ทำไมเครื่องไฮดรอลิกมีพลังมาก

วันที่เผยแพร่:2020-06-15

เครื่องไฮดรอลิกเป็นชนิดของเครื่องจักรที่ใช้ความดันไฮโดรสแตติกเพื่อผลิตโลหะพลาสติกยางไม้ผงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ มันถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในการปลอมกดเย็นยืดยืดดัดดึงขึ้นรูปโลหะผงปั๊มฯลฯ 7.png

หลักการของมันคือการใช้กฎหมายปาสคาลเพื่อใช้ประโยชน์จากเครื่องจักรถ่ายโอนความดันของเหลวมีหลายประเภท แน่นอนมีหลายวัตถุประสงค์ตามความต้องการ ตัวอย่างเช่นขึ้นอยู่กับชนิดของของเหลวที่ส่งความดันมีอยู่สองชนิดคือกดไฮดรอลิกและกดไฮดรอลิก

ความดันรวมที่สร้างขึ้นโดยกดไฮดรอลิกมักจะใช้ในการปลอมและกด ปลอมกดไฮดรอลิกแบ่งเป็นตายปลอมกดไฮดรอลิกและกดไฮดรอลิกปลอมฟรี แม่พิมพ์ตีขึ้นรูปกดไฮดรอลิกจะใช้แม่พิมพ์และฟรีปลอมกดไฮดรอลิกไม่ใช้แม่พิมพ์ กดไฮดรอลิกระดับล้านตันแรกในประเทศจีนเป็นฟรีปลอมกดไฮดรอลิก

หลักการทำงานของเครื่องไฮดรอลิก พื้นที่ของลูกสูบขนาดใหญ่และขนาดเล็กเป็น S2 และ S1 และบังคับให้กดไฮดรอลิกลูกสูบ F2 และ F1 ตามลำดับ ตาม paska หลักความดันของของเหลวปิดเท่ากับ 35-101 และ F2 S2 S61 F1 P และ S2 S1 F1 ได้รับผลไฮดรอลิกจะอธิบาย เช่นเดียวกับได้รับเครื่องจักรกลบังคับเพิ่มขึ้นแต่ไม่เพิ่มงาน ดังนั้นการเคลื่อนไหวของลูกสูบขนาดใหญ่เป็นสองเท่าของ S1 S2 ของลูกสูบ




หลักการพื้นฐานคือปั๊มน้ํามันไฮดรอลิกส่งน้ำมันไฮดรอลิกเพื่อบูรณาการการติดตั้งวาล์วบล็อกผ่านวาล์วเช็ควาล์วและวาล์วล้นกระจายน้ำมันไฮดรอลิกไปยังห้องบนและล่างของถังเพื่อ กดไฮดรอลิกเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการถ่ายโอนความดันของเหลว เมื่อของเหลวถูกส่งผ่านความดันในภาชนะบรรจุปิดตามกฎปาสคาล สี่เสาไฮดรอลิกไดรฟ์ระบบไฮดรอลิกเครื่องจักรประกอบด้วยกลไกการควบคุมกลไกปฏิบัติการเสริมและสื่อการทำงาน กลไกพลังงานมักจะใช้ปั๊มน้ํามันเป็นกลไกขับเคลื่อนโดยทั่วไปใช้ปั๊มน้ํามันแบบบูรณาการ เลือกหนึ่งหรือมากกว่าหนึ่งปั๊มน้ํามันเพื่อตอบสนองความต้องการของความเร็วในการเคลื่อนไหวของตัวกระตุ้น ปั๊มเกียร์แรงดันต่ำกว่า 2.5mp ความดันน้ำมันปั๊มใบพัดขนาดกลางด้านล่าง 6.3mp ปั๊มลูกสูบแรงดันสูง ทุกชนิดของวัสดุพลาสติกเช่นการบีบอัดดัดดึงแผ่นสแตนเลสและชิ้นส่วนโลหะเย็นขึ้นรูปฯลฯนอกจากนี้ยังสามารถใช้สำหรับผลิตภัณฑ์ผงล้อยางไม้และเรซิน 6.png


การทำงานของสื่อไฮดรอลิกไม่เพียงแต่การถ่ายโอนความดันแต่ยังเพื่อให้แน่ใจว่าชิ้นส่วนที่ทำงานของเครื่องจักรมีความไวเชื่อถือได้อายุการใช้งานยาวนานและการรั่วไหลน้อย ความต้องการพื้นฐานสำหรับสื่อการทำงานของเครื่องไฮดรอลิกดังนี้   การไหลที่เหมาะสมและการบีบอัดต่ำเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการส่ง   ป้องกันสนิม   หล่อลื่นดี   ปิดผนึกได้อย่างง่ายดาย   ประสิทธิภาพมีเสถียรภาพและการดำเนินงานระยะยาวไม่เสื่อมสภาพ ตอนแรกสื่อที่ใช้กดไฮดรอลิกคือน้ำ ต่อมาเพิ่มจำนวนเล็กๆของน้ำมันอิมัลชันในน้ำเพื่อเพิ่มการหล่อลื่นและลดการกัดกร่อน ที่ส่วนท้ายของศตวรรษที่ 19 เครื่องคั้นน้ำมันที่ใช้น้ำมันแร่เป็นสื่อกลางในการทำงาน น้ำมันหล่อลื่นมีสารหล่อลื่นที่ดีทนต่อการกัดกร่อนและความหนืดปานกลางซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการปรับปรุงประสิทธิภาพของเครื่องไฮดรอลิก ในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่ยี่สิบชนิดใหม่ของน้ำที่ใช้อิมัลชันที่ปรากฏ รูปแบบของอิมัลชันคือ " น้ำมันในน้ำ " ไม่ใช่ต้นฉบับ " น้ำมันในน้ำ " เชื้อสาย ขั้นตอนภายนอก " น้ำในน้ำมัน " อิมัลชันเป็นน้ำมันมันหล่อลื่นและความต้านทานการกัดกร่อนคล้ายกับน้ำมันปริมาณน้ำมันมีขนาดเล็กมากและไม่ง่ายที่จะเผาไหม้ อย่างไรก็ตามน้ำที่ใช้อิมัลชันมีราคาแพงและจำกัดการประยุกต์ใช้


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Jiaxing Orika Imp. &Exp. CO., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top