ประเภทของโลหะผสมไทเทเนียม

วันที่เผยแพร่:2022-08-22

ไทเทเนียมถือเป็นหนึ่งในโลหะที่แข็งแกร่งที่สุด

มันเป็นโลหะที่เหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลายของความแข็งแรงความต้านทานความร้อนความต้านทานน้ำและเกลือและน้ำหนักเบา เหล่านี้ช่วงจากเครื่องประดับและรากฟันเทียมทันตกรรมเครื่องบินและเรือ

ไทเทเนียมบริสุทธิ์แข็งแรงและทนต่อการกัดกร่อน โลหะผสมไทเทเนียม รักษาความแข็งแรงเดียวกันและความต้านทานการกัดกร่อนแต่โลหะที่เชื่อมโยงกับมันมีความยืดหยุ่นมากขึ้นและความเหนียว ดังนั้นไทเทเนียมอัลลอยมีการใช้งานมากกว่าไทเทเนียมบริสุทธิ์

ไทเทเนียมบริสุทธิ์มีหกเกรด 1.2 3.4.7 และสี่ชนิดของไทเทเนียมอัลลอยโลหะผสมไทเทเนียมมักจะประกอบด้วยร่องรอยของอลูมิเนียมโมลิบดีนัมวาเนเดียมไนโอเบียมแทนทาลัมเซอร์โคเนียมแมงกานีสเหล็กโครเมียมโคบอลต์นิกเกิลและทองแดง

สี่เกรดหรือพันธุ์ของโลหะผสมไทเทเนียม

Ti 6al-4V

Ti 6al-eli

Ti 3al 2.5

Ti5al-2.5sn

-------------------------------------

Ti 6al-ระดับห้า

ไทเทเนียม-6al-4V เป็นโลหะผสมไทเทเนียมที่ใช้บ่อยที่สุด ดังนั้นจึงมักจะเรียกว่าโลหะผสมไทเทเนียมซึ่งเชื่อกันว่าจะใช้ในครึ่งหนึ่งของโลก

คุณสมบัติที่เหมาะเหล่านี้ทำให้ไทเทเนียม-6al-4V เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมในอุตสาหกรรมต่างๆเช่นการแพทย์ทางทะเลการบินและการประมวลผลทางเคมี Ti 6al-4V มักจะใช้ในการผลิต

กังหันอากาศยาน

ชิ้นส่วนเครื่องยนต์

ชิ้นส่วนโครงสร้างอากาศยาน

ยึดอากาศ

สูง-คุณสมบัติของชิ้นส่วนอัตโนมัติ

สมุทรศาสตร์

อุปกรณ์กีฬา

-------------------------------------

Ti 6al-ระดับอีไล

Ti 6 al-อีไล นิ้วปกติ ศัลยกรรมไทเทเนียม เพราะมันถูกนำไปใช้ในการผ่าตัด มันเป็นรุ่นที่บริสุทธิ์มากขึ้นของ Ti 6al-โลหะผสมไทเทเนียม มันเป็นเรื่องง่ายที่จะรูปร่างและตัดเป็นเส้นเล็กคดเคี้ยวและสายไฟ

มันมีความแข็งแรงเดียวกันและความต้านทานการกัดกร่อนสูงเป็น Ti 6al-4V มันเบาด้วย-และทนต่อความเสียหายของโลหะผสมอื่นๆ มันเหมาะสำหรับการประยุกต์ใช้ทางการแพทย์และทันตกรรมที่ใช้ในการผ่าตัดที่ซับซ้อนไม่เพียงแต่เนื่องจากคุณสมบัติเหล่านี้แต่ยังสำหรับ Ti 6al เฉพาะการผ่าตัดคุณสมบัติ-4V อีไลอยู่ที่นั่น มันมีความเข้ากันได้ทางชีวภาพที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้มันง่ายที่จะฝังและแนบกับกระดูกและได้รับการยอมรับจากร่างกายมนุษย์ การผ่าตัดที่พบบ่อยมากขึ้น-ใช้สำหรับ

เล็บและสกรู

สายเคเบิลกระดูก

มัด

เครื่องเย็บกระดาษ

ลวดสปริง

ทันตกรรมจัดฟัน

การผ่าตัดเปลี่ยนข้อต่อ

ภาชนะแช่แข็ง

การตรึงกระดูก

-------------------------------------

Ti 3al 2.5 เกรด

Ti 3-ai 2.5 มันเป็นโลหะผสมไทเทเนียมที่ดีที่สุดที่สามารถเชื่อมได้ เช่นเดียวกับโลหะผสมไทเทเนียมอื่นๆนอกจากนี้ยังแข็งแรงที่อุณหภูมิสูง สิ่งที่โดดเด่นเกี่ยวกับ 12-grade ไทเทเนียมอัลลอยคือว่ามันมีลักษณะของสแตนเลสหนึ่งของโลหะที่แข็งแกร่งอื่นๆเช่นหนักกว่าโลหะผสมไทเทเนียมอื่นๆ

Ti 3-al 2.5 ใช้กันอย่างแพร่หลายในการผลิตโดยเฉพาะอุปกรณ์ มันมีความต้านทานการกัดกร่อนสูงและสามารถเกิดขึ้นได้จากความร้อนหรือเย็น เกรด 12 โลหะผสมไทเทเนียมที่ใช้มากที่สุดในอุตสาหกรรมและการประยุกต์ใช้

เชลล์และเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน

การประยุกต์ใช้โลหะเปียก

การผลิตสารเคมีที่อุณหภูมิสูง

ส่วนประกอบของการขนส่งและตั๋วเครื่องบิน

-------------------------------------

Ti5al-เกรด 2.5sn

Ti5al-2.5sn ถูกและผิด-การรักษาความร้อนของโลหะผสมสามารถบรรลุการเชื่อมที่ดีและความมั่นคง นอกจากนี้ยังมีเสถียรภาพอุณหภูมิสูงความแข็งแรงสูงและความต้านทานการกัดกร่อนที่ดี มันมีการคืบสูงที่เป็นเอกลักษณ์-ตัวอย่างเช่นความเครียดเป็นเวลานานมักจะเกิดจากอุณหภูมิที่รุนแรง Ti5al-25.sn ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับเครื่องบินและลำตัวเครื่องบิน

ไทเทเนียมเป็นโลหะที่มีความทนทานสูงและแข็งแรง รูปแบบบริสุทธิ์ของมันมีหลายวัตถุประสงค์ มันเพิ่มความเหนียวมากขึ้นและความยืดหยุ่นสำหรับโลหะที่แข็งแกร่งแล้วและเปิดประตูสำหรับการใช้งานมากขึ้น แต่ละโลหะผสมไทเทเนียมมีความแข็งแรงเดียวกันและความต้านทานการกัดกร่อน ความยืดหยุ่นของพวกเขาแตกต่างกันทำให้โลหะผสมที่เฉพาะเจาะจงเป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมที่เฉพาะเจาะจงและการประยุกต์ใช้ ที่ศูนย์เครื่องจักรกลไทเทเนียมคุณสามารถค้นหาจำนวนมากของไทเทเนียมบริสุทธิ์และโลหะผสมไทเทเนียมเกรดสำหรับโครงการของคุณ โทรหาเรา จัดตารางการสั่งซื้อหรือคำถามของคุณในวันนี้


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • MiXiao Tech
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
MiXiao Tech

โทรศัพท์ บริษัท: +86 13650157503

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86 13650157503

เว็บไซต์: mixiao.daiinfo.com

ที่อยู่: Chang’.an Town,Dongguan City,Guangdong Province,China

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top