NMN อาจช่วยป้องกันและจัดการกับโรคเบาหวาน

วันที่เผยแพร่:2024-04-03

research จากมหาวิทยาลัยโอซาก้าประเทศญี่ปุ่นตีพิมพ์ในคลินิกโภชนาการ ESPEN แสดงให้เห็นว่าการบริหารช่องปาก 250 มก. ของ NMN ต่อวันเป็นเวลาสามเดือนเพิ่มระดับพลาสม่าnad+และเพิ่มระดับอินซูลินในซีรั่มห้า-fold


นี่แสดงให้เห็นว่าnmn สามารถมีบทบาทในเชิงบวกในการป้องกันโรคเบาหวาน

more และการศึกษาเพิ่มเติมแสดงให้เห็นว่า NMN มีบทบาทสำคัญในการควบคุมมนุษย์มนุษย์ เมแทบอลิซึมล่าช้าและปรับปรุงสถานะโรคต่างๆ NMN แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการส่งเสริมระดับอินซูลินและป้องกันโรคเบาหวาน


first เราต้องเข้าใจบทบาททางสรีรวิทยาของอินซูลินในร่างกาย


insulin เป็นฮอร์โมนที่หลั่งออกมาจากเซลล์เบต้าในตับอ่อนและบทบาทหลักของมันคือการส่งเสริมการดูดซึมและการใช้กลูโคสโดยเซลล์ซึ่งจะช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด เมื่อร่างกายไม่หลั่งอินซูลินเพียงพอหรือเซลล์มีการตอบสนองต่ออินซูลินน้อยกว่ามันจะนำไปสู่การเพิ่มขึ้นของน้ำตาลในเลือดซึ่งอาจนำไปสู่โรคเมตาบอลิซึมเช่นโรคเบาหวาน++++


-

n

nmn สามารถส่งผลกระทบต่อการหลั่งอินซูลินและฟังก์ชั่นในหลากหลายวิธี ในอีกด้านหนึ่ง NMN สามารถเปิดใช้งานเส้นทางการสังเคราะห์ภายในเซลล์ NAD และเพิ่มระดับ NAD \\ N NAD \\ N เป็น coenzyme สำคัญในปฏิกิริยาการเผาผลาญที่สำคัญหลายอย่างในเซลล์และมีส่วนร่วมในกระบวนการทางชีวภาพหลายอย่างเช่นการเผาผลาญพลังงานและการซ่อมแซม DNA เมื่อระดับ NAD สูงขึ้นกิจกรรมการเผาผลาญของเซลล์จะได้รับการปรับปรุงและการหลั่งอินซูลินและความไวอาจได้รับการปรับปรุง on อีกต่อไป ฟังก์ชั่นของเซลล์เบต้าเกาะเล็กเกาะน้อยโดยควบคุมการตอบสนองการอักเสบและความเครียดออกซิเดชัน ภาวะน้ำตาลในเลือดสูงเรื้อรังอาจทำให้เกิดความเสียหายต่อเซลล์เบต้าตับอ่อนซึ่งส่งผลกระทบต่อการหลั่งอินซูลิน NMN มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบ inflammatory ซึ่งสามารถลดความเสียหายของเซลล์เบต้าเกาะเล็กเกาะน้อยและส่งเสริมการซ่อมแซมเซลล์และการฟื้นฟู นอกจากนี้ NMN ยังสามารถลดความต้านทานต่ออินซูลินและเพิ่มความไวของเซลล์เป็นอินซูลินดังนั้นจึงช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดปกติ

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Long Life Group Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top