ข้อดีและลักษณะของบอนไซจำลองคืออะไร

วันที่เผยแพร่:2024-09-21

ข้อดีของบอนไซจำลอง

ขั้นแรก ไม่จำเป็นต้องรดน้ำ ใส่ปุ๋ย ไม่ต้องกังวลกับโรคเหี่ยวของพืช ประหยัดค่าใช้จ่ายมากมายสำหรับการดูแลในอนาคต

ประการที่สอง พืชภูมิทัศน์ไบโอนิคจำลองไม่ได้ถูกจำกัดโดยสภาพธรรมชาติ เช่น แสงแดด อากาศ น้ำ และฤดูกาล และสามารถเลือกประเภทพืชได้ตามความต้องการของสถานที่ ไม่ว่าทะเลทรายทางตะวันตกเฉียงเหนือหรือโกบีที่รกร้างสามารถสร้างโลกสีเขียวได้ มีสี่ฤดูเหมือนฤดูใบไม้ผลิ

ประการที่สาม ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีวัสดุก่อสร้าง แนวคิดการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์ได้รับการปลดปล่อยอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พื้นที่ในร่มที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ ปรากฏขึ้นในชีวิตของเรา ภูมิทัศน์จำลองพืช ภูมิทัศน์ผลภูมิทัศน์ที่ยอดเยี่ยม พืชปาล์มที่นำเข้าสู่ในร่ม เพียงเพื่อตอบสนองความต้องการของ ภูมิทัศน์อวกาศดังกล่าวเพื่อสร้างเอฟเฟกต์ภูมิทัศน์ที่พืชธรรมดาไม่สามารถทำได้

จำลองลักษณะของบอนไซ

1 ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเล็กน้อย สามารถใช้ได้เป็นเวลานาน อายุการใช้งานยาวนาน

2. บำรุงรักษาง่าย กิ่งและใบของพืชจำลองไม่ขึ้นรา ไม่เน่า ไม่ต้องรดน้ำ และไม่เพาะพันธุ์ยุงและแมลงวัน

3 ปั้นที่แข็งแกร่ง วัสดุป้องกันสิ่งแวดล้อม วัตถุดิบส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์พลาสติก ผ้าไหม PU เรซินไม่อิ่มตัว นอกเหนือจากการใช้แท่งโลหะ ท่อพีวีซี พืชสด ฯลฯ วัสดุเหล่านี้ก่อให้เกิดมลพิษ-อิสระหรือมลภาวะมีน้อยมาก เนื่องจากความยืดหยุ่นของวัสดุสามารถจับคู่กับความสูง รูปร่างของแบบจำลองได้เป็นพิเศษ และมีความเขียวตลอดปี ทำลายขีดจำกัดของผลิตภัณฑ์จริง ทักษะการผลิตจึงละเอียดอ่อน ละเอียดอ่อน สมจริงมาก

4. ราคาไม่แพง. คุณภาพของวัสดุ ต้นไม้จำลองราคาไม่สูงนัก และบางชนิดก็ต่ำกว่าดอกไม้และหญ้าจริงมาก การคมนาคมสะดวก และการจัดการที่ง่ายดาย


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan tuyu cultural tourism development co., ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top