การประยุกต์ใช้วัสดุป้องกันการกัดกร่อนใหม่และเทคโนโลยีในยานพาหนะทางทหาร (1)

วันที่เผยแพร่:2021-04-14

ยานพาหนะทางทหารส่วนใหญ่มีโครงสร้างที่ซับซ้อน นอกเหนือไปจากเหล็กและโลหะผสมแล้วยังมีวัสดุที่ไม่ใช่-TALLIC มากมายเช่นยางและพลาสติก มีการกัดกร่อนที่แตกต่างกันของการกัดกร่อนและอายุระหว่างการจัดเก็บและการใช้งาน นอกจากนี้เครื่องยนต์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ของยานพาหนะสภาพการกัดกร่อนของชิ้นส่วนพิเศษเช่นชิ้นส่วนข้อต่อและรอยเชื่อมจำนวนมากยังแตกต่างกัน สิ่งนี้ต้องการให้เมื่อเลือกวัสดุและเทคโนโลยีป้องกันการยับยั้งการทำงานพารามิเตอร์ประสิทธิภาพของวัสดุที่แตกต่างกันวัตถุประสงค์ของยานพาหนะสภาพแวดล้อมการใช้งานและวัสดุในสภาพแวดล้อมควรได้รับการพิจารณา ข้อมูลการกัดกร่อนมีความเข้าใจที่ครอบคลุม วัสดุและเทคโนโลยีป้องกันการncorrosion ที่เหมาะสมจะต้องนำมาใช้สำหรับแต่ละวัสดุและส่วนประกอบเพื่อปรับให้เข้ากับอายุการใช้งานของการออกแบบยานพาหนะและตารางการบำรุงรักษาปิดการวางแผนที่วางแผนไว้และพยายามทำให้ทุกส่วนของวัสดุที่มีอายุมากขึ้นและการย่อยสลายประสิทธิภาพโดยรวม ด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นที่จะต้องเสริมสร้างการวิจัยแอปพลิเคชันของวัสดุและเทคโนโลยีป้องกันการncorrosion ใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของยานพาหนะทางทหาร---


application ของการป้องกันcorrosion ใหม่ การเคลือบ-

การใช้งานของการเคลือบ Anti

corrosion ที่ยาวหลากหลายเพื่อปรับปรุงความสามารถในการป้องกันการเคลื่อนไหวของยานพาหนะที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่นกองทัพเรือสหรัฐฯได้ใช้การเคลือบป้องกันcorrosion ใหม่บนใบมีดเครื่องยนต์ TF-41 ซึ่งช่วยลดอัตราเศษเหล็กจาก 25% เป็น 1%----ปัจจุบันการเคลือบป้องกันcorrosion บางตัวที่ใช้ใน ยานพาหนะทางทหารยังคงค่อนข้างย้อนกลับและประสิทธิภาพของพวกเขาไม่สามารถตอบสนองความต้องการในการใช้งานได้ นอกจากนี้ความหลากหลายของการเคลือบที่ใช้เป็นโสดที่ค่อนข้างโสดและการเคลือบที่สอดคล้องกันไม่ได้ใช้สำหรับบางความต้องการพิเศษของชิ้นส่วนรวมถึงการเคลือบทนสูง

Temperature การเคลือบพิเศษสำหรับพลาสติกและยางการเคลือบพิเศษสำหรับโลหะผสมอลูมิเนียมและการเคลือบผิวพีวีซี ตัวอย่างเช่นแชสซีของยานพาหนะส่วนใหญ่ใช้เคลือบยางมะตอยธรรมดาซึ่งมีหินที่ไม่ดี \\ ความต้านทาน NSTRIKE และความต้านทานสเปรย์เกลือซึ่งทำให้เกิดการกัดกร่อน

area ขนาดใหญ่ของแชสซีของยานพาหนะ; ซิลิโคนสูงtemperature เคลือบเคลือบที่ใช้ในการแตกท่อไอเสียและลอกออกเร็ว ๆ นี้หลังจากใช้งาน (ดูรูปที่ 1); สีบางสีทาสีบนโครงสร้างสแตนเลสมีพื้นที่ไหลขนาดใหญ่เนื่องจากการยึดเกาะที่ไม่ดีกับพื้นผิวสแตนเลส (ดูรูปที่ 2) เพื่อที่จะปรับปรุงสถานการณ์นี้เราได้ดำเนินการความเข้าใจที่ครอบคลุมเกี่ยวกับการเคลือบป้องกัน-corrosion ต่าง ๆ ที่มีอยู่ในตลาดและดำเนินการทดสอบเปรียบเทียบ ผลลัพธ์ไม่น่าพอใจมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสูง-temperature และเกลือ-spray ต่อต้าน-corrosion เคลือบ, หิน-strike ป้องกันการเคลือบ-corrosion, การเคลือบแบบยืดหยุ่นสูงป้องกัน-corrosion, สเปรย์เกลือป้องกันการเคลือบเกลือ , ฯลฯ ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของยานพาหนะ------

 application ของวัสดุปิดผนึก

การกัดกร่อนของยานพาหนะทางทหารส่วนหนึ่ง เกิดจากการปิดผนึกโครงสร้างที่ไม่เพียงพอ ดังนั้นในกระบวนการผลิตรถยนต์ควรให้ความสนใจกับการใช้วัสดุปิดผนึกต่างๆ หากใช้อย่างถูกต้องจะมีเอฟเฟกต์ตัวคูณกับการกัดกร่อนของยานพาหนะ วัสดุปิดผนึกที่ใช้กันทั่วไปสามารถแบ่งออกเป็นเคลือบหลุมร่องฟันกระจกปีกน้ำเคลือบหลุมร่องฟันเชื่อมจุดกาวร่วมขอบfolding กาวและแถบปิดผนึกต่าง ๆ และปะเก็นตามการใช้งานที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น Seals ควรเพิ่มไปยังประตูหน้าต่างด้านข้างและหน้าต่างระบายอากาศจากนั้นควรฉีดยาเคลือบหลุมร่องฟันกระจกหน้ารถที่เหมาะสมด้วยเครื่องฉีดกาวเพื่อป้องกันการรุกของสื่อที่มีฤทธิ์กัดกร่อนเช่นไอน้ำและสเปรย์เกลือ อย่างไรก็ตามแถบปิดผนึกยางที่ใช้มีความต้านทานต่ออุณหภูมิสูงไม่ดีและมักจะเปลี่ยนรูปและหดตัวในระหว่างการใช้งานส่งผลให้ปิดประตูและหน้าต่างที่ไม่ดีและการแทรกซึมของสื่อที่มีฤทธิ์กัดกร่อนเพื่อเร่งการกัดกร่อนของชิ้นส่วนโลหะในยานพาหนะ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากในการเลือกวัสดุปิดผนึกในระหว่างการใช้งานอย่างถูกต้อง ตัวอย่างเช่นเนื่องจากการปิดผนึกไม่เพียงพอของท่อไอเสียเครื่องยนต์และสื่อที่มีฤทธิ์กัดกร่อนเช่นน้ำฝนยานพาหนะมีเครื่องหมายสนิมในที่พักพิง เหตุผลหลักคือปะเก็นการปิดผนึกไม่ได้ผลเป็นเวลานานส่งผลให้เกิดการประทับตราโครงสร้าง อีกตัวอย่างหนึ่งคือยานพาหนะที่ผลิตโดยโรงงานซึ่งใช้หลุมร่องฟัน PU เพื่อปิดช่องว่างในโครงสร้างภายนอกของยานพาหนะ (ดูรูปที่ 3) เพื่อป้องกันการรุกของสื่อที่มีฤทธิ์กัดกร่อนจึงป้องกันการกัดกร่อนของยานพาหนะได้อย่างมีประสิทธิภาพ

-

 

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top