การต่อต้านการผูกขาดปรับ 764 ล้านหยวน! คราวนี้เป็น บริษัท ยา

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

การสอบสวนจากปี 2015 ถึงปี 2019 กลุ่มยาหยางจิงถึงข้อตกลงในราคาขายปลีกยาคงที่และตั้งราคาขายปลีกขั้นต่ำกับผู้ค้าส่งและร้านขายยาค้าปลีกและองค์กรปลายน้ำอื่น ๆ ทั่วประเทศ (ไม่รวมฮ่องกง, มาเก๊าและไต้หวัน) โดยการลงนามความร่วมมือ ข้อตกลงการออกจดหมายปรับราคาและประกาศในช่องปากการดำเนินการตามข้อตกลงดังกล่าวรับประกันโดยกำหนดกฎการดำเนินการการเสริมสร้างการประเมินและการกำกับดูแลการลงโทษตัวแทนจำหน่ายที่ขายในราคาที่ต่ำและผู้ให้ความเชื่อมั่นในการดูแลราคายาออนไลน์การกระทำดังกล่าวข้างต้นของกลุ่มยา Yangzijiang ไม่รวมและ จำกัด การแข่งขันความเสียหายที่ถูกต้องตามกฎหมายและผลประโยชน์ของผู้บริโภคและผลประโยชน์สาธารณะของสังคมและละเมิดข้อ 14 ของกฎหมายต่อต้าน-monmonopoly เพื่อ"Prohit ผู้ดำเนินการจากการเข้าสู่ข้อตกลงการผูกขาดต่อไปนี้ คู่สัญญาของการทำธุรกรรม: (1) การกำหนดราคาของอีกครั้ง ขายสินค้าไปยังบุคคลที่สาม(2) บทบัญญัติ จำกัด ราคาขั้นต่ำของสินค้าสำหรับการขายต่อไปยังบุคคลที่สาม

-

n \\ ไม่ใช่วันที่ 15 เมษายน 2021 การบริหารงานของรัฐของการควบคุมการตลาดการตัดสินการลงโทษตามบทบัญญัติของมาตรา 46 และมาตรา 49 ของกฎหมายต่อต้าน

monopoly สั่งให้ Yangzijiang Pharmaceutical Group เพื่อหยุดกิจกรรมที่ผิดกฎหมายและการปรับกระบวนการที่ผิดกฎหมาย 3% ของยอดขายปี 2018 25.467 พันล้านหยวนรวม 764 ล้านหยวน

-&#&#

drug ราคาเช่นที่เกี่ยวข้องกับภาระการแพทย์จำนวนมากส่งเสริม การดำรงชีวิตของประชาชน

39; เช่นประเด็นสำคัญการบริหารการควบคุมการตลาดของการบังคับใช้การต่อต้านการผูกขาดจะยังคงเสริมความแข็งแกร่งให้กับสาขาการแพทย์ยังคงป้องกันและหยุดการผูกขาดอย่างมีประสิทธิภาพปกป้องการแข่งขันที่เป็นธรรมในตลาดผู้บริโภค \\n \\n39; สิทธิที่ถูกต้องตามกฎหมายและความสนใจและผลประโยชน์สาธารณะทางสังคมส่งเสริมการพัฒนาสุขภาพของเศรษฐกิจตลาดสังคมนิยม \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Zhongshan Epers Electrical Appliances Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top