บริษัท PV ทั่วโลกรีบเข้าสู่ตลาดการจัดเก็บพลังงาน

วันที่เผยแพร่:2024-04-09

currently นอกเหนือจากการเผชิญหน้าที่รุนแรงระหว่างอิหร่านและอิสราเอลในตะวันออกกลางแล้วเค้าโครงของตลาดการจัดเก็บพลังงานใหม่ก็คุ้มค่าที่จะให้ความสนใจเช่นกัน

global photovoltaic (PV) ตลาด. Cross-border Energy Storage และการรวมเป็นแหล่งการเติบโตและการทำกำไรใหม่ได้กลายเป็นแนวโน้ม เมื่อเร็ว ๆ นี้ Jinkosolar บริษัท PV เปิดเผยว่า บริษัท ได้มอบผลิตภัณฑ์ระบบจัดเก็บพลังงานให้กับลูกค้าในญี่ปุ่นสหราชอาณาจักรและตะวันออกกลาง ไม่เพียง แต่ บริษัท PV ในประเทศเท่านั้น แต่ยังมี บริษัท PV ทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นเข้าสู่ตลาดการจัดเก็บพลังงานตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังของปี 2566 พวกเขาลงทุนในพื้นที่ใหม่ผ่านการลงทุนที่ได้รับเงินทุนด้วยตนเองการออกเป้าหมายข้อตกลงการลงทุนและรูปแบบอื่น ๆ สร้าง-pv"การจัดเก็บพลังงาน+การทำงานร่วมกันทางธุรกิจปูทางสำหรับการพัฒนาในอนาคตและได้รับรายได้มากขึ้น"

investment ดึงดูดโดยการเติบโตของกำลังการผลิต

ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับความต้องการสูงในอุตสาหกรรมการจัดเก็บพลังงาน ตามการวิเคราะห์อุตสาหกรรมแพลตฟอร์มผู้นำการจัดเก็บพลังงาน Alliance ความสามารถในการติดตั้งทั่วโลกของระบบจัดเก็บพลังงานใหม่ในปี 2023 คือ 47.1 GW

103.5 GWH เพิ่มตัวเลขจากปี 2022 (21.33 GW/43.94 GWH) นอกจากนี้พันธมิตรผู้นำการจัดเก็บพลังงานยังเปิดเผยเป็นครั้งแรกที่ความสามารถในการติดตั้งทั่วโลกของระบบการจัดเก็บพลังงานที่อยู่อาศัยอยู่ที่ประมาณ 16.1 กรัมวัตต์ สังคมชี้ให้เห็นว่าหลังจากการเติบโตอย่างระเบิดในปี 2565 อุตสาหกรรมการจัดเก็บพลังงานยังคงมีความคืบหน้าอย่างมีนัยสำคัญในปี 2566 กำลังการผลิตในประเทศของการจัดเก็บพลังงานใหม่เพิ่มขึ้นเกือบ 50 กรัมในปี 2566 ซึ่งสูงกว่าระดับ 2022 สามเท่า ราคาไฟฟ้าสัญญาที่อยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้นในยุโรปได้ระบุความต้องการที่เข้มงวดสำหรับ PV/storage อย่างชัดเจน อัตราการเจาะของ PV รวมกับการจัดเก็บพลังงานในสหรัฐอเมริกายังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและพรีเมี่ยมสำหรับการจัดเก็บที่จับคู่นั้นเห็นได้ชัดทำให้การเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดการจัดเก็บพลังงาน

according ผู้บริหารอุตสาหกรรม PV หลายคนคือการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ของอุตสาหกรรมการจัดเก็บพลังงานขึ้นอยู่กับการเพิ่มการติดตั้ง PV อย่างต่อเนื่อง การพัฒนาอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรม PV ทำให้เป็นปัญหาที่แท้จริงในการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงาน การพัฒนารวมกันของการจัดเก็บพลังงานใหม่และ PV ช่วยให้ PV กลายเป็นอิสระจากข้อ จำกัด เช่นความผันผวนความไม่แน่นอนและการสุ่ม ด้วยความคาดหวังของการเติบโตที่มั่นคงในการติดตั้ง PV โอกาสในอนาคตสำหรับการจัดเก็บพลังงานก็มีแนวโน้มเช่นกัน-+yu zhenhua กล่าวว่าเมื่อโลกมารวมกันเพื่อพัฒนาพลังงานใหม่เพื่อจัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ การจัดเก็บพลังงานซึ่งเป็นเทคโนโลยีสำคัญในการแก้ไขปัญหาคอขวดของการใช้พลังงานใหม่จะยังคงเติบโตต่อไป มีการประเมินว่าการจัดเก็บพลังงานทั่วโลกจะยังคงเติบโตในปี 2567 โดยเพิ่มขึ้นหนึ่งปี

on

year มากกว่า 35% ด้วยการส่งเสริมการปฏิรูปไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องและการเพิ่มขึ้นของสัดส่วนของการจัดเก็บพลังงานอิสระในประเทศจีนความเป็นไปได้ทางเศรษฐกิจของการดำเนินงานการจัดเก็บพลังงาน

scale ขนาดใหญ่คาดว่าจะดีขึ้นและความสามารถในการติดตั้งการจัดเก็บพลังงานที่ติดตั้งคาดว่าจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 40 % ปี

on-year ยุโรปและภูมิภาคอื่น ๆ จะได้รับประโยชน์จากความต้องการการเปลี่ยนแปลงพลังงานและสร้างความมั่นใจในความมั่นคงของระบบพลังงานด้วยความคาดหวังของการเติบโตสูงกว่า 50% ในความต้องการการจัดเก็บพลังงาน-scale ขนาดใหญ่--analysts จากหลักทรัพย์ Citic ได้ให้การคาดการณ์ในแง่ดียิ่งขึ้น ชี้ให้เห็นว่าการจัดเก็บพลังงานทั่วโลกในปี 2567 อาจเกิน 250 GWH และความสามารถในการติดตั้งของการจัดเก็บพลังงานที่อยู่อาศัยทั่วโลกคาดว่าจะถึง 20 GWH ทั้งสองแสดงให้เห็นถึงปีที่สำคัญ-on-year เพิ่มขึ้น

subsidies กระตุ้นพลังของตลาด--the อุตสาหกรรมการจัดเก็บพลังงานทั่วโลกยังคงอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาและนโยบายที่ดีและเงินอุดหนุนที่เกี่ยวข้องเป็นปัจจัยสำคัญที่ผลักดันการเติบโตของการติดตั้งการจัดเก็บพลังงานทั่วโลก Guan Shihui ผู้จัดการฝ่ายวิจัยนโยบายของพันธมิตรเทคโนโลยีอุตสาหกรรมการจัดเก็บพลังงาน Zhongguancun กล่าวว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาภูมิภาคต่างๆได้แนะนำนโยบายเงินอุดหนุนเพื่อส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมการจัดเก็บพลังงานใหม่ ตามสถิติที่ไม่สมบูรณ์ภายในสิ้นปี 2566 มีการออกนโยบายเงินอุดหนุนทั้งหมด 110 นโยบายสำหรับการจัดเก็บพลังงานใหม่ทั่วประเทศ ในหมู่พวกเขาในปี 2023 เพียงอย่างเดียวมีการเผยแพร่นโยบายเงินอุดหนุน 74 นโยบายมากกว่าสองเท่าเมื่อเทียบกับปีที่แล้วคิดเป็น 67% ของนโยบายเงินอุดหนุนทั้งหมด โดยรวมในปี 2566 หลายภูมิภาคในประเทศจีนเพิ่มการสนับสนุนสำหรับอุตสาหกรรมการจัดเก็บพลังงานใหม่แนะนำนโยบายเงินอุดหนุนอย่างต่อเนื่องซึ่งส่งเสริมการพัฒนาของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรงรวมถึงผู้ผลิตอุปกรณ์จัดเก็บพลังงานผู้รวมระบบและผู้ประกอบการโรงไฟฟ้า

the ตลาดการจัดเก็บพลังงานในยุโรปและอเมริกาได้เห็นการพัฒนาหลายอย่าง ได้รับการกระตุ้นโดยนโยบายเงินอุดหนุนตลาดใหม่หลายแห่งได้เริ่มต้นการวางแผนโครงการและกระบวนการก่อสร้าง หลักทรัพย์ Citic ยังชี้ให้เห็นว่าในปี 2566 ด้วยราคาไฟฟ้าสูงและการสนับสนุนนโยบายเงินอุดหนุนความต้องการการจัดเก็บพลังงานในยุโรปยังคงแข็งแกร่ง นอกเหนือจากตลาดสำคัญ ๆ เช่นสหราชอาณาจักรอิตาลีและเยอรมนีหลายประเทศรวมถึงเบลเยียมสวีเดนสเปนและกรีซจะมีโครงการใหม่หลายโครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างในปีนี้ด้วยการสนับสนุนนโยบายซึ่งคาดว่าจะเชื่อมต่อกับกริดตั้งแต่ปี 2567 ถึงปี 2026

source: China Energy News (ตลาดการจัดเก็บพลังงานทั่วโลกมีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญโดยได้รับแรงหนุนจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับระบบจัดเก็บพลังงานและการรวมแหล่งพลังงานหมุนเวียนเช่นระบบเซลล์แสงอาทิตย์ (PV) ในประเทศและระดับโลกกำลังเข้าสู่ตลาดการจัดเก็บพลังงานเพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสที่นำเสนอ


5~35Kwh-Stackable-battery-4a.jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Shine Well Power Technology Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top