NMN มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของเส้นผมอย่างไร

วันที่เผยแพร่:2024-04-30

according ในการสำรวจรายชื่อคนรุ่น Z ที่กังวลและวิตกกังวลมากที่สุดอันดับที่ไม่คาดคิดอันดับแรก! แรงกดดันที่เพิ่มขึ้นของชีวิตทำให้ผู้คน' ของวิญญาณมักอยู่ในสภาพตึงเครียดซึ่งทำให้การเผาผลาญร่างกายของเราผิดปกติดังนั้นคุณภาพของสภาพแวดล้อมการดำรงชีวิตของรูขุมขนจะลดลงซึ่งนำไปสู่การสูญเสีย"hair โดยตรงโดยตรง"ในทุกคน' ปาก


in ค้นหาวิธีแก้ปัญหาการสูญเสียเส้นผมหลายคนอาจเคยได้ยิน NMN NMN ได้รับการยกย่องว่าเป็นสารที่ทำให้อายุมากขึ้นและส่งเสริมสุขภาพ แต่มันสามารถช่วยลดผมร่วงได้หรือไม่? บทความนี้จะแนะนำความรู้ที่เกี่ยวข้องของ NMN และสำรวจผลกระทบของ NMN ต่อการสูญเสียเส้นผม


how ช่วยให้การเจริญเติบโตของเส้นผม



การสูญเสีย Nhair เป็นปรากฏการณ์ทั่วไปที่สามารถมีสาเหตุที่หลากหลาย หนึ่งในสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดคืออิทธิพลของฮอร์โมนเพศชาย ฮอร์โมนตัวผู้จะถูกแปลงเป็น DHT (dihydrotestosterone) ในร่างกายและ DHT หดรูขุมขนทำให้เส้นผมบาง นอกจากนี้ความเครียดออกซิเดชันการอักเสบและการขาดสารอาหารที่จำเป็นอาจทำให้ผมร่วง

+++++as สารที่สามารถชะลอการแก่ชรา NMN มีผลกระทบที่หลากหลาย ในการบรรเทาผมร่วง


-first,nmn สามารถเพิ่มระดับของnad-ในร่างกาย การศึกษาแสดงให้เห็นว่า NADมีบทบาทที่หลากหลายในร่างกายมนุษย์รวมถึงการเผาผลาญพลังงานการซ่อมแซมดีเอ็นเอและการตายของเซลล์ ระดับ NAD

ลดลงเกี่ยวข้องกับอายุ โดยการเสริม NMN ระดับของ NAD

ในร่างกายสามารถเพิ่มขึ้นได้ดังนั้นจึงชะลอกระบวนการชราภาพของเซลล์ สิ่งนี้มีผลในเชิงบวกต่อสุขภาพและการเจริญเติบโตของเส้นผม การศึกษาที่ตีพิมพ์ใน Nature Communications แสดงให้เห็นว่าการใช้ NMN ปากเปล่าสามารถเพิ่มระดับ NADในหนูซึ่งจะทำให้กระบวนการชราช้าลงในขณะเดียวกันก็ช่วยรักษาผมให้แข็งแรง

+

NSECONDLY, NMN ยังสามารถลดการอักเสบภายในเซลล์ การอักเสบก็เป็นปัจจัยสำคัญในโรคและความชราหลายประการ การศึกษาแสดงให้เห็นว่า NMN สามารถลดการอักเสบได้โดยการเปิดใช้งานเส้นทาง AMPK และ PARP
1 AMPK และ PARP
1 เป็นเอนไซม์สองตัวที่เกี่ยวข้องกับการเผาผลาญพลังงานและการซ่อมแซม DNA โดยการเปิดใช้งานพวกเขาคุณสามารถลดระดับการอักเสบซึ่งจะช่วยปกป้องสุขภาพของเส้นผมของคุณ

&#+&#ไม่ได้เท่านั้น NMN สามารถให้สารอาหารที่จำเป็นรวมถึง B วิตามินเหล็กสังกะสี ฯลฯ ซึ่งสำคัญมากสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผมและสุขภาพ ด้วยการเพิ่มระดับของ NAD

ในร่างกาย NMN สามารถส่งเสริมการเผาผลาญพลังงานให้พลังงานที่จำเป็นและสารอาหารที่นำไปสู่สุขภาพและการเจริญเติบโตของเส้นผม




นอกจากนี้ NMN สามารถเพิ่มความสามารถในการซ่อมแซมเซลล์

39 ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพของเส้นผม ความสามารถที่ลดลงของเซลล์ในการซ่อมแซมตัวเองทำให้เส้นผมเปราะและมีแนวโน้มที่จะแตกและล้ม การศึกษาพบว่า NMN สามารถส่งเสริมกระบวนการซ่อมแซม DNA โดยการเพิ่มระดับ NAD

ภายในเซลล์ซึ่งจะช่วยเพิ่มเซลล์39; ความสามารถในการซ่อมแซมตัวเองและทำให้ผมมีสุขภาพดีขึ้น


รักษาผมของคุณให้สะอาด: น้ำมันและสิ่งสกปรกบนหนังศีรษะสามารถอุดตันรูขุมขนและส่งผลกระทบต่อสุขภาพและการเจริญเติบโตของเส้นผมของคุณ ดังนั้นการรักษาเส้นผมของคุณให้สะอาดเป็นขั้นตอนสำคัญในการป้องกันผมร่วง


&adjust อาหารของคุณ: สุขภาพของเส้นผมของคุณต้องการสารอาหารที่หลากหลายเช่น B วิตามินเหล็กสังกะสี ฯลฯ การได้รับสารอาหารเหล่านี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จะช่วยให้เส้นผมของคุณแข็งแรง#


avoid โดยใช้เครื่องมือจัดแต่งทรงผมร้อน: เครื่องมือจัดแต่งทรงผมร้อนเช่น เนื่องจากเครื่องเป่าผมและเตารีดม้วนงออาจทำให้ผมแห้งและเปราะซึ่งแตกหักได้ง่าย ดังนั้นการลดการใช้เครื่องมือเหล่านี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สามารถช่วยให้เส้นผมของคุณแข็งแรง


avoid ขนมากเกินไป: การดึงผมมากเกินไปอาจนำไปสู่การทำให้ผอมบางและ ผมร่วง. ดังนั้นถ้าเป็นไปได้ให้หลีกเลี่ยงการใช้ขนมปังที่แน่นหนาและการตกแต่งอื่น ๆ-


reduce ความเครียด: ความเครียดทางจิตเรื้อรังสามารถส่งผลกระทบต่อร่างกาย 39; ฟังก์ชั่นภูมิคุ้มกันนำไปสู่การทำให้ผอมบางหรือผมร่วง ดังนั้นการลดความเครียดจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะทำให้เส้นผมของคุณแข็งแรง check สุขภาพของคุณเป็นประจำ: ปัญหาสุขภาพบางอย่างเช่นปัญหาต่อมไทรอยด์อาจทำให้ผมร่วง การตรวจสอบสุขภาพของคุณเป็นประจำและการระบุและรักษาปัญหาเหล่านี้ในเวลายังสามารถช่วยคุณป้องกันการร่วงของเส้นผม to sum up, สุขภาพผมและการเจริญเติบโตได้รับอิทธิพลจากการรวมกัน ของปัจจัยรวมถึงพันธุศาสตร์สิ่งแวดล้อมและโภชนาการ ในฐานะที่เป็นสารต่อต้านชนิดใหม่ NMN สามารถปกป้องสุขภาพของเส้นผมและส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผมได้หลายวิธี แม้ว่า NMN จะยังอยู่ในขั้นตอนการวิจัย แต่บทบาทที่เป็นไปได้ของมันก็ดึงดูดความสนใจเป็นอย่างมาก หากคุณกำลังดิ้นรนกับผมร่วงลองลองทำอาหารเสริม NMN ในขณะเดียวกัน

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Long Life Group Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top