ขั้นตอนที่ชัดเจนในการประยุกต์ใช้ brushless DC มอเตอร์

วันที่เผยแพร่:2020-08-06

มอเตอร์กระแสตรงเป็นมอเตอร์หมุนซึ่งแปลงพลังงานไฟฟ้ากระแสตรงเป็นพลังงานกลหรือพลังงานเชิงกลเป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรง มันเป็นชนิดของมอเตอร์ไฟฟ้าที่สามารถแปลงพลังงานไฟฟ้ากระแสตรงและพลังงานกล ใช้และเรียกใช้วิธีการและขั้นตอนเพื่อป้องกันการดำเนินงานที่ไม่ถูกต้องและส่งผลกระทบต่อผลของการใช้ สิ่งที่จุดพื้นฐานที่ควรสังเกตเมื่อใช้


หนึ่ง ก่อนที่จะกำจัดตรวจสอบความสมบูรณ์ของลักษณะที่ปรากฏของมอเตอร์ DC brushless แล้วเป่าฝุ่นออกจากพื้นผิวของมอเตอร์ DC brushless กับอากาศอัดและเช็ดสิ่งสกปรกออกจากพื้นผิว


Name เลือกสถานที่ที่ไม่มีแปรง DC มอเตอร์จะถูกลบออกและสภาพแวดล้อมที่สะอาด


สาม คุ้นเคยกับลักษณะโครงสร้างและความต้องการของการบำรุงรักษามอเตอร์ DC brushless


สี่ เตรียมเอาเครื่องมือพิเศษและอุปกรณ์


ห้า เพื่อให้เข้าใจถึงข้อบกพร่องในการดำเนินงานของ bldcm มันเป็นไปได้ที่จะตรวจสอบและทดสอบก่อนถอด ดังนั้นจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการทดสอบการดำเนินงานของ brushless DC มอเตอร์เพื่อตรวจสอบอุณหภูมิเสียงและการสั่นสะเทือนของแต่ละส่วนของ DC brushless มอเตอร์ในรายละเอียด แล้วตัดการเชื่อมต่อโหลดและดำเนินการทดสอบการโหลดฟรี วัดและบันทึกไม่มีปัจจุบันและไม่มีการสูญเสีย


หก ตัดแหล่งจ่ายไฟเอาสายไฟภายนอกของมอเตอร์ DC brushless และบันทึก


เจ็ด เลือกมัลติมิเตอร์เพื่อทดสอบความต้านทานฉนวนกันความร้อนของ brushless DC มอเตอร์ เพื่อเปรียบเทียบค่าความต้านทานของฉนวนกันความร้อนที่ได้จากการซ่อมแซมครั้งล่าสุดและตัดสินแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงของฉนวนกันความร้อนและสภาพฉนวนกันความร้อนของแปรง DC มอเตอร์จะถูกแปลงเป็นอุณหภูมิเดียวกันภายใต้อุณหภูมิ


แปด เมื่ออัตราส่วนการดูดซึมสูงกว่า 1.33 มันแสดงให้เห็นว่าฉนวนกันความร้อนของมอเตอร์ DC brushless ไม่ได้รับผลกระทบจากความชื้นหรือความชื้นไม่ร้ายแรง เพื่อเปรียบเทียบกับข้อมูลก่อนหน้านี้อัตราการดูดซึมวัดที่อุณหภูมิใดๆจะถูกแปลงเป็นอุณหภูมิเดียวกัน


เก้า หลังจากตรวจสอบปัญหาทั้งหมดจัดการกับปัญหาที่พบประกอบและตรวจสอบ

ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับมอเตอร์กระแสตรงและกระแสไฟฟ้า


เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงเป็นเครื่องที่แปลงพลังงานกลเป็นพลังงานไฟฟ้ากระแสตรง มันถูกใช้เป็นหลักสำหรับ DC มอเตอร์อิเล็กโทรดชุบไฟฟ้าฟิวชั่นไฟฟ้าชาร์จและแหล่งจ่ายไฟของเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ ถึงแม้ว่าไฟฟ้ากระแสสลับสามารถเปลี่ยนเป็น DC โดยการใช้พลังงานแก้ไของค์ประกอบในความต้องการของไฟฟ้ากระแสตรง AC แก้ไขแหล่งจ่ายไฟไม่สามารถแทนที่ DC เครื่องกำเนิดไฟฟ้า

3.jpg


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Joy Machinery Manufacturing Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top