คู่มือที่สมบูรณ์สำหรับพลาสติกเครื่องจักรกลการตัดเฉือน CNC

วันที่เผยแพร่:2023-03-17

cnc เครื่องจักรกลเป็นหนึ่งในวิธีการตัดเฉือนที่พบมากที่สุด การสร้างต้นแบบอย่างรวดเร็วและการผลิตแบทช์ขนาดเล็กทั้งหมดขึ้นอยู่กับข้อดีของการตัดเฉือน CNC เช่นความแม่นยำขนาดต้นทุน ฯลฯ การรู้การประมวลผลพลาสติก CNC สามารถช่วยให้คุณได้รับความชัดเจนเพิ่มเติมว่าโครงการของคุณต้องการการประมวลผลพลาสติก CNC และการประมวลผลพลาสติก บทความนี้สามารถช่วยคุณเริ่มต้นได้อย่างรวดเร็วด้วยการประมวลผลพลาสติก CNC


cnc เทคโนโลยีการประมวลผลพลาสติก

cnc เครื่องจักรเป็นกระบวนการผลิตที่ถูกลบ การตัดเฉือนพลาสติก CNC ใช้กระบวนการลบเพื่อตัดบล็อกพลาสติกให้ค่อยๆเป็นรูปร่างและความแม่นยำที่ต้องการ ขึ้นอยู่กับวัสดุพลาสติกความซับซ้อนในการออกแบบและข้อกำหนดที่แม่นยำเครื่อง 3, 4 หรือ 5-axis CNC มักใช้ในการใช้ชิ้นส่วน ยิ่งจำนวนแกนที่สูงขึ้นเครื่องมือตัดมากขึ้นและพื้นผิวการตัดจะได้รับอนุญาตให้ทำงานได้เร็วขึ้นและแม่นยำยิ่งขึ้นชิ้นส่วนจะได้รับการกลึง ที่ไม่จำเป็นต้องมีการหมุนหลายครั้งโดยทั่วไปสำหรับการขุดเจาะการโม่หรือการตัดเฉือนขอบสำเร็จ การตัดอื่น ๆ

5-axis cnc เครื่อง:สามารถผลิตชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำสูงสุดและให้การหมุนหลาย

face เพื่อเข้าถึงทุกด้านของชิ้นส่วน ผ่านการตัด 360

degree รายละเอียดที่ซับซ้อนและความแม่นยำที่ละเอียด การตัดห้าaxis ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศการแพทย์ยานยนต์และอุตสาหกรรมอุตสาหกรรม-

-3d เทคโนโลยีการพิมพ์เพื่อประมวลผลพลาสติก---

in การพิมพ์เป็นกระบวนการผลิตสารเติมแต่ง ตามไฟล์ CAD ต้นแบบที่มีรูปร่างไม่เหมือนใครหรือชิ้นส่วนแบทช์นั้นผลิตผ่านการเผาผลา วัสดุผงฟิวส์เป็นชิ้นส่วนกระบวนการพิมพ์ทั้งหมดไม่จำเป็นต้องใช้วัสดุสนับสนุนเพิ่มเติมเหมาะสำหรับชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวหรือชิ้นส่วนที่ใช้งานได้ในต้นแบบ


sla 3D การพิมพ์:

ชั้นbylayer การบ่มของโพลีเมอร์ ในการสร้างวัตถุเหมาะสำหรับต้นแบบการสาธิตต้นแบบแนวคิดหรือโปร่งใสtranslucent rototypes

cnc เครื่องจักรพลาสติกพลาสติกพิมพ์ 3 มิติ

low การส่งมอบและการผลิตที่มีคุณภาพสูงเหมาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาต้นแบบและชุดขนาดเล็ก อย่างไรก็ตามการทำต้นแบบและชิ้นส่วนแบทช์เป็นกระบวนการผลิตที่ซับซ้อน เราได้รวบรวมปัจจัยโฟกัส 7 ประการเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจการประมวลผลพลาสติก CNC--/

precision


precision

เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความแม่นยำของพวกเขา เครื่องตัดเฉือนซีเอ็นซีควบคุมการเคลื่อนไหวของเครื่องมือผ่านโปรแกรมคอมพิวเตอร์และแต่ละการตัดสามารถแม่นยำ แม้ว่าการพิมพ์ 3 มิติจะผลิตผ่านโปรแกรมคอมพิวเตอร์ แต่ก็สามารถทำได้ แต่ก็ไม่เสถียร นี่เป็นเพราะวัสดุการพิมพ์ 3 มิติมีความไวต่ออุณหภูมิและเงื่อนไขการจัดเก็บ


part ความซับซ้อน

cnc สามารถชิ้นส่วนเครื่องจักรที่มีพื้นผิวที่ซับซ้อนมากมาย แต่ชิ้นส่วนที่ซับซ้อนมากขึ้นต้องการเครื่องมือการเขียนโปรแกรมและเส้นทางการเดินทางที่เพิ่มเวลาแรงงานซึ่งส่งผลกระทบต่อราคา ในทางตรงกันข้ามการพิมพ์ 3 มิติมีข้อ จำกัด ทางเรขาคณิตเล็กน้อยและสามารถพิมพ์พลาสติก

form ฟรีได้อย่างง่ายดาย

-


speed ของการผลิต

3d การพิมพ์จะดียิ่งขึ้นด้วยความเร็ว เมื่อไฟล์พร้อมและผู้ประกอบการจะเลือกการวางแนวชิ้นส่วนเติมและรองรับตามต้องการก็สามารถทำงานได้อย่างง่ายดายโดยไม่มีใครดูแล การตัดเฉือน CNC ต้องใช้การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์โดยผู้ประกอบการที่ผ่านการฝึกอบรมก่อนที่จะเริ่มการผลิตสามารถเพิ่มเวลาการตัดเฉือน


size ของส่วน

neined มีการ จำกัด อย่างมีนัยสำคัญในส่วนประกอบขนาดเล็ก

sized สำหรับชิ้นส่วนขนาดใหญ่การพิมพ์ 3 มิติต้องแยกส่วนประกอบหลายชิ้นโดยการออกแบบสำหรับชุดประกอบโพสต์

print เครื่องมือเครื่องจักรกลการตัดเฉือนของ CNC นั้นมีขนาดใหญ่กว่านั้นใช้พื้นที่ทางกายภาพมากขึ้นและสามารถประมวลผลได้ในครั้งเดียว--


object strength

โครงสร้างภายในของชิ้นส่วนเครื่องจักร CNC ถูกรวมเข้าด้วยกันอย่างแน่นหนา สามารถแสดงคุณสมบัติเชิงกลและความร้อนที่ดีขึ้น โครงสร้างเลเยอร์

to

layer ของชิ้นส่วนที่พิมพ์ 3 มิติมีศักยภาพสำหรับข้อบกพร่องของโครงสร้างที่ทำให้ชิ้นส่วนอ่อนลง--


material การเลือกช่วงสำหรับชิ้นส่วน

cnc วัสดุพลาสติกและการพิมพ์ 3 มิติมีตัวเลือกวัสดุที่แคบลง


environmental

as กระบวนการตัดเฉือนที่ถูกลบ . การผลิตสารเติมแต่งสำหรับการพิมพ์ 3 มิติสามารถเพิ่มการประหยัดวัสดุและลดของเสียจากวัสดุ


maximum จำนวนชิ้นส่วนพลาสติกกลึง CNCcnc การแปรรูปพลาสติกไม่มีค่าใช้จ่ายสูงสุด เหมาะสำหรับการผลิตชิ้นส่วนพลาสติกขนาดเล็กเท่านั้น เมื่อตั้งโปรแกรมไว้แล้วการตัดเฉือนพลาสติก CNC มีความสามารถในการทำซ้ำส่วนพลาสติกเดียวกัน แต่มีศักยภาพเพียงเล็กน้อยสำหรับการประหยัดจากขนาด เมื่อเรขาคณิตชิ้นงานมีความซับซ้อนพอที่ชิ้นงานหรือเครื่องมือจะต้องหมุนหรือรีเซ็ตต้นทุนการผลิตและเวลาต่อส่วนเพิ่มขึ้น

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top