เคล็ดลับที่ดีที่สุดในการรับชิ้นส่วนเครื่องจักรกลการตัดแต่ง CNC ของคุณอย่างรวดเร็ว

วันที่เผยแพร่:2023-02-26

here เป็นเคล็ดลับบางประการสำหรับการตัดเฉือน CNC ทักษะเร่งความเร็ว

speed ขึ้นแกนการตัดเฉือน

first คุณต้องรู้ว่าผู้ผลิตสามารถทำอะไรให้คุณเร่งความเร็วได้ กระบวนการ. ไม่ว่าในกรณีใดคุณสามารถเพิ่มความเร็วได้

optimize ความลึกและความกว้างของการตัดของคุณ

ซึ่งไม่ง่ายเลยที่จะทำด้วยตนเอง คุณสามารถใช้เวลาหลายปีในการลองชุดค่าผสมหลายร้อยครั้งหรือยึดติดกับกฎของนิ้วหัวแม่มือ อย่างไรก็ตามปัญหานี้คือคุณอาจพลาดความลึกและความกว้างที่เหมาะสมที่สุดของการตัดสำหรับโครงการ

today คุณต้องพึ่งพาซอฟต์แวร์ มันสามารถเรียกใช้การเปรียบเทียบหลายร้อยครั้งและค้นหาความลึกและความกว้างที่ดีที่สุดสำหรับคุณดังนั้นคุณไม่ต้องใช้เวลาหลายปีในการมองหาพวกเขาด้วยตัวเอง

skills เพื่อจัดการกับอัตราการป้อนช้า

you อาจพบปัญหานี้เมื่อตัดวัสดุอ่อนนุ่มด้วยโหลดชิปขนาดใหญ่ ผู้ใช้เราเตอร์ CNC เห็นปัญหานี้บ่อยที่สุดในบรรดาช่างเครื่อง CNC ทั้งหมด

\\ ไม่น่าเสียดายที่ง่ายต่อการแก้ไข หากอัตราการป้อนของคุณสูงที่สุดให้ลดรอบต่อนาทีบนแกนหมุน ในทางกลับกันจะลดอัตราการป้อนที่ต้องการ นอกจากนี้คุณยังสามารถลองใช้เครื่องตัดขนาดเล็กซึ่งจะได้รับประโยชน์เพิ่มเติมจากการโหลดชิปที่ต่ำกว่า

finally คุณยังสามารถลดจำนวนร่องบนเครื่องมือได้ ลงมาจากเครื่องมือ 4

edge ไปยังเครื่องมือ-edge เดียวให้อัตราฟีด 1-4 ข้อยกเว้นสำหรับกฎนี้มีอยู่สำหรับวัสดุเหนียว แต่คุณสามารถเพิกเฉยได้ในตอนนี้/


a เทคนิคอื่น ๆ ไม่กี่คุณสามารถใช้

you สามารถใช้ความหลากหลาย ของเทคนิค“ High

speed Machining” เพื่อเพิ่มความเร็ว คุณสามารถรวมคร่าวๆและการตกแต่ง ใช้เครื่องมือที่เล็กกว่าเนื่องจากมักจะเคลื่อนที่เร็วขึ้น ใช้ความกว้างการตัด 5-15% ของเส้นผ่านศูนย์กลางเครื่องมือเนื่องจากช่วยให้เวลา CNC มากขึ้นสำหรับเครื่องมือในการทำให้เย็นลง นอกจากนี้ใช้กลยุทธ์ Toolpath เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียผลผลิตที่เป็นไปได้-

we ได้พูดคุยเกี่ยวกับทักษะทางเทคนิคบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการเร่งการผลิตชิ้นส่วน CNC และตอนนี้ฉันเชื่อว่าคุณรู้อยู่แล้วว่าผู้สนับสนุนบริการของคุณทำงานอย่างไร และต่อไปคุณอาจกำลังพิจารณาคำถามอื่น ๆ เกี่ยวกับวิธีการเร่งการผลิตของคุณ ถ้าเป็นเช่นนั้นให้อ่านบทความต่อไป ฉันเชื่อว่าคุณจะพบเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์


how เพื่อเร่งขั้นตอนการผลิตของคุณ?

labor\\ ไม่มี ประโยชน์ที่ดีของการใช้เครื่องจักรกลซีเอ็นซีคือการลดความต้องการพนักงานจำนวนมากและค่าแรงเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามเป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่มองข้ามสิ่งที่คุณต้องครอบคลุม

ค่าแรงงานสูงสุดที่คุณจะพบในการตัดเฉือน CNC เป็นค่าใช้จ่ายล่วงหน้าของการออกแบบและการแปลงเป็นดิจิทัล สิ่งนี้ใช้ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ แต่ยังต้องการความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ

ซึ่งสามารถเพิ่มได้มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีการออกแบบที่ซับซ้อน อย่างไรก็ตามไม่ว่าขนาดของคำสั่งซื้อของคุณจะมีค่าใช้จ่ายแรงงานในการออกแบบของคุณจะยังคงเหมือนเดิม ซึ่งหมายความว่าหากคุณสั่งซื้อจำนวนมากต้นทุนแรงงานของคุณจะถูกแบ่งออกเป็นต้นทุนที่ต่ำกว่าต่อหน่วย

additional ต้นทุนแรงงานรวมถึงเงินเดือนผู้ให้บริการเครื่องจักรจ่ายเงินเดือนระหว่างการผลิต เห็นได้ชัดว่าจะลดลงหากคุณมีหน้าต่างการผลิตสั้น ๆ โพสต์

processing การตกแต่งหรือการประกอบชิ้นส่วนยังต้องใช้งานเพิ่มเติมบางอย่างซึ่งจะเพิ่มต้นทุนแรงงาน นี่คือเหตุผลที่บางรายการอาจถูกกว่าการผลิตจากภายนอกในประเทศเช่นจีน

-that way คุณต้องชั่งน้ำหนักต้นทุนแรงงานของคุณ คำสั่งซื้อที่ใหญ่ขึ้นลดต้นทุนการออกแบบหน่วย แต่ใช้เวลานานกว่าในการผลิต เป็นผลให้คุณจะต้องจ่ายมากขึ้นในการใช้งานเครื่อง

material Service

material การเลือกอาจเป็นเวลา

consuming แต่ถ้าคุณพบผู้ผลิต CNC ที่สามารถให้คุณหลากหลาย วัสดุในราคาที่ยอมรับได้สามารถประหยัดเงินของคุณและประหยัดเวลาได้ มันทำให้ค่าเป็นส่วนขยายที่ดีที่สุด

aluminum:

for คุณสมบัติที่ดีและการสร้างมันถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในหลายสาขา คุณสมบัติที่มีประโยชน์มากทำให้มันเป็นวัสดุที่หลากหลาย 

cooper:

 copper เป็นวัสดุการประมวลผลที่เป็นมิตรที่สุดในการตัดเฉือน CNC-

titanium:titanium วัสดุเป็นวัสดุที่มีรูปร่างบางขนาดขนาดขนาด และการแสดงที่ทำจากโลหะไทเทเนียมและโลหะผสมไทเทเนียมผ่านการประมวลผลแรงดันบางอย่างและเรียกว่าวัสดุแปรรูปไทเทเนียม 

abs:abs เป็นวัสดุพลาสติกทั่วไปที่ครอบคลุม ABS CNC มีลักษณะที่ไม่สามารถถูกแทนที่ได้ในอุตสาหกรรมการผลิตในปัจจุบัน มันมีความแข็งแรงแรงกระแทกสูงความเหนียวและความต้านทานไฟฟ้าในราคาต่ำ นอกจากนี้ยังง่ายต่อการเสร็จสิ้นเนื่องจากสามารถทาสีติดกาวหรือเชื่อมเข้าด้วยกันได้อย่างง่ายดาย 

nylon:polyamide ไม่ใช่ toxic น้ำหนักเบามีความแข็งแรงเชิงกลที่ยอดเยี่ยมความต้านทานการสึกหรอและการกัดกร่อนที่ดี ความต้านทาน. มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการตัดเฉือน CNC-

combination Service -

still ใส่ใจโดยมองหาผู้ผลิตที่สามารถให้บริการการติดตั้งการติดตั้งแบบรวม ทำไมไม่มองหาผู้ผลิตที่สามารถให้การติดตั้งฟรีเพิ่มเติมแก่คุณตามงานเครื่องจักรกล? นั่นจะทำให้งานของคุณง่ายขึ้นกว่าเดิมและจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มาก Fifth Metal เป็นผู้ผลิตเครื่องจักรกล CNC ที่ยอดเยี่ยมที่สามารถรองรับสิ่งนี้

fast และการขนส่งที่เชื่อถือได้

สิ่งที่รบกวนมากที่สุดเกี่ยวกับคำสั่งซื้อส่วนของคุณคือการไปที่ประตูของคุณเร็วแค่ไหน ผู้ผลิต CNC ที่ดีจะไม่ทิ้งคำถามนี้ไว้กับลูกค้าและจะมีงานของเขาในวันที่และการขนส่งตรงเวลาเช่นกันและสิ่งที่สำคัญคือการร่วมมือกับ บริษัท ขนส่งที่เชื่อถือได้

choose บริษัท เครื่องจักรกล CNC ที่เชื่อถือได้


now คุณรู้วิธีที่จะทำให้ชิ้นส่วนเครื่องจักร CNC ของคุณเร็วและสิ่งที่คุณไม่รู้คือใครที่คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ ฉันแนะนำให้คุณ FM CNC เราได้รับการเจาะลึกลงในบริการเครื่องจักรกลซีเอ็นซีมานานหลายทศวรรษอย่ามองไกลออกไป เราสามารถสนับสนุนคุณด้วยบริการ

mentioned ข้างต้นและอื่น ๆ โปรดติดต่อเราหากคุณต้องการบริการ CNC

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top