เมื่อโทรศัพท์มือถือที่อยู่อาศัยได้พบกับศิลปะที่มีประวัติยาวนานกว่าสองร้อยปีมันสร้างประกายแฟชั่นที่แตกต่างกัน

วันที่เผยแพร่:2020-06-15

สิ่งที่คุณนำทุกวันไม่ต้องน่าเกลียด ทุกท่าทุกท่าทุกท่าทุกรส ตัวอย่างเช่นเปลือกโทรศัพท์ของคุณ


z.jpg


วันนี้เราขอแนะนำรสชาติพิเศษของโทรศัพท์มือถือเปลือก การออกแบบที่ซับซ้อนเหล่านี้โทรศัพท์มือถือเปลือกห่างไกลจากความบ้าคลั่งในปัจจุบันของเพศ พวกเขาทั้งหมดขึ้นอยู่กับ " ศตวรรษตะวันตกศิลปะและงานฝีมือการเคลื่อนไหว " วิลเลียมมอร์ริสศิลปินศิลปะและงานฝีมือศิลปินชาร์ลส์แวแว็กซ์สถาปนิกเออร์วินจอนส์ผลงานของพวกเขามีอิทธิพลลึกซึ้งในศิลปะตกแต่งร่วมสมัย

14_副本.jpg


ผลงานชิ้นเอกทั้งหมดเหล่านี้ถูกเก็บไว้ในพิพิธภัณฑ์วิคตอเรียและอัลเบิร์ต & A และ V & พิพิธภัณฑ์เป็นคอลเลกชันที่ใหญ่ที่สุดในโลกและมีมากกว่า 460 ล้านชิ้น มันเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่ทันสมัยที่สุดในโลก

c.jpg


วิเวียนเวสต์วูดเวิลด์ทัวร์จัดขึ้นที่นี่เป็นเจ้าพ่อแฟชั่นอังกฤษอเล็กซานเดอร์แม็คควีนงานย้อนหลังยังจัดขึ้นที่นี่นักออกแบบและศิลปินนับไม่ถ้วนมาเพื่อดูแรงบันดาลใจ เพื่อให้ผู้คนรู้สึกถึงเสน่ห์ของการออกแบบศิลปะ & ร้านศิลปะในพิพิธภัณฑ์ได้ออกแบบอนุพันธ์ที่ซับซ้อนและเรียบง่าย ผู้เข้าชมไม่สามารถช่วยแต่ซื้อกอง

v.jpg


ปีเดือน & เป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะร้านค้าเปิดในประเทศจีนและแสดงหลายคลาสสิกโทรศัพท์มือถือเปลือกเปิดตัวในห้องนั่งเล่น ผู้ชายและผู้หญิงมีคุณภาพศิลปะของตนเอง ลักษณะของฤดูร้อนแม้ว่าศิลปะและงานฝีมือกีฬาสไตล์วินเทจซับซ้อนและประณีต & ร้านค้าจีนได้เลือกสี่ชิ้นของศิลปะที่ทำให้มันเป็นคุณลักษณะของฤดูร้อนโดยคำนึงถึงความชอบของผู้คนในฤดูร้อนสำหรับการออกแบบที่สดชื่น

b.jpg  

ดอกไม้ของวิลเลียมมอร์ริส n.jpg




กรณีของฤดูร้อนนี้มาจากวิลเลียมมอร์ริสดอกไม้เบ่งบาน วิลเลียมมอร์ริสครอบงำค่านิยมของผู้บริโภคอังกฤษสำหรับศตวรรษที่ยี่สิบคำขวัญของเขาคือ " อย่าทิ้งอะไรที่น่าเกลียดหรือไร้ประโยชน์ไว้ที่บ้าน " เชื้อสาย

m.jpg




มอร์ริสทำงานบนอนุพันธ์ใน V & พิพิธภัณฑ์และร้านค้าในอังกฤษ zz.jpg โทนเย็นนี้เหมาะสำหรับคนที่หดตัวลม คืนกลางฤดูร้อนและความฝันของคืนกลางฤดูร้อนกรอบขนาด 4cm 64cm ห้องนั่งเล่นขายนี้เป็นคืนกลางฤดูร้อนความฝันเสียงที่เหมาะสม มันเป็นฤดูร้อนสำหรับโทรศัพท์มือถือ xx.jpg








  กล่องถูกแทนที่ด้วยปีกของชาร์ลส์แวส vv.jpg




วิลเลียมมอร์ริสได้รับอิทธิพลอย่างมากจากมอร์ริสทั้งครูและเพื่อนๆของเขา ดีกว่ามอร์ริส " กระชับ " แก๊สบอกว่า " แม้แต่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่น่าสนใจ " พัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของเขา " ความสุขที่แท้จริง " เชื้อสาย ฉันต้องการให้คุณใส่สมุดบันทึกของคุณบนโต๊ะวางคางของคุณบนสมุดบันทึกของคุณโอเคนี่ของขวัญก่อนวันหยุดของคุณ แล้วก็โง่ด้วย ฉันได้ยินว่าคุณกำลังจะย้าย ที่อยู่คือความรักเมืองถนน 520 เจ้าของบ้านเป็นตาที่ชื่นชอบของคุณเช่าคือความรักของคุณสัญญาเช่าเป็นชีวิต ยินดีด้วยนะ



ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen yayiming Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top