วิธีการประมวลผลและความยากลำบากเป็นพิเศษในการประมวลผลชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์

วันที่เผยแพร่:2023-10-19

processing ชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำของเครื่องกึ่งกลาง:

ultra-precision วิธีการประมวลผลและความยากลำบากในการประมวลผลชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์

 ตามวิธีการประมวลผล: แบ่งออกเป็นสี่หมวด และการประมวลผลคอมโพสิต ตามกลไกและลักษณะของวิธีการประมวลผล: แบ่งออกเป็นสามประเภท: การประมวลผลการกำจัดการประมวลผลแบบรวมและการประมวลผลการเสียรูป ในปัจจุบันวิธีการประมวลผลแบบดั้งเดิมที่แสดงโดยการตัดการบดและการบดและการขัดยังคงครอง

difficulties: การประมวลผลพิเศษ-micro เป็นเหมือนการตัดร่างกายที่ไม่ต่อเนื่องและความเครียดนั้นยากที่จะลบออก; ความแข็งและการเสียรูปความร้อนของระบบกระบวนการมีขนาดใหญ่ซึ่งมีผลกระทบอย่างมากต่อความแม่นยำในการประมวลผล การเปลี่ยนรูปแบบด้วยกล้องจุลทรรศน์ของเครื่องมือและพื้นผิวชิ้นงานเป็นแบบสุ่มและความแม่นยำนั้นยากต่อการควบคุมเงื่อนไข

realization: กลไกการตัดเฉือนที่แม่นยำ; อุปกรณ์เครื่องจักรกลที่แม่นยำ เครื่องมือการตัดเฉือนที่แม่นยำ วัสดุชิ้นงาน การวัดความแม่นยำและเทคโนโลยีการชดเชยข้อผิดพลาด สภาพแวดล้อมการทำงานสภาพ ฯลฯ

an ultra-precision ระบบเครื่องจักรกลสำหรับการประมวลผลชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์ซึ่งรวมถึงฐานแขนรองรับแรกที่ให้ไว้บนฐานแขนรองที่สองที่จัดเตรียมไว้บนฐานและเพลาหมุน ให้บริการอย่างต่อเนื่องบนแขนรองรับแรกเครื่องมือประมวลผลที่ให้ไว้บนแขนรองรับที่สองและเลื่อนได้เมื่อเทียบกับแขนรองรับอุปกรณ์ตรวจจับที่อยู่เหนือเพลาหมุนและอุปกรณ์ควบคุม

อุปกรณ์ควบคุมใช้เพื่อคำนวณออฟเซ็ต ของแกนการหมุนตามผลการตรวจจับของอุปกรณ์ตรวจจับและออกคำสั่งควบคุมเพื่อปรับเครื่องมือประมวลผลตามออฟเซ็ตเพื่อชดเชยข้อผิดพลาดในการประมวลผลที่เกิดจากการชดเชยของแกนการหมุน ระบบการตัดเฉือนพิเศษ-precision ใช้อุปกรณ์ตรวจจับเพื่อตรวจจับตำแหน่งของแกนการหมุนซึ่งสามารถตรวจจับการเบี่ยงเบนตำแหน่งของแกนการหมุนในเวลาจริงและชดเชยการประมวลผลที่เกิดจากการเบี่ยงเบนตำแหน่งของแกนหมุนโดยการเคลื่อนย้ายการประมวลผลการประมวลผล เครื่องมือ. ข้อผิดพลาดดังนั้นความแม่นยำของการตัดเฉือนสามารถปรับปรุงได้


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Xukang Industrial Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top