การประมวลผลชิ้นส่วนที่แม่นยำของการผลิตเฉพาะประเด็นหลักคืออะไร?

วันที่เผยแพร่:2024-03-19

the กระบวนการผลิตของเครื่องหมายถึงกระบวนการทั้งหมดจากวัตถุดิบ (หรือผลิตภัณฑ์กึ่ง-finished) ที่ทำจากผลิตภัณฑ์การผลิตเครื่องจักรรวมถึงการขนส่งและการเก็บรักษาวัตถุดิบการเตรียมการผลิตการผลิตช่องว่าง การตัดเฉือนและการรักษาความร้อนของชิ้นส่วนการประกอบผลิตภัณฑ์และการดีบักการวาดภาพและบรรจุภัณฑ์และอื่น ๆ การผลิตการประมวลผลชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำ?
in กระบวนการผลิตกระบวนการใด ๆ ที่เปลี่ยนแปลงรูปร่างขนาดตำแหน่งและลักษณะของวัตถุการผลิตเพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เสร็จแล้วหรือกึ่งnfinished เรียกว่ากระบวนการ มันเป็นส่วนหลักของกระบวนการผลิต กระบวนการสามารถแบ่งออกเป็นการหล่อการปลอมการปั๊มการเชื่อมการตัดเฉือนการประกอบและกระบวนการอื่น ๆ กระบวนการผลิตเชิงกลโดยทั่วไปหมายถึงส่วนต่าง ๆ ของกระบวนการตัดเฉือนและผลรวมของกระบวนการประกอบของเครื่อง กระบวนการเสริมเช่นการขนส่งการจัดเก็บแหล่งจ่ายไฟการบำรุงรักษาอุปกรณ์และอื่น ๆ เนื้อหาของกระบวนการผลิตนั้นกว้างมากองค์กรที่ทันสมัยด้วยหลักการและวิธีการทางวิศวกรรมระบบเพื่อจัดระเบียบและเป็นแนวทางในการผลิตกระบวนการผลิตเป็นระบบการผลิตที่มีอินพุตและเอาท์พุท-the กระบวนการของการเปลี่ยนรูปร่างขนาดและประสิทธิภาพโดยตรง ของวัตถุดิบ (หรือช่องว่าง) เป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปเรียกว่ากระบวนการ มันเป็นส่วนหลักของกระบวนการผลิต ตัวอย่างเช่นการหล่อการปลอมและการเชื่อมช่องว่าง; การรักษาความร้อนเพื่อเปลี่ยนคุณสมบัติของวัสดุ การตัดเฉือนของชิ้นส่วน ฯลฯ ทั้งหมดอยู่ในกระบวนการกระบวนการตัดเฉือนชิ้นส่วน-precision กระบวนการประกอบด้วยหน่วยพื้นฐานของกระบวนการตัดเฉือนกระบวนการ SO
called หมายถึงคนงาน (หรือกลุ่ม) ในเครื่องมือเครื่องมือเครื่องจักร (หรือสถานที่ทำงาน) บนชิ้นงานเดียวกัน (หรือในเวลาเดียวกันกับชิ้นงานหลายชิ้น) ส่วนหนึ่งของกระบวนการเสร็จสมบูรณ์อย่างต่อเนื่อง ลักษณะหลักของกระบวนการไม่ได้เปลี่ยนวัตถุการประมวลผลอุปกรณ์และตัวดำเนินการและเนื้อหาของกระบวนการเสร็จสมบูรณ์อย่างต่อเนื่อง-

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Sanji Hardware Products Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top