อะไรคือ NC Milling และหลักการทํางานของ

วันที่เผยแพร่:2022-08-22

NC Milling เป็นหนึ่งในความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่น่าประทับใจที่สุดในศตวรรษนี้


แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะคุ้นเคยกับการพิมพ์ 3D เป็นวิธีหนึ่งในการผลิตการพิมพ์ทางกายภาพที่ถูกต้องเครื่อง CNC Milling ได้รับรอบเป็นเวลานานและยังคงใช้กันอย่างแพร่หลายในวันนี้


จากการใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์เพื่อการผลิตของบริษัทที่ใช้กันอย่างแพร่หลายเทคโนโลยีนี้ยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและการพัฒนาอย่างรวดเร็วเป็นบริษัท


ดังนั้นกับ NC machining ขยายไปยังอุตสาหกรรมใหม่เช่นการผลิตเครื่องดนตรีมัน&#เก้า มีข้อสงสัยว่าโดย 2025 เทคโนโลยีตัวเองจะเป็นอุตสาหกรรมที่มีมูลค่าหลายร้อยพันล้านดอลลาร์


อย่างไรก็ตามแม้ว่ากระบวนการและวัตถุประสงค์ของ NC Milling เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในอุตสาหกรรมบุคคลภายนอกอาจจะไม่รู้ว่ามันใช้หรือวิธีการทำงาน

อะไรคือ NC Milling

69 8-8.jpg

เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับ NC Milling กระบวนการ&#เก้า แบ่งมันออกเป็นสองส่วน-เครื่องควบคุมเชิงตัวเลข"แล้วก็"โม่"กัดเป็นหนึ่งในกระบวนการกลึง CNC ซึ่งชิ้นงานหมุนตามแกนหมุนและใช้เครื่องมือตัดเพื่อตัดชิ้นส่วนต่างๆของชิ้นงาน"นี้คือการสร้างชิ้นงานตามความต้องการ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทราบว่าเทคโนโลยีนี้จะแตกต่างจากวิธีการอื่นๆเช่นการพิมพ์ 3D


นี้เป็นเพราะมิลลิ่งทำงานโดยการเอาวัสดุจากชิ้นงานและทางเลือกอื่นๆโดยการเพิ่มวัสดุให้กับชิ้นงาน


เอาล่ะ


เครื่องควบคุมเชิงตัวเลข"ที่แสดงถึงการควบคุมดิจิตอลของคอมพิวเตอร์ CNC ช่วยให้ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์เพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวของเครื่องมือและชิ้นงาน การใช้คอมพิวเตอร์เพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวที่ไม่ต้องควบคุมโดยมนุษย์"NC Milling เป็นกระบวนการของการใช้เครื่องเพื่อดำเนินการเคลื่อนไหวที่ถูกต้องและงานออกแบบวัตถุดิจิตอลและผลิตวัตถุทางกายภาพจากวัตถุดิบ


ใครคิดค้นเครื่องกัด CNC

แนวคิดของการกัดสามารถ traced กลับไปศตวรรษที่ อย่างไรก็ตามเครื่องกัด CNC แรกถูกพัฒนาขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ยี่สิบ

ริชาร์ดเคจได้รับเครดิตสำหรับการประดิษฐ์ของเครื่องกัด CNC ใน 1952 ด้วยความช่วยเหลือของสถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์เขาคิดค้นเครื่องและตั้งชื่อมันว่าซินซินซินนาติมิราคลังเครื่องกำเนิดไฟฟ้าไฮดรอลิก


ทำไม NC Milling ทำงานอย่างไร


ในหลักการเครื่องกัดเป็นขั้นตอนพื้นฐานที่คุณจะต้องเริ่มต้นชิ้นงานและใช้เครื่องมือตัดเพื่อลบวัสดุจากชิ้นงานในตำแหน่งที่แตกต่างกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บรรลุตำแหน่งที่แตกต่างกันเหล่านี้ชิ้นงานหมุนอย่างต่อเนื่อง

ในความเป็นจริงกระบวนการทั้งหมดของ NC Milling ผ่านหลายขั้นตอน


อะไรคือขั้นตอนที่แตกต่างกันของ NC Milling ทั่วไป


สร้างแบบจำลอง CAD สำหรับพักผ่อน

ก่อนอื่นคุณต้องสร้างแบบจำลอง CAD พิมพ์เขียวสำหรับรูปร่างของชิ้นส่วนที่คุณต้องการ CAD หมายถึงคอมพิวเตอร์ช่วยออกแบบ ซอฟต์แวร์ CAD ช่วยให้คุณสร้าง

หรือ-ความคิดของคุณเกี่ยวกับรุ่น D-อ่านเคล็ดลับและเทคนิคในการเตรียมรูปแบบ CAD และภาพวาดสำหรับ NC Milling


เปลี่ยน CAD เป็นซีเอ็นซี


เครื่องกัด CNC ไม่ได้โดยตรงระบุรูปแบบ CAD อย่างไรก็ตามคุณสามารถแปลงรูปแบบ CAD เป็นโปรแกรม CNC ฟังก์ชันเหล่านี้มีอยู่แล้วในซอฟต์แวร์ CAD มากที่สุด

การตั้งค่าของเครื่องกัดซีเอ็นซี


มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะตั้งค่าเครื่องจักรและชิ้นงานอย่างถูกต้องก่อนที่จะเริ่มโปรแกรม ขั้นตอนที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการตั้งค่าเครื่อง CNC อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ผลิตและรุ่น

ดำเนินการขั้นตอนที่สงวนไว้


เมื่อเครื่องถูกตั้งค่าอย่างถูกต้องผู้ประกอบการสามารถดำเนินการโปรแกรมเครื่อง CNC กระบวนการกัดที่ตามมาทั้งหมดจะเสร็จสมบูรณ์โดยอัตโนมัติ เมื่อโปรแกรมเสร็จสมบูรณ์เครื่องจะสร้างชิ้นส่วนที่จำเป็น

วิธีการกัด CNC ที่แตกต่างกันมีอะไรบ้าง

เนื่องจากการประยุกต์ใช้อย่างกว้างขวางของ NC machining มันไม่ได้เป็นเพียงกระบวนการเดียวในความเป็นจริงมันเป็นเขตข้อมูลที่ใหญ่มากในตัวเอง มีหลายรูปแบบที่แตกต่างกันของ NC Milling การดําเนินงาน เหล่านี้แตกต่างกัน NC Milling วิธีการรวมถึง

เครื่องกัดพื้นผิว


เครื่องกัดพื้นผิวเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่นิยมมากที่สุดในปัจจุบัน ในเครื่องกัดพื้นผิวเป้าหมายคือการสร้างเครื่องบินขนานกับเครื่องมือหมุนแกน

มุมกัด


ในมุมกัดมิลลิ่งจะดำเนินการโดยการลบวัสดุจากเครื่องบินเมื่อตัดชิ้นงานในมุมที่ไม่ใช่มุมขวา เพื่อแก้ปัญหาทางภูมิศาสตร์ที่ดีขึ้นมันอาจจะถือว่าเป็นเครื่องมือตัดเฉือนที่เอาวัสดุจากชิ้นงาน

เครื่องกัดพื้นผิว


ในเครื่องกัดพื้นผิวชิ้นงานที่กัดเป็นมุมขวาเพื่อหมุนแกนของเครื่องมือ เทคนิคนี้มักจะใช้ในการตัดพื้นผิวของบาร์และแผ่น

เครื่องกัดขึ้นรูป


กระบวนการกัดขึ้นรูปเหมาะสำหรับการตัดชิ้นงานเพื่อสร้างพื้นผิวที่ผิดปกติเช่นเส้นโค้ง ในการขึ้นรูปเครื่องกัดรูปร่างของเครื่องมือที่เป็นเหมือนรูปทรงที่ต้องการ

งานกัด CNC อื่นๆ


มีวิธีการอื่นๆเพื่อสร้างชิ้นส่วนพิเศษนอกเหนือจากเหล่านี้ทั่วไป NC Milling กระบวนการ วิธีการเหล่านี้รวมถึง

เครื่องบด


สองหรือมากกว่าเครื่องมือที่ติดตั้งบนแกนเครื่องมือเครื่องจักรในโรงงาน แต่ละเครื่องมือทำงานบนชิ้นงานแยกต่างหากและเพิ่มผลผลิต รูปร่างและขนาดของมีดสามารถแตกต่างกัน

ข้ามโม่


ข้ามนั่งเครื่องกัดเป็นชนิดพิเศษของเครื่องกัดแถว สองหรือมากกว่าเครื่องมือตัดติดตั้งขนานกับแต่ละอื่นๆในช่วงกัด เครื่องมือเหล่านี้ทำงานทั้งบนพื้นผิวและด้านข้างของชิ้นงาน

เกียร์กัด


เกียร์กัดเรียกว่าเกียร์ตัด มันเป็นรูปแบบที่เหมาะสำหรับการกัดเกียร์ มันใช้เครื่องมือดัดเอาวัสดุจากที่ต้องการระยะห่างระหว่างเกียร์

โปรไฟล์กัด


โปรไฟล์ที่ใช้ในการเสร็จสิ้นกระบวนการขึ้นรูปรวมทั้งแนวตั้งหรือเอียงพื้นผิว เทคโนโลยีนี้ยังใช้เพื่อให้นูนและเว้าของชิ้นงาน


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Ruixin Precision Machinery Co. LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Dongguan Ruixin Precision Machinery Co. LTD

ตำแหน่งงาน: Business Development Manager

แผนก: Business Section

โทรศัพท์ บริษัท: +86-0769-85536862

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86-13619085530

เว็บไซต์: rxcncmilling.daiinfo.com

ที่อยู่: You An, No.4, West First Street, Xingfa South Road, Wusha Liwu Sixth Industrial Zone, Chang \'an Town, Dongguan City

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top