การเยี่ยมชมประธานาธิบดีจีนไปเวียดนามจะส่งเสริมการพัฒนาหลายอุตสาหกรรมรวมถึงภาคพลังงานใหม่

วันที่เผยแพร่:2023-12-14

\\ ไม่ใช่วันที่ 12 และ 13 ธันวาคมประธานาธิบดีจีน Xi Jinping&39 การเยี่ยมชมเวียดนามครั้งล่าสุดมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับความสัมพันธ์ระดับทวิภาคีระหว่างจีนและเวียดนามรวมถึงการพัฒนาอุตสาหกรรมพลังงานใหม่ การเยี่ยมชมของประธานาธิบดี xi#&39 เพิ่มความร่วมมือที่เป็นมิตรระหว่างจีนและเวียดนามและวางรากฐานที่มั่นคงสำหรับการทำงานร่วมกันในด้านพลังงานใหม่#


-


&#ประธานาธิบดี Xi Jinping ได้จัดให้มีการหารืออย่างกว้างขวางและมีการหารือกับผู้นำเวียดนามอย่างกว้างขวาง ทั้งสองฝ่ายเห็นพ้องกันว่าการเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างจีนและเวียดนามนั้นสอดคล้องกับผลประโยชน์ของทั้งสองประเทศและประชาชนของพวกเขาโดยภาคพลังงานใหม่เป็นหนึ่งในพื้นที่สำคัญสำหรับความร่วมมือ


-


n-there มีศักยภาพมากมายสำหรับการทำงานร่วมกันระหว่างจีนและเวียดนามในด้านพลังงานใหม่ จีนเป็นหนึ่งในนักลงทุนรายใหญ่ที่สุดในโลกที่มีพลังงานสะอาดและมีเทคโนโลยีและประสบการณ์พลังงานใหม่มากมาย เวียดนามในฐานะประเทศกำลังพัฒนามีความต้องการการพัฒนาพลังงานใหม่และแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่ดีในพลังงานหมุนเวียน ทั้งสองฝ่ายสามารถมีส่วนร่วมในความร่วมมือทางเทคโนโลยีการแลกเปลี่ยนอุปกรณ์และการทำงานร่วมกันในการลงทุนในด้านต่าง ๆ เช่นพลังงานลมพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานชีวมวลโดยรวมการพัฒนาของอุตสาหกรรมพลังงานใหม่&#


president xi jinping เสนอความคิดริเริ่มเพื่อเสริมสร้างความร่วมมือของจีนvietnam ในด้านพลังงานใหม่ในระหว่างการเยี่ยมชม เขาเน้นถึงความสำคัญของการทำงานร่วมกันและหยิบยกกรอบความร่วมมือและกลไกเพื่อเพิ่มความร่วมมือในด้านพลังงานใหม่ ผู้นำของทั้งสองประเทศมาถึงชุดของฉันทามติรวมถึงการส่งเสริมโครงการความร่วมมือพลังงานสะอาดการเสริมสร้างการแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีและการฝึกอบรมบุคลากรและความพยายามร่วมกันเพื่อจัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ-&#


&#-

n

ที่เข้าเยี่ยมชมแรงผลักดันใหม่เข้าสู่ประเทศจีน51200-off-Grid-battery-2a.jpgvietnam

39; การทำงานร่วมกันในภาคพลังงานใหม่ ผ่านการดำเนินโครงการสหกรณ์นวัตกรรมทางเทคโนโลยีและการแบ่งปันประสบการณ์ทั้งสองฝ่ายจะร่วมกันพัฒนาพัฒนาอย่างยั่งยืนของอุตสาหกรรมพลังงานใหม่ สิ่งนี้จะช่วยลดการพึ่งพาแหล่งพลังงานแบบดั้งเดิมปรับปรุงคุณภาพสิ่งแวดล้อมและให้แรงผลักดันและโอกาสใหม่สำหรับการพัฒนาเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศ ความร่วมมือ vietnam ในพลังงานใหม่จะมีผลกระทบเชิงบวกต่อทั้งภูมิภาค ในฐานะประเทศที่สำคัญในเอเชียจีนและเวียดนามการทำงานร่วมกันในอุตสาหกรรมพลังงานใหม่จะทำหน้าที่เป็นแบบอย่างสำหรับการอ้างอิงและความร่วมมือสำหรับประเทศเพื่อนบ้านส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืนทั่วทั้งภูมิภาค n president xi jinping 39; ไม่เพียง แต่เสริมสร้างความสัมพันธ์ที่เป็นมิตรระหว่างจีนและเวียดนาม แต่ยังฉีดพลังใหม่ในการพัฒนาอุตสาหกรรมพลังงานใหม่ จีนและเวียดนามจะเพิ่มความร่วมมืออย่างต่อเนื่องและส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมพลังงานใหม่นำมาซึ่งความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้นต่อประชาชนของพวกเขาและมีส่วนร่วมในเชิงบวกต่อการพัฒนาที่ยั่งยืนของภูมิภาคและโลก

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Shine Well Power Technology Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top