ผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการจัดนิทรรศการ แต่ไม่มีเวลาไปดูที่นี่ ที่นี่ฉันจะแนะนำคุณผู้แสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์ในรายละเอียด ตอนที่ 3

วันที่เผยแพร่:2021-04-16

   chen Hsong จะถูกนำเสนอต่อไป เฉิน Hsong อยู่ในห้องโถง 12 และหมายเลขบูธคือ 12h41

  ผลิตภัณฑ์แรกคือ JM200-MK6E 

  และไฮไลท์ของมันคือ กำลังประหยัด การประหยัดพลังงานอย่างสุดผลพลังงาน-saving เกินมาตรฐานการใช้พลังงาน-level ของชาติครั้งแรก วงจรน้ำมันที่ปรับให้เหมาะสมใหม่ของเครื่องทั้งหมดใช้ระบบควบคุมเซอร์โวและมาพร้อมกับปั๊มเกียร์สูง-ดังนั้นเครื่องทั้งหมดมีการใช้พลังงานต่ำ  reliable, เสถียรภาพซุปเปอร์, เฉิน hsong' s ที่สอง-แม่แบบวงกลม, ปั๊มเซอร์โวระดับโลก-rennowed และส่วนประกอบควบคุมไฮดรอลิก  สกรูยอดเยี่ยม, plasticizing และผลการผสมสีเป็นสิ่งที่ดีและผู้เชี่ยวชาญของญี่ปุ่นสะสมประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการออกแบบ  quiet, เสียงรบกวนต่ำ, การทดสอบพิสูจน์ให้เห็นถึงปริมาณการใช้งาน JM200-MK6E เฉลี่ย 76.5dB (a)  - วัฏจักรสั้น, การเปิดแม่พิมพ์และการปิด, การฉีดและขาออกจะเร็วกว่าคู่แข่งอื่น ๆ' วัฏจักรการเปิดและปิดอย่างรวดเร็ว (2.4s) ความสามารถในการปฏิบัติที่แข็งแกร่งเหมาะสำหรับการผลิตผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่  iPrecise ประสิทธิภาพสูงความดันที่แม่นยำและการควบคุมความเร็วฟังก์ชั่นการปรับแม่พิมพ์อัตโนมัติที่เรียบง่ายและรวดเร็ว  Nnew High-Intelligence CPC6.0 Computer Controller.

  -ผลิตภัณฑ์ที่สองคือ JM200-MK6E

upvc

   และไฮไลท์ของมันคือ-UPVC ระบบพลาสติกพิเศษป้องกันการป้องกัน-corrosion ต่อต้าน decomposition, ผลกระทบพลาสติกที่ดี, อัตราการรับรองผลิตภัณฑ์สูง  heriting ยีนที่ยอดเยี่ยมของ mk6e, การเปิดและปิดแม่พิมพ์, การฉีดกาวและปลอกมือทั้งหมดที่รวดเร็วและมีเสถียรภาพ --adopts โลก-ส่วนประกอบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์และมีการติดตั้งเครื่องชั่งอิเล็กทรอนิกส์-ที่สูงและหน่วยควบคุมสูง Performance เพื่อให้การป้องกันที่เชื่อถือได้สำหรับความต้องการสูง -เครื่องทั้งหมด adopts การออกแบบต่อต้าน-corrosion รวมกับสแตนเลส High

quality สเปรย์สีสเปรย์ Plas tic และทนต่อการกัดกร่อนที่ดี \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top