เทคโนโลยีการเชื่อมด้วยเลเซอร์การเชื่อมด้วยเลเซอร์ของนิกเกิล Superalloy Inner Flaps ของเครื่องยนต์เจ็ท (2)

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

fixtures ถูกออกแบบมาเพื่อนำทางและค้นหาเครื่องมือที่เคลื่อนไหวและเพื่อรองรับชุดประกอบหลายรายการตามขนาดของส่วนประกอบ ใบมีดสเตเตอร์ assemblies สามารถเชื่อมได้โดยใช้วิธีที่แตกต่างกันเช่นเดียวกับที่ขั้นตอนการเชื่อมสำหรับแต่ละแพลตฟอร์มข้อต่อ between ต้องใช้การเชื่อมสี่ครั้ง: Tack และเสร็จสิ้น เชื่อมสำหรับแพลตฟอร์มด้านนอกแทคและเชื่อมเสร็จสำหรับแพลตฟอร์มด้านใน ตอนนี้ทำทั้งหมดนี้เราต้องมีชุดการตั้งค่าลำแสงที่แตกต่างกันและรูปแบบการเคลื่อนไหวที่แตกต่างกันของงานฝีมือชิ้นงาน เห็นได้ชัดว่าตอนนี้ความซับซ้อนของระบบได้เพิ่มขึ้นและเรา &secondary การสนับสนุนอัตโนมัติ การสนับสนุนนี้มาจาก CNC ที่#101; ในตัวดำเนินการก่อนสอนเครื่องเกี่ยวกับแต่ละรูทีนย่อยสำหรับการเชื่อมสี่ครั้ง เขาต่อไปสอนเครื่องเป็นวิธีการจัดตำแหน่งมุมที่แต่ละข้อต่อในลำดับ such ว่าเมื่อความร้อนกระจายความผิดเพี้ยนที่เป็นไปได้ลดลง ตอนนี้เมื่อเครื่องตระหนักถึงพื้นฐานในการดำเนินงานพื้นฐานผู้ประกอบการมีเพียงเพื่อเริ่มวงจรการเชื่อมและเครื่องใช้เวลาทำงานด้วยตัวดำเนินการตามบทบาทการควบคุมเท่านั้น

 

LASER BEMD WELDING

LASER BEM WELDS เป็นกระบวนการเชื่อมฟิวชั่นที่ใช้งานได้โดยการใช้เลเซอร์ เลเซอร์ความเข้มสูงสำหรับการเชื่อมโดยทั่วไปใช้เพื่อเข้าร่วมวัสดุที่มีจุดหลอมเหลวสูงเช่น Superalloys ลำแสงเลเซอร์ในระบบมุ่งเน้นไปที่โพรง ของวัสดุและมีพลังงานเพียงพอที่จะละลายวัสดุและเติมเต็มช่อง กระบวนการนี้มีประโยชน์มากเนื่องจากสามารถใช้เครื่องจักรหุ่นยนต์อัตโนมัติได้อย่างง่ายดายในการตั้งค่ามีวงจรที่ประกอบด้วยตัวเก็บประจุที่มีประจุสูง, โคมไฟแฟลชความเข้มสูง, เลนส์และกระจกสะท้อนแสงสองอัน เช่นเดียวกับในภาพพวกเขากำลังถูกตั้งค่าแหล่งพลังงานพลังงานสูงและหลอดไฟแฟลชปล่อยโฟตอนที่มีพลังโฟตอนเหล่านี้กระทบบนพื้นผิวของคริสตัลทับทิมและอิเล็กตรอนเนื่องจากโฟตอนเหล่านี้ตื่นเต้นกับกระสุนที่สูงขึ้น อิเล็กตรอนเหล่านี้เมื่อกลับไปที่สถานะพลังงานที่ลดลงปล่อยโฟตอนที่เดินทางไปในทิศทาง โฟตอนเหล่านี้ตื่นเต้นอีกครั้ง electrons และกระบวนการเดียวกันซ้ำเพื่อสร้างโฟตอนสองภาพ สิ่งนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีกและทำซ้ำและส่งผลให้เกิดโฟตอนคานเข้มข้น กระจกด้านบนสะท้อนแสง 100% และการสะท้อนแสงอื่น ๆ อีกบางส่วนสะท้อนถึงโฟตอนและจากด้านล่างโฟตอนบางอย่างได้รับ 

ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเลนส์ เลนส์โฟกัสลำแสงไปยังจุดของโพรง โฟตอนความเข้มสูงนี้มีพลังงานเพียงพอที่จะละลายวัสดุและเติมโพรง สิ่งนี้กลายเป็นรอยเชื่อมที่แข็งแกร่งเมื่อละลายค้าง

/ความหนาแน่นพลังงานสูงมากตามลำดับ 1MWSquare CM ด้วยเหตุนี้ Haz จึงน้อยลงและอัตราการระบายความร้อนสูง เนื่องจากการโฟกัสของการออกแบบนี้และการวางตำแหน่งของลำแสงแสงที่เข้มข้นสามารถเป็นไปโดยอัตโนมัติและโดยทั่วไปจะใช้ลูกเบี้ยวเพื่อควบคุมการเคลื่อนไหว

 

คุณสมบัติเด่นของ LBW คือ:

สูงคุณภาพและไม่มีอิเล็กโทรด

●เครื่องมือที่สวมใส่เป็นกระบวนการที่ไม่สามารถติดต่อ

easily อัตโนมัติและสามารถใช้สำหรับการผลิตขนาดใหญ่

ไม่สามารถเชื่อมโลหะและ superalloys ของคุณสมบัติทางกายภาพที่แตกต่างกัน

unlike EBW สามารถทำได้ผ่านทางอากาศและไม่จำเป็นต้องใช้สุญญากาศ

but แทนที่จะเป็นคุณสมบัติเหล่านี้มันไม่ได้ใช้มากในการเชื่อมชีวิตประจำวันในชีวิตประจำวันเป็นเริ่มต้น

cost และค่าบำรุงรักษาด้วย สูง. นอกจากนี้จำเป็นต้องใช้แรงงานที่มีทักษะสูงและการแปลง

ergy น้อยมาก


\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top