บริษัท Lanzhu ประสบความสำเร็จในการพัฒนา H13 Metal 3D Printing พิเศษผงเหล็กแม่พิมพ์

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

shanghai Lanzhu วัสดุโลหะผสมพิเศษ จำกัด ประสบความสำเร็จในการพัฒนาผงเหล็กแม่พิมพ์พิเศษ H13 สำหรับการพิมพ์โลหะ 3D ในเดือนพฤษภาคม 2559


H13 Die Steel ใช้ในการผลิตการปลอมตายด้วยแรงกระแทกสูง การอัดขึ้นรูปร้อนตายความแม่นยำการปลอมตาย; Die-ccasting ตายสำหรับอลูมิเนียมทองแดงและโลหะผสมของพวกเขา


H13 เป็นเหล็กที่ทำงานร้อนแรงซึ่งใช้มาตรฐาน GB/T1299-2000 ; ยี่ห้อ 4cr5mosiv1; เครื่องมือเหล็กอัลลอยถูกตัวย่อเป็นเหล็ก Hegong ซึ่งเป็นเกรดเหล็กที่เกิดขึ้นโดยการเพิ่มองค์ประกอบโลหะผสมบนพื้นฐานของเหล็กกล้าคาร์บอน ในหมู่พวกเขาเหล็กคอมโพสิตรวมถึง: เหล็กสำหรับเครื่องมือวัดและเครื่องมือตัดเหล็กสำหรับแรงกระแทก \\ เครื่องมือnresistant งานเย็นเหล็กตายงานเหล็กตายเหล็กที่ไม่ใช่-แม่พิมพ์เหล็กและพลาสติกตาย.-


at ปัจจุบันไม่มีผงเหล็กแม่พิมพ์ที่ดีที่ผลิตในประเทศจีนและนี่คือความพยายามครั้งแรกของเราในด้านผงเหล็กแม่พิมพ์ ในฐานะสมาชิกใหม่ของอุตสาหกรรมการพิมพ์ 3 มิติผงเหล็กแม่พิมพ์ไม่ค่อยผลิตในประเทศจีน แต่บทบาทของผงเหล็กแม่พิมพ์ที่ยอดเยี่ยม ในปัจจุบันเราสามารถให้ผงเหล็กแม่พิมพ์ละเอียดต่ำกว่า 25 ไมครอน 25

45 ไมครอน 45-75 ไมครอนและ 75-150 ไมครอน ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการของพวกเขา-

1.jpg

BLUE หล่อ บริษัท ประสบความสำเร็จในการพัฒนา H13 Metal 3D Printing ผงเหล็กพิเศษ


3D แม่พิมพ์การพิมพ์เป็นที่รู้จักกันในชื่อการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่สามใน อุตสาหกรรมแม่พิมพ์ ผงเหล็กแม่พิมพ์สามารถพิมพ์แกนด้านหน้าและด้านหลังแทรกแถบเลื่อนโพสต์คู่มือและแจ็คเก็ตน้ำรองพื้นร้อนของแม่พิมพ์ฉีดซึ่งสามารถลดวงจรการขึ้นรูปและปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ทำให้ฟิลด์อุณหภูมิแม่พิมพ์สม่ำเสมอมากขึ้น ฯลฯ ในเวลาเดียวกัน บริษัท หล่อสีน้ำเงินกำลังมองหาเกรดผงเหล็กแม่พิมพ์เพิ่มเติมตามความต้องการของลูกค้า ผงเหล็กแม่พิมพ์ของเรามีสิทธิบัตรการประดิษฐ์สองประการและมาตรฐานทางเทคนิคอุตสาหกรรม การฝึกฝนจำนวนมากได้พิสูจน์แล้วว่าผงของเราถึงระดับโลกของผงเหล็กแม่พิมพ์พิเศษสำหรับการพิมพ์ 3 มิติ

-

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top