คดีนี้ใช้บ่อยแต่คุณรู้ประวัติของมันไหม

วันที่เผยแพร่:2020-06-15

เป็นอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นสำหรับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนมันไม่เพียงแต่ปกป้องโทรศัพท์มือถือแต่ยังเพิ่มความรู้สึกของโทรศัพท์มือถือเพิ่มความบันเทิงและสัญลักษณ์สถานะ zmkm-800_800 (25).jpg

กล่องนี้ถูกออกแบบมาเพื่อปกป้องโทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์มือถือเป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นโทรศัพท์มือถือเมื่อมันมาถึง เพราะโทรศัพท์มือถือมีขนาดใหญ่เกินไปและไม่สะดวกที่จะดำเนินการในเวลาที่โทรศัพท์มือถือสามารถพูดได้ว่าเป็น D จริงโทรศัพท์มือถือชุด B สามารถปกป้องโทรศัพท์มือถื

198196609.jpg

มาถึงโทรศัพท์มือถืออัตราความนิยมสูงกว่าฟังก์ชันเครื่องยุคยังสามารถพูดได้ว่าโนเกียเวลามีสโลแกนคลาสสิก " เทคโนโลยีจะขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงของเปลือก " เชื้อสาย ในยุคของบุคลิกภาพค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนเปลือกโทรศัพท์มือถือต่ำมากดังนั้นการทำงานของเปลือกไม่มากและ " วอลนัทเมล็ด " เป็นจุดขายของโนเกียไม่ต้องปกป้องโทรศัพท์มือถือ ดังนั้นโทรศัพท์มือถือเปลือกวัสดุส่วนใหญ่เป็นซิลิโคนหนังพลาสติกวัสดุสีเดียวในตลาดยังมีตัวเลือกน้อยคนหนุ่มสาวไม่ชอบที่จะใช้เปลือกนอกตลาดโทรศัพท์มือถือไม่ยุ่ง

198196611.jpg

กว่าครึ่งหนึ่งของโทรศัพท์มือถือที่ได้รับการอัพเกรดเป็นหน้าจอความต้านทานแก้วเป็นแอปเปิ้ลเพิ่มขึ้นจาก 2.4 นิ้ว 3.5 นิ้วในมาร์ทโฟนและมากกว่าครึ่งหนึ่งของโทรศัพท์มือถือที่ได้รับหน้าจอและแบ่งค่าใช้จ่าย อุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือได้เพิ่มขึ้น เมื่อแอปเปิ้ลเห็นโอกาสของกรณีทั่วโลกและเริ่มพัฒนากรณีของตัวเองย้ายจะสร้างกรณีของบุคคลที่สามมากขึ้น นอกจากแบบดั้งเดิมอินทรีย์ซิลิโคนพลาสติกและหนังมีซิลิโคนเหลวโลหะ TPU คาร์บอนไฟเบอร์อะคริลิกไม้และวัสดุอื่นๆ

zmkm-800_800 (47).jpg

ซิลิโคนโทรศัพท์มือถือชุดเป็นโทรศัพท์มือถือที่พบมากที่สุดราคาไม่แพงแต่เนื้อนุ่มรู้สึกดีมากลักษณะสามารถทนต่ออุณหภูมิสูงสภาพอากาศที่ดีและทนต่อแรงกระแทกที่ด แต่ข้อเสียที่ชัดเจนคือซิลิโคนไม่ดีการซึมผ่านและความร้อนที่ไม่ดี ซิลิโคนกรณีของ iPhone แก้ปัญหานี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยใช้เทคโนโลยีซิลิโคนเหลวเมื่อโทรศัพท์มือถือสัมผัสวัสดุพลาสติกแข็งและเคลือบด้วยซิลิโคนบางๆเพื่อแก้ปัญหาการจัดการปัญหาการระบายความร้อน กรณีโทรศัพท์มือถือนี้มีสีสันมาก เปลือกไม้โทรศัพท์มือถือมีพื้นผิวที่แตกต่างกันในลักษณะที่ปรากฏตอนนี้เปลือกไม้ป้องกันได้พัฒนาเป็นโทรศัพท์มือถือเปลือกศิลปะไมโครแกะสลักใช้เทคโนโลยีใหม่เพื่อให้โทรศัพท์มือถื ทุกชนิดของรูปแบบศิลปะตกแต่งใช้เทคนิคศิลปะในวัสดุขนาดเล็กแกะสลักจาก

198196614.jpg

 

หลักสูตรการพัฒนาของโทรศัพท์มือถือป้องกันครอบคลุมจากคุณสมบัติเดียวของการป้องกันและการดูดซับแฟชั่นการแสดงออกของบุคลิกภาพและความบันเทิงที่กำหนดเองวัสดุใหม่และเทคโนโลยีใหม่ในโทรศัพท์มือถือป้องกั

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen yayiming Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top