การกัดกร่อนในบรรยากาศของท่อส่งน้ำมันและก๊าซ

วันที่เผยแพร่:2022-06-21

pipeline พื้นผิวโลหะที่สัมผัสกับบรรยากาศเนื่องจากบทบาทของความเสียหายของน้ำและออกซิเจนเรียกว่าการกัดกร่อนในบรรยากาศ เหตุผลก็คือมีไอน้ำในชั้นบรรยากาศซึ่งควบแน่นบนพื้นผิวโลหะเพื่อสร้างฟิล์มน้ำ ฟิล์มน้ำชนิดนี้ละลายก๊าซและสิ่งสกปรกอื่น ๆ ในชั้นบรรยากาศทำหน้าที่เป็นอิเล็กโทรไลต์และทำให้เกิดการกัดกร่อนทางเคมีไฟฟ้าบนพื้นผิวโลหะ

การกัดกร่อนของโลหะในบรรยากาศ อิเล็กโทรไลต์ดังนั้นกระบวนการกัดกร่อนจึงแตกต่างจากการแช่โลหะอย่างสมบูรณ์ในอิเล็กโทรไลต์ ลักษณะของกระบวนการกัดกร่อนคือชั้นของเหลวบนพื้นผิวโลหะบางมากความต้านทานมีขนาดเล็กมากและออกซิเจนในอากาศสามารถจัดหาได้อย่างต่อเนื่อง ในเวลาเดียวกันเนื่องจากชั้นของเหลวบาง ๆ บนพื้นผิวโลหะกระบวนการของโลหะที่เคลื่อนที่ไปทางขั้วบวกไอออนช้าและความเข้มข้นของไอออนเพิ่มขึ้นและออกซิเจนผ่านฟิล์มน้ำเพื่อผ่านขั้วบวก ดังนั้นกระบวนการขั้วบวกจึงถูกขัดขวางในระดับหนึ่งและกลายเป็นขั้นตอนการควบคุมหลักในกระบวนการกัดกร่อน เมื่อชั้นของเหลวบนพื้นผิวโลหะหนาและออกซิเจนเข้าถูกบล็อกการกัดกร่อนส่วนใหญ่จะถูกควบคุมโดยกระบวนการ cathodic

due ต่ออิทธิพลของสภาพบรรยากาศองค์ประกอบโลหะรูปร่างพื้นผิวการวางแนว การไหลของหยด, สภาพการทำงานและปัจจัยอื่น ๆ พฤติกรรมการกัดกร่อนและความต้านทานการกัดกร่อนของโลหะในชั้นบรรยากาศแตกต่างกันมาก นอกเหนือจากมลพิษแล้วปัจจัยหลักที่มีผลต่อการกัดกร่อนในบรรยากาศคือสภาพอากาศ ในกรณีที่ไม่มีน้ำผลการกัดกร่อนของมลพิษจำนวนมากมีขนาดเล็กมาก แต่เมื่อความชื้นสัมพัทธ์มากกว่า 80%อัตราการกัดกร่อนจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ดังนั้นพื้นผิวของท่อเหนือศีรษะที่วางอยู่ในคูหรือสภาพแวดล้อมที่เปียกชื้นนั้นง่ายต่อการสึกกร่อน

shandong linyi bosi วัสดุนำไฟฟ้า จำกัด , จำกัด เป็นองค์กร-tech ที่เชี่ยวชาญในการผลิต MMO โพลิเมอร์นำไฟฟ้าขั้วบวกและขั้วบวกเคลือบไทเทเนียมส่วนใหญ่ให้บริการเทคโนโลยีการป้องกันแคโทดการออกแบบวิศวกรรมการติดตั้งและบริการด้านเทคนิค โทรศัพท์: 0539 3712117, 15588026668.

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd

ตำแหน่งงาน: Sales Manager

แผนก: Overseas Business Department

โทรศัพท์ บริษัท: +86-0539-3712117

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86 15610665825

เว็บไซต์: mmoanode.daiinfo.com

ที่อยู่: No. 26, Qiyang Road, Lanshan District, Linyi City, Shandong Province, China

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top