่งทำให้ง่ายต่อการให้บริการประมวลผล CNC สำหรับใหม่ ผลิตภัณฑ์.

consonsing ว่ามีหลายพันประเภทและแต่ละส่วนมีข้อกำหนดของตัวเองสำหรับวัสดุและรูปทรงเรขาคณิตการลดเวลาการส่งมอบเป็นงานหลักและยากที่สุดที่ผู้ผลิตต้องแก้ไข

in เพื่อลดเวลา จำเป็นต้องค้นหาวัสดุผู้ผลิตจะต้องจัดหาสต็อกมาตรฐานสำหรับวัสดุที่หลากหลายที่สุด

การประชุมเชิงปฏิบัติการจะต้องมีเครื่องมือเครื่องจักรที่แตกต่างกันมากที่สุด การสูญเสียคำสั่งซื้อเพียงเพราะคุณมีเครื่องกลึงสองตัวและไม่มีเครื่องบดเป็นกลยุทธ์ที่ไม่ดี สามารถพูดได้เช่นเดียวกันเกี่ยวกับเครื่องมือและใบมีด

ผู้ผลิตจะต้องเตรียมพร้อมที่จะผลิตชิ้นส่วนกลึงได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้รวมถึงส่วนประกอบพลาสติกและโลหะ (เหล็กและอลูมิเนียม) กล่าวอีกนัยหนึ่งเตรียมพร้อมสำหรับทุกสิ่ง


cnc การตัดเฉือนของชิ้นส่วนที่กำหนดเองmodern การผลิตแบทช์ขนาดเล็กนั้นแตกต่างจากการผลิตจำนวนมาก ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับชิ้นส่วนที่กำหนดเองการผลิตประเภทนี้จะกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้นการวิจัยและพัฒนาจำนวนมากมีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบการผลิตที่ยืดหยุ่น

cnc เครื่องมือเครื่องมีบทบาทสำคัญในความยืดหยุ่นของการสร้างชิ้นส่วน เพียง 10

15 ปีที่ผ่านมาเพื่อผลิตชิ้นส่วนที่มีพื้นผิวที่ซับซ้อนบางอย่างการผลิตเพิ่มเติมจำนวนมาก (เช่นการสร้างรูปแบบสำหรับเครื่องมือเครื่องจักรเพื่อปฏิบัติตามแรงงานด้วยตนเองที่จำเป็น) ต้องดำเนินการ ดังนั้นส่วนที่ซับซ้อนส่วนใหญ่จึงผลิตในการผลิตแบบแบทช์หรือแรงงานด้วยตนเองซึ่งมีความยาวและมีราคาแพง วันนี้โปรแกรม CNC แทนที่สิ่งเหล่านี้ทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาระบบการผลิตคอมพิวเตอร์พิเศษ

aided ซึ่งช่วยลดเวลาที่ใช้ในการสร้างโปรแกรมดังกล่าวอย่างมาก--กลไกเครื่องมือที่ทันสมัยช่วยให้ผู้ผลิตสามารถติดตั้งเครื่องมือจำนวนมากบนเครื่องกลึงเพื่อให้เวลา จำเป็นต้องเปลี่ยนเครื่องมือในระหว่างกระบวนการตัดเฉือนนั้นสั้นที่สุด

a ซีรีส์ของจิ๊กและขากรรไกรมาตรฐานได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการการประมวลผลส่วนใหญ่ในปัจจุบัน การติดตั้งเหล่านี้มักจะประกอบด้วยองค์ประกอบเดียวหลายอย่างซึ่งสามารถประกอบเข้าด้วยกันบนโต๊ะทำงานของเครื่องมือเครื่องจักรเพื่อแก้ไขชิ้นส่วนในระหว่างขั้นตอนการประมวลผล แน่นอนความแม่นยำของพวกเขาต่ำกว่าการติดตั้งพิเศษ แต่ระบบการวัดที่ทันสมัยได้ขจัดข้อบกพร่องนี้

alm ซึ่งเป็นเครื่องมือเครื่องจักรซีเอ็นซีที่ทันสมัยที่สุดทุกประเภทสามารถติดตั้งโพรบพิเศษได้ จากนั้นโพรบจะใช้ในการวัดขนาดและตำแหน่งจริงของสินค้าคงคลังคงที่และข้อผิดพลาดการวางตำแหน่งจะถูกกำจัดอย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการวัดขนาดที่แท้จริงของชิ้นส่วนในบางขั้นตอนของกระบวนการผลิตเพื่อให้แน่ใจว่าหากเกิดข้อผิดพลาดใด ๆ สามารถตรวจพบและแก้ไขได้โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อลดการสูญเสียเวลา

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top