รอคอยอุตสาหกรรมคริสตัลปี 2023: ความต้องการดาวน์สตรีมที่แข็งแกร่ง

วันที่เผยแพร่:2023-05-15

financial Times News ใกล้สิ้นปีตลาดจะเข้าสู่ช่วงระยะเวลาหน้าต่างของสวิตช์การประเมินมูลค่าและนักลงทุนเริ่มจัดวางในปีหน้า' แสดงให้เห็นว่ามุ่งเน้นไปที่ประสิทธิภาพต่ำและการประเมินค่าต่ำและปีหน้า' คาดว่าจะมีความเจริญสูงและการเติบโตสูง ตัวอย่างเช่นอุตสาหกรรมคริสตัลสาขาปลายน้ำรวมถึงยานพาหนะพลังงานใหม่ 5G, Internet of Things, สมาร์ทโฟน, AR/VR ฯลฯ

several สถาบันคาดการณ์ว่าจีน&#&#/

การใช้จ่ายทางอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่าง ๆ จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในปี 2569 ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มขึ้น 25% ในปี 2566 โดยคาดว่าการจัดส่งสมาร์ทโฟนระดับโลกคาดว่าจะเติบโตขึ้น 2.8% ในปี 2566 ผู้ใช้ 5G เกิน 1 คน การจัดส่งชุดหูฟัง ARVR พันล้านคาดว่าจะเพิ่มขึ้น 31.5% ในปี 2566 ได้รับประโยชน์จากสิ่งนี้พื้นที่ตลาดการสั่นสะเทือนของคริสตัลนั้นกว้าง

internet ของสิ่งต่าง ๆ ที่ใช้ในประเทศจีนคาดว่าจะเพิ่มเป็นสองเท่า ภายในปี 2569&#&#&by สิ้นเดือนตุลาคม 2565 จำนวนผู้ใช้เทอร์มินัลของอินเทอร์เน็ตโทรศัพท์มือถือของสิ่งต่าง ๆ ในประเทศจีน#&39; ผู้ให้บริการรายใหญ่สามรายสูงถึง 1.77 พันล้าน 379 ล้านเมื่อเทียบกับสิ้นปีที่แล้ว China Academy of Information and Communications Technology ประมาณการว่าจำนวนการเชื่อมต่อ IoT มือถือในประเทศจีนจะสูงถึง 10 พันล้านพันล้านในปี 2573 ตามที่ บริษัท วิจัยตลาด IDC, China#39; คาดว่าภายในปี 2569 ค่าใช้จ่ายของจีน39 ในอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่าง ๆ จะอยู่ใกล้กับ 300 พันล้านเหรียญสหรัฐโดยทั่วไปเป็นสองเท่าในห้าปีและกลายเป็นโลกที่ใหญ่ที่สุดในโลกn

ด้วยการสนับสนุนที่แข็งแกร่งของนโยบายระดับชาติสำหรับ Internet of Things, Internet of Things ทำให้การเติบโตอย่างรวดเร็วของแอพพลิเคชั่นอัจฉริยะเช่นอุปกรณ์ที่สวมใส่ได้อย่างชาญฉลาด แอปพลิเคชัน ในฐานะที่เป็นองค์ประกอบพื้นฐานที่สำคัญของอุปกรณ์ Internet of Things ส่วนประกอบผลึกควอตซ์มีโอกาสในการตลาดในวงกว้าง

southwest หลักทรัพย์ที่ชี้ให้เห็นในรายงานการวิจัยซึ่งได้รับประโยชน์ Internet of Things อุปสงค์ในประเทศยังคงแข็งแกร่งคาดว่าสถานะของอุปสงค์และอุปทานที่ไม่ตรงกันในการสั่นสะเทือนของคริสตัลและสาขาอื่น ๆ จะดำเนินต่อไปในระยะยาวในระยะเวลา 3 ปี-5 ปีจะยังคงประสบความสำเร็จในการถ่ายโอนอุตสาหกรรมในอนาคต .-

ฟิลด์ดาวน์สตรีมของอิเล็กทรอนิกส์ Yubo ส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่าง ๆ และมันยังคงเพิ่มการเจาะฉากปลายน้ำของอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่าง ๆ เพื่อที่จะเข้าใจโอกาสทางการตลาดของ Internet of Things, Yubo Electronics ได้เพิ่มการลงทุนในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และ บริษัท มีโมเดลขนาดเล็ก KHZ, ผลิตภัณฑ์ความถี่สูง MHz, RTC Wafers (ความแม่นยำสูง), เวเฟอร์อุตสาหกรรม (กว้าง ข้อกำหนดของอุณหภูมิ) เพื่อปรับปรุงความสามารถในการแข่งขันระดับโลกต่อไป

china&39; คาดว่าจะมีการเติบโตของยานพาหนะพลังงานใหม่ในปี 2566#

""&#----nin รายงานการวิจัยnew อุตสาหกรรมยานพาหนะพลังงาน 2023 Outlook: เส้นโค้งการเจาะยานพาหนะพลังงานใหม่ยังคงเร่งความเร็ว

, Pudong Bank International ชี้ให้เห็นว่าเราได้เพิ่มยอดขายประจำปีของจีน

39; 2022 ถึง 6.4 ล้านหน่วยการเติบโตของปีonyear ที่ 92% และอัตราการเจาะที่สอดคล้องกัน 27.0% ตลอดทั้งปีของปี 2566 ยอดขายของรถยนต์โดยสารพลังงานใหม่ในประเทศจีนจะสูงถึง 8.02 ล้านหน่วยการเติบโตของปี-on-year ที่ 25% ซึ่งสอดคล้องกับอัตราการเจาะ 36.9% เพิ่มขึ้น 1.6 ล้านหน่วยเมื่อเทียบกับ ปริมาณการขายในปี 2022


a ยานพาหนะเชื้อเพลิงแบบดั้งเดิมเดียวต้องการส่วนประกอบผลึกควอทซ์ 30 50 และการบริโภคส่วนประกอบผลึกควอทซ์พลังงานผลึกใหม่จะสูงกว่า 130 ระบบ ADAS, ระบบควบคุมร่างกาย, คอนโทรลเลอร์ไฟรถยนต์, เรดาร์ย้อนกลับ, dashcam, คอนโทรลเลอร์ถุงลมนิรภัย, คอนโทรลเลอร์หน้าต่าง, ระบบต่อต้าน theft ฯลฯ ด้วยการเพิ่มขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไปของการเจาะอิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์อย่างค่อยเป็นค่อยไปมันจะผลักดันการเติบโตของตลาดคริสตัลต้นน้ำ

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • HIVISONG INDUSTRY(HK) CO.,LIMITED
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top