โปรแกรมหลักของ brushless DC มอเตอร์

วันที่เผยแพร่:2020-08-06

ในปีล่าสุดอุตสาหกรรมเครื่องจักรขนาดเล็กและขนาดกลางและอุตสาหกรรมมอเตอร์พิเศษขนาดเล็กได้พัฒนาอย่างรวดเร็วในประเทศจีน brushless DC มอเตอร์ได้ค่อยๆถูกแทนที่ด้วยแปรงมอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเสียงรบกวนต่ำและกลายเป็นดาวดวงใหม่ในอุตสาหกรรม นี้สะท้อนให้เห็นในประเทศจีนชั้นนํา outsourcing บริการแพลตฟอร์มบนบรรจุภัณฑ์อย่างรวดเร็ว มันได้เรียนรู้ว่าใน fastpack100 มอเตอร์ควบคุมงานมอเตอร์ brushless เกือบผูกขาดแพลตฟอร์มมอเตอร์ควบคุมงาน 78 เปอร์เซ็นต์ ประการที่สองผู้เขียนได้วิเคราะห์สถานการณ์หลักของมอเตอร์ DC brushless ผ่านตัวอย่าง


เครื่องจักรไฟฟ้ากระแสตรง brushless สำหรับอุปกรณ์อุตสาหกรรม


ฉากการประยุกต์ใช้อุตสาหกรรมมีความต้องการที่สูงขึ้นสำหรับความแม่นยำประสิทธิภาพและประสิทธิภาพของอุปกรณ์ แปรงมอเตอร์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในบางเครื่องจักรอุตสาหกรรมเบาที่ต้องควบคุมความเร็วและตำแหน่งที่ถูกต้อง ตัวอย่างเช่นงาน " การควบคุมมอเตอร์ป้องกันและตรวจสอบสถานะ " เปิดตัวแพลตฟอร์มบรรจุภัณฑ์อย่างรวดเร็วที่ใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร


การประยุกต์ใช้หลักของฉากที่สอง brushless DC มอเตอร์สำหรับรถยนต์


กับการพัฒนาของรถยนต์ประหยัดพลังงานและการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมมอเตอร์แม่เหล็กถาวรที่มีประสิทธิภาพสูงรวมทั้ง brushless DC มอเตอร์มีโอกาสที่ดีของการประยุกต์ใช้ในรถยนต์ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในเครื่องปรับอากาศรถยนต์ที่ปัดน้ำฝนประตูไฟฟ้าถุงลมนิรภัยที่นั่งไฟฟ้าฯลฯ ผู้เขียนได้เรียนรู้จากด้านข้าง " การควบคุมมอเตอร์ DC กับฮอลล์เซ็นเซอร์ " การประยุกต์ใช้ fastpack แพลตฟอร์มในคุณสมบัติของรถขับ


การประยุกต์ใช้หลักฉาก 3.brushless DC มอเตอร์สำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์


กับการพัฒนาของเทคโนโลยีทางการแพทย์และการปรับปรุงมาตรฐานความเป็นอยู่ของประชาชนความต้องการของการปฏิบัติจริงและประสบการณ์ของอุปกรณ์ทางการแพทย์มากขึ้นและสูงขึ้น ตัวอย่างเช่นเนื่องจากความต้องการของการผ่าตัดระบบแบบไดนามิกของอุปกรณ์ทางการแพทย์ออร์โธปิดิกส์ควรปรับความเร็วอย่างต่อเนื่องในช่วงกว้างเพื่อตอบสนองความต้องการของการกัดเจาะและเลื่อย ที่มีอยู่ในปัจจุบันเครื่องมือแพทย์ออร์โธปิดิกส์ขับเคลื่อนมอเตอร์เป็นมอเตอร์ DC เดียวและควบคุมแรงดันไฟฟ้าที่มีเสียงดังมาก


เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนใช้แปรง DC มอเตอร์


เครื่องปรับอากาศและตู้เย็นมีมอเตอร์คอมเพรสเซอร์ มอเตอร์คอมเพรสเซอร์แบบดั้งเดิมมักจะเป็นแบบอะซิงโครนัสมอเตอร์ที่มีความถี่ต่ำและปัจจัยพลังงานต่ำ สถานการณ์ดีขึ้นหลังจากการใช้เทคนิคการแปลงความถี่ 2009 ที่ส่วนท้ายของปีไดสันแรกเกิดพัดลมใบพัดเครื่องหมายแปรง DC มอเตอร์จากอุตสาหกรรมการประยุกต์ใช้ในครัวเรือนอัจฉริยะ


มอเตอร์ DC brushless สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า


ปัจจุบันมอเตอร์เริ่มต้นและมอเตอร์แม่เหล็กเป็นสองมอเตอร์อิสระ โครงสร้างของเครื่องยนต์มีความซับซ้อนมาก เริ่มต้นลักษณะของรถยนต์ไฟฟ้าจะได้รับผลกระทบอย่างจริงจังเมื่อมันเกินคลัทช์ลื่นไถล เมื่อเริ่มต้นมอเตอร์ผ่านแปรงกลับแปรงใส่อย่างจริงจังและต้องการการบำรุงรักษาปกติ

zmkm-800_800 (1).jpg


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Joy Machinery Manufacturing Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top