รุ่นยอดนิยมของ Richard Mille?เหล่านี้ทั้งหมดถูกสวมใส่โดย JJ Lin ดูแบรนด์

วันที่เผยแพร่:2022-08-02

"นาฬิกายอดนิยมของ Richard Mille คืออะไร? สิ่งเหล่านี้ได้รับการสวมใส่โดย JJ Lin."Richard Mille แบรนด์นาฬิกาหรูฝรั่งเศสมุ่งเน้นไปที่นาฬิกาความร่วมมือกีฬาดาว Richard Mille แสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นการออกแบบหรือแนวคิดที่ใช้งานได้เขาแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดและไม่ได้สร้างโมเดลพิเศษสำหรับรุ่นพิเศษ ไม่น่าแปลกใจที่ชื่อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในระดับสากลหลายคนรัก Richard Mille! Lin Junjie ยังเป็นแฟนตัวยงของมัน Richard Mille ดูที่ Lin Junjie สวมใส่มีรสนิยมที่แตกต่าง


  1] Richard Mille Men' Scollect Model เป็นนาฬิกา Richard Mille คลาสสิกที่สวมใส่โดย Lin Junjie มันเบาและสะดวกสบายในการใช้งาน เคสนาฬิกาทำจาก 50

120; โลหะผสมไทเทเนียม 40 มม. ที่มีความหนา 16.15 มม. นอกเหนือจากฟังก์ชั่นการกำหนดเวลา flyback แล้วยังมีฟังก์ชั่นการแสดงผลวันที่ สายรัดเป็นสายยางสีดำและหัวเข็มขัดสีดำ ส่วนใหญ่เป็นสีดำ สไตล์ผู้ชายที่หยาบกร้าน  ] Richard Mille Men
1625646857562175332.jpg39; Scollect Rm027

&#the Richard Mille ดูโดย Lin Junjie, Richard Mille RM027 เป็น Watch Co

launched ด้วยนาดาลเจ้าชายเล็กแห่งหนึ่งของเทนนิสเนื่องจากจำนวนนาฬิกาที่ Nadal จับคู่คือ 027 ชื่อเป็นพิเศษชื่อ RM027 เพื่อให้เข้ากับนาดาลสวมนาฬิกาชิ้นนี้ริชาร์ดชิ้นนี้เบามากน้ำหนักทั้งหมดน้อยกว่า 20 กรัม และมันก็เหมือนบิสกิตในมือของเขา

  -

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen BAOGELA Technology Co.,ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top