ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมนิทรรศการแต่ไม่มีเวลาสามารถเยี่ยมชมได้ที่นี่ ด้านล่างผมจะอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับบริษัทที่เข้าร่วมงานและผลิตภัณฑ์ ส่วน

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

   sonly จะได้รับการแนะนำต่อไป Sonly อยู่ในห้องโถง 11 ห้องและบูธคือ 11S01

  ผลิตภัณฑ์เป็น Sonly-U238TS  และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์: 

  อุปกรณ์หนีบ: ข้อศอกไฮเพอร์โบลิกข้อต่อใหม่ห้ากลไกการหนีบ Fulcrum หลังจากการคำนวณรายละเอียด, คู่มือและซอฟต์แวร์ที่ใช้งานอยู่มีเสถียรภาพมากขึ้นกระบวนการที่ราบรื่นเร็วขึ้นและอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น . เทมเพลตทรงจำใหม่ผ่านซอฟต์แวร์การวิเคราะห์องค์ประกอบ จำกัด โครงสร้างเหตุผลการบำรุงรักษาที่สะดวกความแข็งแกร่งที่ดีความแข็งแรงสูงการเสียรูปขนาดเล็ก เครื่องชั่งอิเล็กทรอนิกส์ที่แนบมากับข้ามการควบคุมความเร็วมีความคล่องตัวมากขึ้นนั้นเอื้อต่อการปกป้องแม่พิมพ์ ฟังก์ชั่นเตือนการตรวจจับการหล่อลื่นอัตโนมัติสามารถรับประกันการหล่อลื่นของโหนดทั้งหมดในสถานที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อเทียบกับเดียวกันเรามีระยะห่างบาร์ที่ใหญ่กว่าปริมาณฟันกรามและแม่พิมพ์เปิดการแปรรูปผลิตภัณฑ์พลาสติกมากขึ้นประสิทธิภาพต้นทุนสูงของเครื่อง จานโค้งสามารถป้องกันแม่พิมพ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแม่พิมพ์มีขนาดเล็กกว่าสถานการณ์ของแผ่น

  การตัดเฉือนเสร็จสิ้น: มากกว่า 90% ชิ้นส่วนการประมวลผลอิสระอย่างเต็มที่รับประกันความแม่นยำในการประมวลผลอย่างมีประสิทธิภาพ ศูนย์เครื่องจักรกลขนาดใหญ่-scale การกัดโครงสำหรับตั้งสิ่งของและอุปกรณ์อื่น ๆ เพื่อให้เราสามารถประมวลผลได้อย่างเต็มที่ 3400T ของอุปกรณ์ต่อไปนี้ การรับรองระบบการจัดการคุณภาพ ISO9001 คุณภาพสำหรับองค์กรที่จะสร้างในระดับใหม่ กองตรวจสอบอย่างเข้มงวดของการผลิตการควบคุมการเชื่อมโยงแต่ละครั้ง

  อุปกรณ์การฉีด: การฉีดคานสะพานให้แน่ใจว่ามีความแม่นยำในการทำซ้ำที่ราบรื่น การฉีดและการถือครองความดันปิด \\ การควบคุม NLoop การควบคุมแรงดันกลับที่แม่นยำ โครงสร้างของสกรูบนกระบอกชนิด demountable ง่ายต่อการเปลี่ยนแปลง ซีลที่มีคุณภาพสูงรับประกันความดันและความเร็วได้อย่างมีประสิทธิภาพ-

 หน่วยควบคุมอิเล็กทรอนิกส์: การใช้พลังงาน saving เทคโนโลยีความแม่นยำควบคุมเซอร์โวสามารถประหยัดพลังงานได้มากกว่า 70% อินเตอร์เฟซการทำงานที่เป็นมิตร ปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยระหว่างประเทศของการออกแบบวงจรไฟฟ้า นำมาใช้ชิ้นส่วนไฟฟ้าที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ อุปกรณ์เตือนภัยหลากสีสถานะเครื่องแสดงผล Cleat กล่องปุ่มปฏิบัติการสิทธิบัตรใช้ฟังก์ชั่นการวางตำแหน่งอัตโนมัติใช้มนุษย์มากขึ้น-

 อุปกรณ์ไฮโดรลิค: ใช้ส่วนประกอบไฮดรอลิกที่มีชื่อเสียงระดับโลกความน่าเชื่อถือของระบบป้องกันที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบระบบไฮดรอลิกล่าสุดทำให้การบริโภคพลังงานสะท้อนให้เห็นถึงความคล่องตัวมากขึ้นมัน &39; สะดวกในการใช้งานมากขึ้น อุปกรณ์เตือนอุณหภูมิน้ำมันควบคุมอุณหภูมิน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพส่วนประกอบไฮดรอลิกและซีลเชิงกล หน้าต่างภาพน้ำมันทำให้น้ำมันน่าเชื่อถือและบำรุงรักษาง่ายขึ้น ภายใน adopts ถังแปรรูป Pensu ซอฟต์แวร์การวิเคราะห์พิเศษทุกเฟรมเครื่องความแข็งแกร่งที่ดีขึ้นมีความสมเหตุสมผลมากขึ้น#

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top