การคุ้มครองสิ่งแวดล้อม PC Flame Retardant Series ชุดคำอธิบาย

วันที่เผยแพร่:2021-09-02

PC เปลวไฟหน่วงภาพยนตร์ซีรีส์:

Black เปลวไฟที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม \\ ฟิล์มพีซีnretardant: รูปแบบตัวแทนเป็น KLX FRPC-870B มันเป็นเปลวไฟสีดำ \\ ฟิล์มพีซีnretardant ด้วยทรายขนาดกลางในด้านหนึ่งและเคลือบด้านในที่อื่น ๆ การให้คะแนน UL94 ไฟถึง N0 VTM0 หรือ V \\ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีขึ้นรูปที่ดีและคุณสมบัติทางกล ประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมมิติความมั่นคงที่ดีที่อุณหภูมิสูงและการประเมินสารหน่วงไฟสูง มันจะเหมาะสำหรับการใช้งานฉนวนกันความร้อนของอุปกรณ์ไฟฟ้าดิสก์ไดรฟ์รถบัสบาร์ทีวี-monitors บอร์ดคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ธุรกิจเมื่อมีการเคลือบด้วยโลหะฟอยล์มันสามารถนำมาใช้สำหรับฉนวนกันความร้อนและป้องกัน EMIFR อัลตร้า-thin เปลวไฟที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม \\ ฟิล์มพีซีnretardant: โมเดลตัวแทนมี KLXFRPC-83, 83B FRPC/83 เป็นเปลวไฟ \\ ฟิล์มพีซีnretardant ด้วยสีธรรมชาติเคลือบด้านในด้านหนึ่งและมันวาวในที่อื่น ๆ การให้คะแนนไฟ UL94 ถึง-TM-0, KLXFRPC-83B ฟิล์มเป็นสีดำเคลือบด้านในด้านหนึ่งและภาพยนตร์พีซีแดดเผาในที่อื่น ๆ การให้คะแนนไฟ UL94 ถึง VTM-0 ภาพยนตร์เรื่องนี้มีขึ้นรูปที่ดีสมบัติเชิงกลที่ดีเยี่ยมมิติความมั่นคงที่ดีที่อุณหภูมิสูงและเกรดทนไฟสูง มันจะเหมาะสำหรับการใช้งานฉนวนกันความร้อนสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าดิสก์ไดรฟ์รถบัสบาร์, จอทีวี, โต๊ะเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ธุรกิจ มันสามารถใช้สำหรับฉนวนกันความร้อนและ EMIFR ป้องกันเมื่อมันอยู่ติดกับกล่องโลหะ-/Halogen-free เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเปลวไฟ \\ ภาพยนตร์ซีรีส์พีซีnretardant:.-\\ รุ่นnRepresentative คือ: FRPC-1870B, FRPC

1860, FRPC \\ ภาพยนตร์n1860B 1860

83B ฯลฯ--KLXFRPC

1870B เป็นฮาโลเจนสีดำ

free เปลวไฟ-retardant ฟิล์มเครื่องพีซีที่มีทรายขนาดกลางในด้านหนึ่งและเคลือบด้านในที่อื่น ๆ การให้คะแนนไฟ UL94 ถึง VTM-0 หรือ V-0 ภาพยนตร์เรื่องนี้มีขึ้นรูปที่ดีสมบัติเชิงกลที่ดีเยี่ยมและมีด้วยมิติความมั่นคงที่ดีขึ้นและเกรดทนไฟสูงก็จะเหมาะสำหรับการใช้งานฉนวนกันความร้อนของอุปกรณ์ไฟฟ้าดิสก์ไดรฟ์รถบัสบาร์, จอทีวี, โต๊ะเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ธุรกิจ เมื่อได้มีการเคลือบด้วยกระดาษฟอยล์โลหะก็สามารถนำมาใช้สำหรับฉนวนกันความร้อนและ EMIFR ป้องกัน.-

KLX FRPC

1860, 1860B และ 1860 \\ ภาพยนตร์n83B มีฮาโลเจน-free เปลวไฟ-retardant ภาพยนตร์พีซีผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการพิเศษของลูกค้า . ไฮโดรเจนขึ้นรูปลายนูนตาย-cutting พับและดัดการประมวลผลสามารถนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับฉนวนกันความร้อนและป้องกันของข้อต่อภายในของแผงวงจรพิมพ์, อุปกรณ์ไฟฟ้า, จอแสดงผล, จอทีวี, เครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ-\\ เปลวไฟที่เป็นมิตรnEnvironmentally \\ ภาพยนตร์ซีรีส์nretardant PP:-รุ่น

Representative คือ: PP WT

10, PP WT-16, PP BK-15 ฯลฯ--KLX PP-WT

BK เป็นเปลวไฟ

retardant ฟิล์มโพรพิลีนที่มีคะแนนไฟ UL94 ของ V \\ ไม่-VTM0 ซึ่งสอดคล้องกับคำสั่งของสหภาพยุโรป ROHS และกฎระเบียบความปลอดภัย UL เข้มงวด ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับพับและเคลือบฉนวนกันความร้อนและป้องกันอุปกรณ์ไฟฟ้า, จอทีวี, เครื่องธุรกิจ ฯลฯ

--

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Bopu Plastic Electronics Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top