23.1 พันล้าน! สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เพื่อสร้างโรงงานขนาดใหญ่ของแบตเตอรี่โซลิดสเตต

วันที่เผยแพร่:2024-04-10

will batteries-state เป็นรายการโปรดใหม่สำหรับการจัดเก็บพลังงานในบ้านและการจัดเก็บพลังงานเชิงพาณิชย์?

on 3 เมษายน 2024, StateVolt เริ่มต้นของยุโรปประกาศแผนการลงทุน 3.2 พันล้านดอลลาร์ แบตเตอรี่ขั้นสูง Superfactory ใน Ras Al Khaimah, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โรงงานจะใช้การออกแบบแบบแยกส่วนและเริ่มต้นในการผลิตแบตเตอรี่กึ่ง-solid-state โดยมีแผนที่จะเปลี่ยนเป็นแบตเตอรี่-state เต็มรูปแบบเต็มหนึ่งครั้งในการทำงานเต็มรูปแบบ คาดว่าจะมีกำลังการผลิตประจำปี 40 GWh เพื่อตอบสนองความต้องการทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นสำหรับโซลูชั่นการจัดเก็บพลังงาน

the โครงการจะตั้งอยู่ในเขตอุตสาหกรรม Al Hamra ใน Rakez ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 60 เฮกตาร์และคาดว่าจะเกิดขึ้น เพื่อสร้างโอกาสในการทำงานโดยตรงถึง 2,500 รายการสำหรับชุมชนท้องถิ่น Statevolt ได้ร่วมมือกับ Rakez แล้วและอยู่ในขั้นตอนของการได้รับใบอนุญาตก่อสร้างโดยมีเป้าหมายในการเริ่มต้นการผลิตในสายการประกอบครั้งแรกภายในสิ้นปี 2569

lars Carlstrom ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Statevolt เน้นว่าสถานประกอบการ ของ Superfactory นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดการกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับโซลูชั่นการจัดเก็บพลังงานในแอฟริกาอินเดียสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และตะวันออกกลาง ด้วยการลงทุนเชิงกลยุทธ์นี้ StateVolt มีจุดมุ่งหมายเพื่อเสริมสร้างความเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงพลังงานระดับโลกและการจัดการพลังงานที่ยั่งยืน

statevolt เป็น บริษัท ผลิตแบตเตอรี่เริ่มต้นที่มุ่งเน้นการพัฒนาและสร้างซุปเปอร์แบตเตอรี่ขั้นสูงเพื่อรองรับการพัฒนาพลังงานสะอาดในอนาคต Lars Carlstrom ผู้ก่อตั้ง Statevolt ยังเป็นผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Italvolt และเป็นหนึ่งในผู้ร่วมงานของ BritishVolt.-

in 2022, Statevolt ประกาศแผนการสร้างโรงงานแบตเตอรี่ 54 GWh ใน Empire Valley ของ California รัฐที่มีการลงทุนประมาณ 4 พันล้านดอลลาร์ การก่อสร้างโรงงานแห่งนี้คาดว่าจะให้แบตเตอรี่สำหรับยานพาหนะไฟฟ้าประมาณ 650,000 คัน

italvolt อุทิศตนเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมสีเขียวของอิตาลีและยุโรปโดยรวม ในปี 2021 ได้ประกาศการจัดตั้งหนึ่งในซุปเปอร์แบตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดในอิตาลีโดยมีความจุขั้นสุดท้าย 70 กรัม ในทางกลับกัน BritishVolt วางแผนที่จะสร้างโรงงานแบตเตอรี่

scale ขนาดใหญ่ในสหราชอาณาจักรโดยมุ่งเน้นที่การจัดหาแบตเตอรี่สำหรับยานพาหนะไฟฟ้า&#we เชื่อว่าด้วยการใช้แบตเตอรี่-state ที่เพิ่มขึ้นในสนามของยานพาหนะไฟฟ้า ขั้นตอนต่อไปจะไม่ต้องสงสัยเลยว่าการประยุกต์ใช้ผลิตภัณฑ์จัดเก็บพลังงานภายในบ้านและผลิตภัณฑ์จัดเก็บพลังงานเชิงพาณิชย์ ให้เรารอดู!

-source: statevolt (รวบรวมและแปลจากภาษาจีน)

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Shine Well Power Technology Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top