การหล่อกังหันก๊าซ (1)

วันที่เผยแพร่:2021-06-28
ใบกังหันกังหัน

gas ต้องต้านทานสภาพรุนแรงเช่นอุณหภูมิสูงแรงแรงเหวี่ยงสูงแรงเหวี่ยงและการเกิดออกซิเดชัน ทุกวันนี้การแข็งตัวของทิศทาง (DS) และวิธีการคริสตัลเดียว (SX) ใช้เพื่อแสดงใบมีดเพราะวิธีการหล่อแบบธรรมดาสร้าง Superalloys ด้วยคุณสมบัติที่ไม่พอใจ-temperature ที่เกิดจากโครงสร้างเมล็ดพืชที่มีความสูง Superalloys หล่อตามอัตภาพล้มเหลวที่ขอบเขตของธัญพืชเนื่องจากความเหนื่อยล้าจากความร้อนออกซิเดชันและคืบคลาน ขอบเขตของธัญพืชเป็นสถานที่สำหรับการเริ่มต้นความล้มเหลว การจัดตำแหน่งหรือการกำจัดของสิ่งเหล่านี้ช่วยปรับปรุงความแข็งแรงคืบคลานและความเหนียวที่อุณหภูมิสูง การใช้ใบพัดกังหันมีความซับซ้อนมาก ง่ายขึ้นแม่พิมพ์ทำโดยการเทเซรามิกรอบ ๆ รูปแบบของขี้ผึ้งของใบมีด 

 

 

<><> 

 

 โลหะหลอมเหลว การแข็งตัวของทิศทาง (DS) ทิศทาง

 

solidification ของ superalloys ได้รับการแนะนำในอายุหกสิบเศษขอบธัญพืชมีการจัดแนวขนานกับทิศทางการแข็งตัวซึ่งเกิดขึ้นพร้อมกับแกนความเครียดหลักของส่วนประกอบ โครงสร้างขั้นสุดท้ายที่ผลิตซึ่งประกอบด้วยธัญพืชเป็นเสาที่มีการวางแนว

001ในทิศทางของการโหลดที่ใช้หลังจากนั้น DS ใบมีดกังหันที่มีการวางแนวโมดูลัสต่ำ 001ขนานกับทิศทางของการโหลดที่ใช้เพิ่มความต้านทานความเหนื่อยล้าความร้อนเมื่อเทียบกับใบมีดกังหันหล่อตามอัตภาพ

 a.png

 

 

-- 

 

 


\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\nsingle คริสตัล (SX) การหล่อ \\n \\n \\n \\n \\n กระบวนการแสดงในรูปที่ 32 การหล่อคริสตัลเดียวถูกดำเนินการในสุญญากาศในการอุ่นแม่พิมพ์เซรามิก \\n \\n \\n \\n \\nfigure 32 การประมวลผลคริสตัลเดียว \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n kause ของการควบคุม การแข็งตัวของแม่พิมพ์การเจริญเติบโตของธัญพืชทั้งหมดสามารถยับยั้งและดังนั้นขอบเขตของธัญพืชจึงถูกกำจัด แม่พิมพ์แข็งตัวจากด้านล่าง ที่จุดเริ่มต้นของการแข็งตัวของการแข็งค่าธัญพืชมีโครงสร้างเป็นเสาซึ่งตั้งฉากกับการไล่ระดับความร้อน เมื่อช่องว่างถูกนำไปถึงธัญพืชคอลัมน์ทั้งหมดยกเว้นหนึ่งถูกป้องกันไม่ให้เติบโต ในตอนท้ายของ helix มีการผลิตคริสตัลเดียว Single Crystal Superalloys มีคุณสมบัติสูงกว่า \\ntemperature ที่ดีกว่า DS Superalloys เนื่องจากความผิดพลาดของขอบเขตของธัญพืชที่เสริมสร้างความเข้มแข็งเช่นโบรอนและเซอร์โคเนียม การหายไปขององค์ประกอบเหล่านี้จะเพิ่มอุณหภูมิการละลายของ Incipient ของ superalloy และทำให้คุณสมบัติสูง \\ntemperature ได้รับการปรับปรุง \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n โลหะผสมสามารถรักษาความร้อนได้ที่ อุณหภูมิที่สูงขึ้นในช่วง 1240-1330 ° C ความร้อนสูงกว่าอุณหภูมิ \\n \\n \\n \\n \\n \\ntreatment ช่วยให้การละลายของ G'and Finer ทั้งหมดหลังจากการรักษาริ้วรอย \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top