Metallothermic แรงเหวี่ยง SHS ของ Cast Co-Cr-Cr-Fe-Ni-Mn- (х) โลหะผสม (5)

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

การรวมกันของพวกเขาตำแหน่งและรูปร่างขึ้นอยู่กับปริมาณของ ti-si-b สารเติมแต่ง ในกรณีของความเข้มข้นของสารเติมแต่งต่ำ isoaxial ตกตะกอนที่อุดมไปด้วยโครเมียมและซิลิคอนและอนุภาคไทเทเนียมคาร์ไบด์ขนาดเล็กพบว่า โบรอนถือว่ากระจายอย่างเท่าเทียมกันในชิ้นใหญ่ทั้งหมด เพื่อ α =4-wt เปอร์เซ็นต์รูปแบบของเงินฝากที่อุดมไปด้วยโครเมียมและซิลิคอนระยะเปลี่ยนจากแกนเท่ากันเป็นแผ่น ออกเสียงเป็นอัล-รูปแบบการสะสม เนื่องจากองค์ประกอบที่เป็นส่วนประกอบของตีบีและซิลิกอนมีส่วนร่วมในการลดปฏิกิริยา ผลที่ได้แสดงให้เห็นว่าบางส่วนของอัลที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในกระบวนการรีดักชันลดลงในผลิตภัณฑ์เป้าหมายและรูปแบบการเพิ่มขึ้นของความเข้มข้นของอัลโซนสอดคล้องก เพิ่มมากขึ้น α[ ไทเทเนียมซิลิคอนโบรอน С)] การเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง โครงสร้างประกอบด้วยโครเมียมบีเอ็กซ์คาร์ไบด์ Ti CX และซิลิกาเฟสของตะกอน

 11.png22.png33.png

ดังนั้นการวิเคราะห์โครงสร้างจุลภาคพบว่าองค์ประกอบของ Ti และศรีและ B เพิ่มส่วนใหญ่มีความเข้มข้นในโครเมียม-พื้นที่อุดมสมบูรณ์ เหล็กนิกเกิลโคบอลต์และแมงกานีสเป็นเมทริกซ์ โครงสร้างที่สังเกตได้อาจจะมีความสำคัญในทางปฏิบัติ

 

ข้อสรุป

 

หล่อเหล็กโครเมียมเหล็กนิ Mn สูง-โลหะร้อนอัลลอยด์ที่มีคอมโพสิต ti-si-b เตรียมโดยแรงเหวี่ยง self-diffusion การสังเคราะห์อุณหภูมิสูง ส่วนประกอบของ Nicrofemn Ti ศรีบีอัลลอยประกอบด้วยทุกองค์ประกอบเป้าหมายที่กระจายอย่างเท่าเทียมกันบนแท่งขนาดใหญ่ การเพิ่มขึ้นของปริมาณสารเติมแต่งนำไปสู่การตกตะกอนของคาร์ไบด์และสารบอแรกซ์ในเมทริกซ์ รูปร่างและความเข้มข้นของตะกอนนี้ขึ้นอยู่กับปริมาณสารเติมแต่ง

 

นิกเกิลโคบอลต์แมงกานีสอลูมิเนียมอัลลอยe การเปลี่ยนแปลงของ X ระหว่าง 0.2 ถึง 1 คือ ปริมาณอลูมิเนียมสูง>แสดงเป็นลำดับชั้น นาโนตกตะกอนที่มี Nial และกระจายในโครงสร้างคอมโพสิต~สารละลายโครเมียมและเหล็กแข็ง

 

ข้อมูลจากการทดลองทำให้เราสรุปได้ว่าเขาและวิธีการเตรียมของเขาดูเหมือนจะเป็นสัญญา วิธีการเตรียมวัสดุคอมโพสิตโลหะที่มีโครงสร้างที่กําหนดสามารถนําไปใช้เป็นวิธีการผลิตใหม่ที่มีคุณสมบัติที่เพิ่มขึ้น

 


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top