13 เมษายน 2566 ประธานาธิบดี Luiz Inacio Lula Lula Da Silva ไปเยือนจีนอย่างเป็นทางการซึ่งเป็นศูนย์แรกของ Huawei Shanghai Institute

วันที่เผยแพร่:2023-04-13

  ประธานาธิบดีชาวบราซิล Luiz Inacio Lula Da Silva จะไปเยี่ยมประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 15 เมษายน 2023 (เวลาจีน) ในตอนเช้าของวันที่ 11 เมษายน Lula โพสต์รูปถ่ายบนโซเชียลมีเดียของเขาและรองประธานาธิบดีชาวบราซิล Gerardo Alcmin ยืนอยู่หน้าเครื่องบินบนแอสฟัลต์โดยบอกว่าเขาเดินทางไปจีน

413新闻图.png

  n&#

\\ ไม่ใช่ตอนเย็นของวันที่ 12 เมษายน 2566 ลูลาและคณะผู้แทนของเขามาถึงเซี่ยงไฮ้ประเทศจีนเพื่อเยี่ยมชมประเทศจีน สื่อต่างประเทศที่มาพร้อมกับการเยี่ยมชมกล่าวว่า: ประธานาธิบดีชาวบราซิล Luiz Inacio Lula Da Silva 39 การเยี่ยมชมประเทศจีนเป็นการเดินทางแห่งความหวังที่จะได้รับความร่วมมืออย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น --&#"the 77"year เป้าหมายของ

39 คือความสัมพันธ์

reset กับจีน บราซิลจะรวมความสัมพันธ์กับจีนซึ่งเป็นหุ้นส่วนการค้าที่สำคัญของประเทศตั้งแต่ปี 2552 Lula เน้นความสำคัญของความสัมพันธ์ทวิภาคีระหว่างบราซิลและจีนและหวังว่าจะขยายขอบเขตความร่วมมือกับจีน จากข้อมูลอย่างเป็นทางการของบราซิลประเทศจีนนำเข้าผลิตภัณฑ์มูลค่ากว่า 89.7 พันล้านดอลลาร์จากบราซิลเมื่อปีที่แล้วและส่งออกเกือบ 60.7 พันล้านดอลลาร์ไปยังบราซิลนำการค้าทั้งหมดระหว่างทั้งสองประเทศไปถึง 150.4 พันล้านดอลลาร์ซีเอ็นเอ็นรายงาน   413新闻图.jpg

n&#"-&#คณะผู้แทนชาวบราซิลซึ่งรวมถึงนักธุรกิจผู้ว่าการรัฐผู้ร่างกฎหมายและรัฐมนตรีจะพยายามลงนามในข้อตกลงทวิภาคีมากกว่า 20 ข้อกับจีนในการเกษตรปศุสัตว์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการท่องเที่ยวการท่องเที่ยว และพื้นที่อื่น ๆ สำนักงานประธานาธิบดีของบราซิล"39 กล่าวว่าการค้าระหว่างทั้งสองประเทศมี&increased 21#fold ตั้งแต่ประธานาธิบดีลูลา

39; ก่อนหน้านี้ Lula เคยดำรงตำแหน่งสองคำว่าเป็นประธานาธิบดีของบราซิล

39 และได้ไปเยี่ยมจีนสองครั้งอย่างเป็นทางการ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาจีนและบราซิลได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อจัดทำข้อตกลงการหักบัญชี Renminbi เพื่อส่งเสริมการค้าและการลงทุนทวิภาคี การเคลื่อนไหวดังกล่าวยังสะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่เพิ่มขึ้นระหว่างสองประเทศ   

on บ่ายวันที่ 13 เมษายนเวลาปักกิ่งประธานาธิบดีชาวบราซิล Luiz Inacio Lula da Silva ไปเยี่ยมสถาบัน Huawei Shanghai

更多优质产品5.jpg

huawei สถาบันเซี่ยงไฮ้ก่อตั้งขึ้นในปี 1996 และตั้งรกรากอยู่ในฐาน Jinqiao ในปี 2010 Huawei Shanghai Institute มุ่งเน้นไปที่การวิจัยการสื่อสารไร้สายและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่มีส่วนร่วมในการวิจัยและพัฒนาเครือข่ายไร้สายสมาร์ทโฟน ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นอื่น ๆ--like huawei

-

dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd. แผนกเครื่องมือทดสอบ

ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 เป็นองค์กรระดับสูงที่มีเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์มืออาชีพและผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาเครื่องมือเพื่อจัดตั้งชุดอุปกรณ์ทดสอบในห้องปฏิบัติการมืออาชีพการวิจัยการพัฒนาการผลิต-

dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd. ส่วนใหญ่มีส่วนร่วมในเครื่องมือพิเศษและอุปกรณ์คือ: เครื่องมือทดสอบสภาพแวดล้อมในห้องปฏิบัติการเครื่องมือตรวจจับองค์ประกอบเครื่องวัดพิทเทอร์ที่เหลืออยู่พื้นเครื่องทดสอบขนาดล็อคเครื่องตรวจจับมุมตรง เครื่องทดสอบเครื่องตรวจสอบเครื่องทดสอบลูกโป่งเครื่องทดสอบลูกบอลที่ตกลงมาเครื่องวัดทรายที่ตกลงมา 90 องศาเครื่องทดสอบการปอกเปลือกขนาด 90 องศาเครื่องทดสอบความต้านทานรอยขีดข่วนเครื่องทดสอบความต้านทานการสึกหรอเครื่องวัดความเงา เครื่องวัดความหนาเครื่องวัดความหนาเครื่องวัดความลึกความสมดุลในการวิเคราะห์คาลิปเปอร์มาตรวัดและเครื่องมือและอุปกรณ์อื่น ๆ//dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd. ผลิตภัณฑ์ปฏิบัติการที่มีเป้าหมายที่แข็งแกร่ง สินค้าคงคลังที่เพียงพอหลังจากการสนับสนุน/sales และข้อได้เปรียบอื่น ๆ ยินดีต้อนรับลูกค้าใหม่และเก่าทั่วประเทศเพื่อโทรไปที่การให้คำปรึกษาทางไปรษณีย์: 

website:

https:+www.instrumentvip.com 

  

tel: 86 13712847488 contact บุคคล: Mr. Zheng

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runzhi Electronics Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Dongguan Runzhi Electronics Co., Ltd.

ตำแหน่งงาน: Sales Manager

แผนก: Business Department

โทรศัพท์ บริษัท: +86 13717173764

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86 13712847488

เว็บไซต์: runzhi.daiinfo.com

ที่อยู่: Room 101, 33 Zhenma Road, Dalingshan Town, Dongguan City, Guangdong Province,China

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top