ประโยชน์หลักของ NC Milling

วันที่เผยแพร่:2022-08-22

ประโยชน์หลักของ NC Milling

71 8-8.jpg

ด้วยเหตุผลหลายเทคนิค NC Milling เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางเป็นหนึ่งในวิธีที่เชื่อถือได้มากที่สุดในการผลิตชิ้นส่วนจากวัสดุต่างๆ


อนุญาต&#เก้า ให้เราดูที่บางส่วนของข้อได้เปรียบที่โดดเด่นที่สุดของ NC Milling และเครื่องจักรกล


ผลผลิตสูง-NC Milling เป็นกระบวนการอัตโนมัติความเร็วของเครื่องมือตัดไม่ได้ถูกจำกัดโดยมนุษย์ นี้จะสร้างผลผลิตสูงที่ไม่สามารถเปรียบเทียบกับกระบวนการผลิตอื่นๆ

ความแม่นยำที่เหนือชั้น-ความแม่นยำและความถูกต้องของ NC Milling เป็นหนึ่งในดีที่สุดในโลกและนั่นคือเหตุผลที่มันถูกใช้ในการบินและอวกาศและการแพทย์e ทุกรายละเอียดต้องดำเนินการโดยไม่มีข้อผิดพลาด ข้อผิดพลาดที่มนุษย์สร้างขึ้นในกระบวนการผลิตสามารถกำจัดได้โดยการใช้แม่แบบดิจิตอลและเครื่องจักรกลอัตโนมัติตาม NC Milling และความแม่นยำสูงสุดใกล้สมบูรณ์แบบที่สุด

ชีวิต–เพราะเครื่องกัด CNC จริงสามารถทำงานบนเครื่องบินอัตโนมัติโดยไม่ต้องมีกำลังคนมากเกินไปดังนั้นพวกเขาสามารถใช้สำหรับวันและผลิตชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำที่สอดคล้องกัน เวลาเท่านั้นที่เครื่องมือเครื่องจักรซีเอ็นซีต้องหยุดคือเมื่อมีการบำรุงรักษาปกติหรือเกิดอุบัติเหตุ

คนน้อยลงกระบวนการอัตโนมัติที่ใช้ใน NC Milling ยังหมายถึงคนน้อยลงจะต้องตรวจสอบและเรียกใช้มันไม่เพียงแต่เพิ่มประสิทธิภาพแต่ยังลดต้นทุนการผลิต เพียงไม่กี่ผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะจะต้องดูแลกระบวนการทั้งหมดซึ่งหมายความว่าค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น-ประสิทธิผลของลูกค้าขั้นสุดท้าย

ความเป็นไปได้สูง-ขอบคุณระบบอัตโนมัติที่ทันสมัยและซอฟต์แวร์การออกแบบเครื่องกัด CNC สามารถแซงหน้าช่างเทคนิคที่มีทักษะมากที่สุดในการดำเนินงานของเครื่องมือเครื่องจักรคู่มือแม้ว่ากระบวนการ นี้ไม่เพียงแต่หมายถึงความสอดคล้องที่ดีขึ้นและขจัดข้อผิดพลาดของมนุษย์แต่ยังหมายถึงการสร้างการออกแบบที่ซับซ้อนมากขึ้นที่มีขนาดแตกต่างกันรูปร่างและพื้นผิว

ความสอดคล้อง-เนื่องจากกระบวนการที่อยู่เบื้องหลัง NC Milling เป็นส่วนใหญ่อัตโนมัติแม้แต่คนที่จัดการเปลี่ยนเครื่องมือสามารถสร้างความสอดคล้องที่สำคัญ เมื่อคุณสร้างแฟ้มหลักที่ออกแบบมาคุณสามารถใช้มันเพื่อสร้างจำนวนไม่จำกัดของสำเนาทั้งหมดมีคุณภาพเดียวกันและไม่มีอคติ แต่ละส่วนจะตรงกับรุ่นก่อนหน้าที่สมบูรณ์แบบแม้แต่ผู้ประกอบการที่มีทักษะมากที่สุดด้วยตนเองแทบจะไม่ทำเช่นนั้น

ยืดหยุ่น-NC Milling เป็นโซลูชั่นที่ยืดหยุ่นมาก วิธีนี้สามารถนำมาใช้ในทุกระดับของอุตสาหกรรม ถ้าคุณใช้มันสำหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการกระบวนการจะเพิ่มขึ้นตามขนาดของการประชุมเชิงปฏิบัติการ นอกจากนี้เครื่องกัด CNC สามารถใช้สําหรับชิ้นส่วนที่มีรูปร่างและขนาดต่างๆ

เครื่องกัด CNC ราคาเท่าไหร่

มีหลายพารามิเตอร์ที่มีผลต่อต้นทุนของเครื่องกัด CNC ดังนั้นช่วงราคาของเครื่องเหล่านี้จะสูงมาก

NC Milling และการพิมพ์ 3D

เพื่อที่จะเข้าใจประสิทธิภาพของเครื่องกัด CNC เมื่อเทียบกับทางเลือกอื่นๆให้เรา&#เก้า การเปรียบเทียบรายละเอียดระหว่าง CNC milling และคู่แข่ง-พิมพ์ 3D


พื้นฐาน

ประการแรกหลักการพื้นฐานของ NC Milling และ 3D พิมพ์ตรงกันข้าม พิมพ์ 3D เป็นชนิดของกระบวนการผลิตวัสดุเพิ่มเติม ซึ่งหมายความว่ามันถูกสร้างขึ้นโดยการเพิ่มวัสดุชั้นโดยชั้นมักจะผ่านสายฟิวชั่นของวัสดุ


บนมืออื่นๆที่ NC machining เป็นลบกระบวนการผลิต ซึ่งหมายความว่ามันเริ่มต้นด้วยชิ้นส่วนของวัสดุและสร้างชิ้นส่วนที่จำเป็นโดยการเอาวัสดุจากบล็อก


รอบรู้

ตั้งแต่ 3D พิมพ์ทำงานผ่านห่วงโซ่ของวัสดุที่ละลายและชิ้นส่วนที่ผลิตมันใช้ได้เฉพาะกับชนิดพิเศษของวัสดุพอลิเมอร์ที่สามารถทนต่อกระบวนการ บนมืออื่นๆที่ควบคุมเชิงตัวเลข milling เป็นเทคนิคทั่วไปมากและสามารถใช้กับวัสดุหลายชนิด


ใช้งานง่าย

ทั้งเครื่อง CNC และ 3D พิมพ์ต้องใช้ซอฟต์แวร์เพื่อสร้างการออกแบบเริ่มต้นของเครื่อง อย่างไรก็ตามการผลิต CNC ต้องเลือกระหว่างเครื่องมือที่แตกต่างกันและการตั้งค่าเครื่องมือเหล่านี้และการตั้งค่าสถานที่ที่แตกต่างกัน


พิมพ์ 3D ไม่ได้มีความต้องการการตั้งค่าที่กว้างขวาง ดังนั้นการพิมพ์ 3D ถือว่าเป็นกระบวนการที่ง่ายขึ้นในขณะที่การสีต้องใช้ผู้ประกอบการที่มีทักษะ


ถูกต้อง

ความแม่นยำสัมพัทธ์ของการสีและการพิมพ์ 3D อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่นที่คุณเลือก เครื่องกัด CNC ส่วนใหญ่มักจะมีความแม่นยำที่ดีกว่าการพิมพ์ 3D อย่างไรก็ตามมีหลายรูปร่างและรูปทรงเรขาคณิตที่สามารถสร้างได้โดยการพิมพ์ 3D


ค่าใช้จ่าย

กัดหรือพิมพ์ 3D จะถูกกว่าขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณสำหรับเครื่อง โดยทั่วไป-ขนาดความต้องการการสีเป็นทางเลือกที่ถูกกว่า อย่างไรก็ตามสำหรับต้นแบบและขนาดเล็ก-ขนาดความต้องการการพิมพ์ 3D มักจะค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น-ประสิทธิผล


วิธีการเลือกบริการ NC Milling

NC Milling เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับโครงการต่างๆ อย่างไรก็ตามการใช้ประโยชน์จากข้อดีข้างต้นคุณต้องใช้เวลาในการหาบริษัทที่เชื่อถือได้


ในความเป็นจริงบริษัททั่วโลกมีช่วงกว้างของการดำเนินงานเครื่องจักรกลซีเอ็นซีดังนั้นคุณต้องมีความเข้าใจพื้นฐานของความต้องการของคุณก่อนที่จะติดต่อกับผู้สมัครที่มีศ


ในมือข้างหนึ่งอย่างน้อยคุณควรมีความรู้บางอย่างเกี่ยวกับชนิดของชิ้นส่วนที่คุณต้องการผลิตหรือประเภทของเครื่องมือที่คุณต้องการ ถ้าคุณไม่&#เก้า ทีคุณ&#เก้า มันเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะจำกัดรายชื่อบริษัทที่สามารถให้คุณด้วยบริการ NC Milling ที่จำเป็น


เนื่องจากเทคโนโลยีที่จำเป็นและความเชี่ยวชาญที่จำเป็นสำหรับ NC Milling โครงการมันเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อค้นหาบริษัทที่มีประสบการณ์ที่จำเป็นและชื่อเสียงที่ดี


เรียกดูผ่านตัวอักษรและความคิดเห็นของลูกค้าก่อนหน้านี้เพื่อดูว่าพวกเขามีประสบการณ์ในบริษัทและสิ่งที่ปัญหาที่พวกเขาสามารถแก้ไขได้


หลายบริษัทให้บริการ NC Milling แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะหาราคาที่เหมาะสมแต่คุณภาพไม่ดี

สรุป

คอมพิวเตอร์ NC Milling เป็นหนึ่งในของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเราโดยเทคโนโลยีที่ทันสมัย มันทำให้เราได้ผลผลิตที่ไม่เคยมีมาก่อน


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Ruixin Precision Machinery Co. LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Dongguan Ruixin Precision Machinery Co. LTD

ตำแหน่งงาน: Business Development Manager

แผนก: Business Section

โทรศัพท์ บริษัท: +86-0769-85536862

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86-13619085530

เว็บไซต์: rxcncmilling.daiinfo.com

ที่อยู่: You An, No.4, West First Street, Xingfa South Road, Wusha Liwu Sixth Industrial Zone, Chang \'an Town, Dongguan City

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top