วิธีทำฉันใช้รถแจ็คเมื่อเปลี่ยนอะไหล่

วันที่เผยแพร่:2020-06-15

เมื่อคุณขับรถบนถนนบางครั้งยางระเบิดดังนั้นคุณต้องใช้รถแจ็คเมื่อคุณเปลี่ยนอะไหล่ แต่สำหรับไดรเวอร์มือใหม่หลายคนพวกเขาไม่คุ้นเคยกับวิธีการที่ใช้รถแจ็ค นี่คือวิธีที่จะใช้รถ แจ็คไปก่อน มีอยู่สองชนิดของรถแจ็คที่ใช้กันทั่วไปในปัจจุบันหนึ่งคือแร็คแจ็คและสกรูแจ็ค ประโยชน์ของทั้งสองประเภทของแจ็คมีขนาดเล็กและไม่ใช้พื้นที่เหมาะสำหรับรถแจ็ค จากมุมมองของโครงสร้างการสนับสนุนแจ็คในปัจจุบันส่วนใหญ่เป็นโครงสร้างเพชรแจ็คและโครงสร้างของมนุษย์แจ็คไม่ค่อยติดตั้งกับโครงสร้างของมนุษย์เนื่องจากเสถียรภาพของจุดสนับสนุนที่ไม่ดี

ดังนั้นก่อนที่เราจะใช้แจ็คเราต้องใส่คู่ของถุงมือป้องกันการลื่นไถลเพื่อจัดการกับแจ็คเพื่อให้ง่ายต่อการใช้พลังงานและปกป้องมือ แล้วเราจะได้ใช้แจ็ค 1.jpg

เราต้องซ่อมรถก่อนนั่นคือไม่ว่าจะเป็นคู่มือหรือเกียร์อัตโนมัติเราต้องเปลี่ยนเกียร์ล่วงหน้าไปยังเกียร์ P แล้วดึงเบรกมือเพื่อความปลอดภัย หลีกเลี่ยงความไม่มั่นคงของรถเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ ต่อไปเราต้องจำไว้ว่าการแจ้งเตือนความปลอดภัยที่จำเป็นและสถานที่สามเหลี่ยมป้ายเตือนในช่วงที่ปลอดภัยหลังรถ ถ้าคุณอยู่ในเมืองถนนคุณจะต้องวางอย่างน้อยห้าสิบเมตรจากด้านหลังของรถถ้าคุณอยู่ในทางหลวงคุณจะต้องวางอย่างน้อย 150 เมตรจากด้านหลังของรถ แล้วเราสามารถเริ่มซ่อมแจ็ค ระวังอย่าวางแจ็คบนพื้นหลวม ถ้าเราไม่สามารถหาพื้นดินที่มั่นคงเราสามารถวางไม้กระเบื้องพื้นเหล็กฯลฯภายใต้แจ็ค

สุดท้ายเราต้องจัดแจ็คกับตัวถังรถจุดสนับสนุนและเมื่อใช้งานแจ็คยกต้องเท่ากัน ด้วยวิธีนี้รถจะขึ้นได้อย่างราบรื่น

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Jiaxing Orika Imp. &Exp. CO., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top