3 ข้อกำหนดสำหรับการแบ่งกระบวนการเครื่องจักรกลซีเอ็นซี

วันที่เผยแพร่:2023-02-27

ในกระบวนการของเครื่องจักรกลซีเอ็นซีสามารถแบ่งออกเป็นหลายส่วนซึ่งควรอยู่ภายใต้การควบคุมที่เข้มงวดและยืดหยุ่นตามโครงสร้างและความสามารถในการผลิตของชิ้นส่วนจำนวนชิ้นส่วนเนื้อหาเครื่องจักรกลซีเอ็นซีการทำงานของเครื่องศูนย์เครื่องจักรกลซีเอ็นซีจำนวนการติดตั้งและองค์กรการผลิตของอุปกรณ์ และเสนอให้นำหลักการของกระบวนการรวมศูนย์หรือการกระจายอำนาจของกระบวนการ ซึ่งต้องเป็นไปตามสภาพความเป็นจริง ขณะเดียวกัน ต้องพยายามให้เกิดความสมเหตุสมผล กระบวนการแบ่งควรจะอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์และดำเนินการตามวิธีการดังต่อไปนี้:

เครื่องมือ วิธีการเรียงลำดับจากส่วนกลาง

มีหลายวิธีในการประมวลผลชิ้นส่วนในกระบวนการกลึงซีเอ็นซี วิธีการเรียงลำดับเครื่องมือจากส่วนกลางแบ่งกระบวนการตามเครื่องมือที่ใช้โดยใช้เครื่องมือเดียวกันเพื่อจัดการกับชิ้นส่วนทั้งหมดที่สามารถทำได้บนชิ้นส่วน เพื่อลดเวลาในการเปลี่ยนเครื่องมือเวลาที่ไม่ได้ใช้งานการบีบอัดและการลดข้อผิดพลาดในการวางตำแหน่งที่ไม่จำเป็นชิ้นส่วนสามารถประมวลผลได้ตามความเข้มข้นของวิธีการเครื่องมือนั่นคือในการหนีบหนึ่งครั้งใช้เครื่องมือหนึ่งเพื่อประมวลผลชิ้นส่วนทั้งหมดให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากนั้นเปลี่ยนเครื่องมืออื่นเพื่อประมวลผลส่วนอื่น ๆ สิ่งนี้สามารถลดจำนวนครั้งในการเปลี่ยนเครื่องมือในระหว่างการแปรรูปพลาสติกลดเวลาที่ไม่ได้ใช้งานและลดข้อผิดพลาดในการวางตำแหน่งที่ไม่จำเป็น


การจัดการชิ้นส่วนตามลำดับ

โครงสร้างและรูปร่างของแต่ละส่วนประกอบแตกต่างกันและความต้องการทางเทคนิคของแต่ละพื้นผิวก็แตกต่างกัน ดังนั้นในระหว่างการประมวลผลวิธีการวางตำแหน่งจะแตกต่างกันดังนั้นกระบวนการสามารถแบ่งตามวิธีการวางตำแหน่งที่แตกต่างกัน

แต่ละส่วนมีโครงสร้างและรูปร่างที่แตกต่างกันและแต่ละพื้นผิวมีความต้องการทางเทคนิคที่แตกต่างกัน ดังนั้นวิธีการวางตำแหน่งในกระบวนการประมวลผลจะแตกต่างกันดังนั้นจึงสามารถแบ่งกระบวนการตามวิธีการวางตำแหน่งที่แตกต่างกัน

สำหรับการประมวลผลชิ้นส่วนที่มีเนื้อหาการประมวลผลจำนวนมากชิ้นส่วนจะถูกประมวลผลเป็นชิ้นส่วนต่างๆตามลักษณะโครงสร้างของพวกเขาเช่นรูปร่างรูปร่างพื้นผิวหรือพื้นผิวเรียบ โดยทั่วไปพื้นผิวเครื่องบินและพื้นผิวการวางตำแหน่งจะถูกประมวลผลก่อนแล้วจึงประมวลผลหลุม จัดการกับรูปทรงเรขาคณิตที่เรียบง่ายก่อนแล้วจึงจัดการกับรูปทรงเรขาคณิตที่ซับซ้อน การประมวลผลชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำต่ำก่อนจากนั้นชิ้นส่วนที่ต้องการความแม่นยำสูง


เก็บหยาบและการตกแต่งตามลำดับ

ตามความแม่นยำในการประมวลผลของชิ้นส่วนความแข็งแกร่งการเปลี่ยนรูปและปัจจัยอื่น ๆ กระบวนการแปรรูปสามารถแบ่งได้ตามหลักการของการแยกหยาบและละเอียดนั่นคือหยาบก่อนแล้วจึงละเอียด ในเวลานี้สามารถใช้เครื่องมือที่แตกต่างกันหรือเครื่องมือที่แตกต่างกันสำหรับการประมวลผล; สำหรับชิ้นส่วนที่เสียรูปได้ง่ายในเครื่องจักรซีเอ็นซีจำเป็นต้องมีการแก้ไขเนื่องจากอาจทำให้เสียรูปหลังจากการกลึงหยาบ ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วการตัดหยาบและผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปทั้งหมดจะต้องแยกออกจากกัน


โลหะที่ห้าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องจักรกลซีเอ็นซีมืออาชีพมากที่สุดในประเทศจีนมุ่งเน้นไปที่เครื่องจักรกลซีเอ็นซีมานานหลายทศวรรษความสามารถในการแข่งขันหลักของ บริษัท ก็มาจากทีมเทคนิคมืออาชีพและผู้ใหญ่ของเรา-อุปกรณ์ความแม่นยำ-การบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม หากคุณกำลังมองหาที่สูง-บริการเครื่องจักรกลซีเอ็นซีคุณภาพดีโปรดติดต่อเรา

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top