การศึกษาล่าสุดจาก NMN ในเดือนเมษายน?คืออะไร

วันที่เผยแพร่:2024-05-15

with อายุความเข้มข้นของ NAD ในเลือดของสัตว์และมนุษย์ลดลงซึ่งเกี่ยวข้องกับการสังเคราะห์ NAD ที่ลดลงและกิจกรรมที่เพิ่มขึ้นของการบริโภคเอนไซม์ การเสริม NMN ได้รับการแสดงเพื่อเพิ่มระดับเลือดของ NAD ในวัยกลางคน-aged และผู้สูงอายุ


1 การศึกษาส่วนบุคคลของอาหารเสริม NMN


recent การศึกษาส่วนบุคคลของniacinamide mononucleotide (NMN) ส่วนใหญ่ได้สำรวจว่า NMN เป็นสารตั้งต้น ด้วยอายุและเพิ่มความเข้มข้นของ NAD ในเลือดโดยการเสริมด้วย NMN การศึกษารวมถึงการวิเคราะห์โพสต์เฉพาะกิจของการทดลองทางคลินิกแบบสุ่มสองครั้งการทดลองทางคลินิกที่เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี 80 คนที่มีอายุระหว่าง 40 และ 65 ปีผู้เข้าร่วมได้รับยาหลอกหรือ 300 มก. 600 มก. หรือ 900 มก. 60 วัน.-


studies แสดงให้เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงของความเข้มข้นของเลือด NAD หลังจากการเสริม NMN เป็นปริมาณdependent แต่มีความแปรปรวนสูงระหว่างบุคคล ความเข้มข้นที่เพิ่มขึ้นของ NAD ในเลือดหลังจากการเสริม NMN นั้นเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์การทำงานที่ดีขึ้นและคุณภาพชีวิต ดังนั้นควรวัดความเข้มข้นของเลือด NAD ในระหว่างการเสริม NMN การศึกษาในอนาคตควรสำรวจการเสริมสารตั้งต้น NAD ส่วนบุคคลและความเข้มข้นของเลือดที่ดีที่สุด-


2.nmn อาจลดความผิดปกติของการเคลื่อนไหว



in นอกจากนี้การศึกษาได้ตรวจสอบผลกระทบของ NMN ต่อหนูที่มีอาการเส้นโลหิตตีบด้านข้าง amyotrophic (ALS) ALS เป็นโรคneurodegenerative ร้ายแรงที่มีการตายของเซลล์ประสาทมอเตอร์ทั้งบนและล่าง อาการ ALS ทั่วไป ได้แก่ การลดน้ำหนักการขาดดุลมอเตอร์ความอ่อนแอของกล้ามเนื้อและการฝ่อและอัมพาต


many การศึกษาก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นว่า NAD homeostasis มีความบกพร่องในผู้ป่วย ALS ในการศึกษานี้นักวิจัยเลี้ยงหนู ALS ด้วยอาหารเสริมด้วย NMN พิสูจน์ให้เห็นว่าการเสริมอาหารของ NMN สามารถปรับปรุงสัณฐานวิทยาของประสาทและกล้ามเนื้อ (NMJ) สัณฐานวิทยาการปกคลุมด้วยเส้นและโครงสร้างไมโตคอนเดรีย .


การค้นพบชี้ให้เห็นว่าการบริโภคอาหารของ NMN สามารถชะลอความผิดปกติของการเคลื่อนไหวเพิ่มฟังก์ชั่น NMJ และปรับปรุงอายุการใช้งานที่ดีต่อสุขภาพในหนู ALS

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Long Life Group Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top