เรขาคณิตของการเคลือบผิวและประสิทธิภาพของกระบวนการสู้พื้นผิวที่นำไปใช้กับการหล่อโลหะผสมโคบอลต์ (2)

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

รูปทรงเรขาคณิตของ remelting

 ข้ามตรวจสอบรูปร่างทางเรขาคณิตของพื้นผิว remelting ได้ ส่วนแนวตั้งของ remelting แนวตั้งแกน ตัวอย่างการตัดโลหะ-ครับใช้ตัดสายยี่ห้อ Sepra TRD-15 ครับ-ออกจากล้อ-ความเร็วเชิงเส้น เอส ล้อเคลื่อนที่ด้วยความเร็วประมาณ 10-mm/นาทีทุกสองสามนาที ในระหว่างการตัด/ในตัวอย่างล้อเย็นอย่างสมบูรณ์ด้วยน้ำ การเลือกพื้นผิวของตัวอย่างเพื่อสังเกต-มันถูกเตรียมด้วยกระดาษทรายเกรด 150 และ 500 และสุดท้าย 1000 เตรียมไว้เมื่อความเร็วของ 150-rpm ขัดแผ่น ในการเตรียมตัวอย่างกระดาษที่เปียกด้วยน้ำ การวัดค่าพารามิเตอร์ทางเรขาคณิต

2.png


remelted ถูกสร้างขึ้นด้วยกล้องจุลทรรศน์ด้วยกล้องวิดีโอ cc20p สำหรับกล้องจุลทรรศน์แสง neohots 2 โดยใช้ระบบการเก็บรวบรวมภาพที่ทันสมัยและการวิเคราะห์ ความกว้างและความลึกของพื้นที่ remelting W วัด วิธีการที่ใช้ช่วยให้อ่านค่าของพารามิเตอร์ W และ H และความถูกต้องเป็น 0.01mm

    ผลของการวัดรูปทรงเรขาคณิตของ remelting ความกว้างและความลึกรวมทั้งการคำนวณประสิทธิภาพความร้อนและประสิทธิภาพของการหลอมดังแสดงในตาราง 1

    สรุปเงินสำรอง

ผลการทดลองแสดงให้เห็นว่าความกว้างและความลึกของ remelting พื้นผิวเพิ่มขึ้นด้วยการเพิ่มความเข้มในปัจจุบันและลดความเร็วในการสแกนอาร์ค ความกว้างสูงสุด

    ความลึกของ=ได้รับ 3.2mm ภายใต้ความเข้มในปัจจุบัน=ความเร็วในการสแกน=มิลลิเมตร=ความกว้างต่ำสุด/ความลึกของ H=ความเข้มของกระแสฉัน 0.7mm=ความเร็วในการสแกนและ=มิลลิเมตร=น้อยที่สุด/ในช่วงของพารามิเตอร์ที่ใช้เทคนิค gtaw การเปลี่ยนแปลงความกว้างของ remelting มีความไวต่อความเข้มของกระแสมากกว่าการเปลี่ยนแปลงของอาร์คสแกนความเร็ว การเปลี่ยนแปลงใดๆของพารามิเตอร์ทางเทคนิคของพื้นผิว remelting เทคนิค 

3.png

 มีความแตกต่างระหว่างประสิทธิภาพทางความร้อนและละลายประสิทธิภาพของ m509 โลหะผสมหล่อ สูงกว่าความเข้มในปัจจุบันและลดความเร็วในการสแกนอาร์คทำให้ความร้อนในอาร์คเพิ่มขึ้น ดังนั้นอากาศร้อนจึงดูดซับความร้อน ยิงขึ้นจะเพิ่มขึ้นด้วย อัตราการเพิ่มขึ้นของความร้อนที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มขึ้นของความแข็งแรงในปัจจุบันต่ำกว่าที่ของอาร์คไฟฟ้า ผลที่ได้คือการลดประสิทธิภาพทางความร้อน การเพิ่มขึ้นของความเข้มในปัจจุบันและเพิ่มความเร็วในการสแกนอาร์คจะเพิ่มประสิทธิภาพการละลาย ความแข็งแรงในปัจจุบันที่สูงขึ้นหมายถึงพลังงานไฟฟ้าที่สูงขึ้นและความเร็วในการสแกนที่สูงขึ้นจะช่วยลดระยะเวลาของ remelting กระบวนการ ความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพเชิงความร้อนประสิทธิภาพและพารามิเตอร์ทางเรขาคณิตของ remelting และ remelting พารามิเตอร์ที่สามารถยืนยันได้บนมือข้างหนึ่ง ความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพทางความร้อนกับความเข้มกระแสและความเร็วในการสแกนอาร์ค-η -0.0006 ฉัน

 

 0.0004 กับ เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย

พารามิเตอร์ทางสถิติของสมการ=ขวา 0.98ขวา +Name

0.96ระดับ =242.1 Δη0.018=α

0.05 =ความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพและความแข็งแรงในปัจจุบันและความเร็วในการสแกนอาร์คอยู่ในระหว่างอีกสูตรหนึ่งคือ =ηข้าว =0.0007

ข้า0.0004กับ

จำกัดชื่อหนังสือ =พารามิเตอร์ทางสถิติของสมการขวา +0.92ขวา Name 0.86

ระดับ53.5 Δ =ηข้าว0.041=α

0.05 =ในมือข้างหนึ่งความสัมพันธ์ระหว่างความกว้างของ remelting และความแข็งแรงในปัจจุบันและความเร็วของอาร์คสแกนได้อยู่ในระหว่างอีกสูตรหนึ่งคือประเภท=0.04ข้า =จำกัด

0.008กับ4.28 หรือ

พารามิเตอร์ทางสถิติของสมการ =ขวา0.96 ขวา Name0.92 +ระดับ

103.1 Δประเภท =1.05 มิลลิเมตรα0.05=ความสัมพันธ์ระหว่าง remelting ความลึกและความแข็งแรงในปัจจุบันและความเร็วในการสแกนอาร์ค

อยู่ในระหว่าง =อีกสูตรหนึ่งคือชั่วโมง0.009 =ข้าจำกัด =ที่

เงินสำรองกับ0.69 หรือ

พารามิเตอร์ทางสถิติของสมการ =ขวา0.99 ขวา Name0.98ระดับ +730.4 Δ

ชั่วโมง0.080.05สูตรนี้มีลักษณะของสัมประสิทธิ์ทางสถิติสูงและสามารถใช้ในอุตสาหกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อประเมินประสิทธิภาพเชิงความร้อนและประสิทธิภาพของกระบวนการ remelting พื้นผิวหล่อ=ปริญญาโทศาสนา

ตามพื้นผิว remelting พารามิเตอร์ของวิธี gtaw การวิเคราะห์ทางเรขาคณิตของ m509 โลหะผสมและได้รับ remelting รูปแบบ =② =② =②

 ②-②




ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top