ระเบียบของ DC Railway Stray ปัจจุบัน

วันที่เผยแพร่:2022-01-17

almost ทั้งหมดรถไฟ DC ใช้รถไฟเป็นช่องทางกลับของกระแสการทำงาน รางถูกติดตั้งบนเตียงไม้หรือคอนกรีตและสัมผัสกับดินที่ดี อิเล็กโทรไลต์ดินนำไฟฟ้าเป็นขนานกับรางไกด์ พื้นฐานของเครือข่ายรถไฟคือความยาวทั้งหมด ความสัมพันธ์นี้และความเสี่ยงของการกัดกร่อนเป็นที่รู้จักกันดี ความหลงไหลในปัจจุบันที่สร้างขึ้นตามสิ่งอำนวยความสะดวกทางรถไฟจะต้องลดลงผ่านมาตรการการออกแบบและการจัดการที่เหมาะสม อย่างไรก็ตามเนื่องจากไม่สามารถหลีกเลี่ยงกระแสจรจัดได้อย่างสมบูรณ์มันจะดีกว่าที่จะใช้มาตรการป้องกันเพิ่มเติมสำหรับท่อและสายเคเบิลซึ่งมีความจำเป็นในหลาย ๆ กรณี

โหลดความต้านทานของรางเชื่อมจะน้อยกว่าของร่อง รถไฟร่วม อย่างไรก็ตามจำเป็นต้องใช้การเดินสายตามยาวเพื่อทำให้จัมเปอร์ในการสลับจุดและทางแยก

นาทีเพื่อลดกระแสจรจัดมีดังนี้:

1 เครือข่ายรถไฟเชื่อมต่อกันอย่างสมบูรณ์

2 ฉนวนไฟฟ้าที่ดีระหว่างทางรถไฟและดิน

3 แหล่งจ่ายไฟขนาดเล็ก.

โหลดการรั่วไหลของแทร็กหมอนไม้บัลลาสต์ค่อนข้างต่ำซึ่งเป็นเพียง 1% ของการรั่วไหลของการรั่วไหลของแทร็กที่ฝังโดยตรง อย่างไรก็ตามฉนวนไฟฟ้าที่ดีสามารถทำได้โดยการทำให้มั่นใจว่าไม่มีการสัมผัสทางไฟฟ้าระหว่างรางรถไฟและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่มีความต้านทานพื้นดินต่ำ

in หลักการเสาเหนือศีรษะไม่ได้เชื่อมต่อกับแทร็ก ข้อยกเว้นเพียงอย่างเดียวคืออุปกรณ์ไฟฟ้าบนเสาตัวนำเหนือศีรษะเชื่อมต่อกับราง ในกรณีที่มีความผิดอาจเป็นไปได้ที่จะหลีกเลี่ยงแรงดันไฟฟ้าที่สัมผัสสูงซึ่งไม่ได้รับอนุญาต เสาตัวนำเหนือศีรษะควรหุ้มฉนวนจากมูลนิธิและมีความต้านทานต่อกราวด์สูงพอ

rails บนสะพานมักเชื่อมต่อด้วยไฟฟ้ากับสมาชิกเหล็กหรือคอนกรีตซึ่งมีความต้านทานพื้นต่ำ ในอุปกรณ์ใหม่ตามความต้านทานต่อสายดินของส่วนประกอบและประเภทของแทร็ก Subgrade องค์ประกอบเหล่านี้และองค์ประกอบบริดจ์จะต้องใช้ฉนวนไฟฟ้า

นอกจากนี้ฝักโลหะและสายเคเบิลโลหะ ฉนวนด้วยไฟฟ้าจากชิ้นส่วนเหล่านี้ตลอดเวลาเพื่อป้องกันกระแสจรจัดจากรางที่ถูกส่งตรงไปยังตัวนำเหล่านี้

-shandong Linyi Bosi สื่อนำไฟฟ้า Co. , Ltd. เป็นองค์กรสูงTECH ที่เชี่ยวชาญในการผลิต MMO ขั้วบวกที่มีความยืดหยุ่น, ขั้วบวกลิเมอร์ที่มีความยืดหยุ่นเป็นสื่อกระแสไฟฟ้าและขั้วบวกเคลือบไทเทเนียมส่วนใหญ่ให้บริการเทคโนโลยีการป้องกัน Cathodic, การออกแบบวิศวกรรมการติดตั้งและบริการด้านเทคนิค โทร: 0539 3712117, 15588026668.

\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top