การรีไซเคิลกระเป๋าบรรจุภัณฑ์รีไซเคิล PP เป็นไปได้

วันที่เผยแพร่:2022-08-10

recycling ของ PP Recyclable Pouchage Pouches เป็นไปได้


recycling ของ pp pouchingisnis เป็นไปได้ Green Dot Germany ได้ร่วมกันพัฒนาและผลิตถ้วยและถาดที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิลในโครงการร่วม -at นิทรรศการปี 2019 K ในประเทศเยอรมนีทั้งสาม บริษัท นำเสนอผลงานใหม่เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนและการปกป้องทรัพยากร เพื่อให้ได้อัตราการรีไซเคิลที่สูงขึ้น
วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตแผ่นงานจัดทำโดย บริษัท Green Point Green และ บริษัท การเก็บขยะระบบคู่เยอรมัน
in เพื่อรีไซเคิลวัสดุเหล่านี้รีไซเคิลการรีไซเคิลของ
PP Recyclable Packaging Pouches is ของเสียที่เป็นไปได้จะต้องผ่านกระบวนการจัดเรียงที่ซับซ้อนหลายครั้ง (NIR ใกล้กับการแยกสเปกโทรสโกปีอินฟราเรด, การแยกsink และการแยก hydrocyclone) -และส่วน PP จัดทำโดย O เทคโนโลยีการเรียงลำดับและการซักผ้า ptimized และกระบวนการ regranulation Systalen Primus PP
บริษัท DOT Green Dot ของเยอรมันได้เริ่มกระบวนการใหม่ซึ่งสามารถแยกผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ ตามรายการต่าง ๆ เพื่อผลิตพาเลท
quality สูง-
n-แผ่นที่ใช้ทำถ้วย PP หรือถาดสัตว์เลี้ยงนั้นผลิตบนสายการผลิตแผ่นสาม-layer-layer ในห้องปฏิบัติการเทคโนโลยีแผ่น Battenfeld-cincinnati สายการผลิตมาพร้อมกับเครื่องอัดรีดสูง 75 T6.1 สูง-speed เหมาะสำหรับการประมวลผลแผ่น PP และเครื่องอัดรีดสตาร์ 12040 ที่เหมาะสำหรับการประมวลผลแผ่นสัตว์เลี้ยง
""perfectพลาสติก

เครื่องอัดรีด PP ขนาดกะทัดรัดให้การใช้พลังงานต่ำและอัตราการส่งออกสูงในขณะที่เครื่องอัดรีด PET มีการผสมผสานกระบวนการพิเศษสกรูเดี่ยวที่ติดตั้งส่วนลูกกลิ้งกลางดาวเคราะห์กลางเพื่อทำให้แผ่นละลายอยู่ในระดับสูงของการฆ่าเชื้อโรคและการทำให้บริสุทธิ์ เครื่องอัดรีดทั้งสองได้รับการออกแบบมาสำหรับการทำให้เป็นพลาสติกและการปั้นแบบสม่ำเสมอของแผ่นหลอม-hermoformed ในอุดมคติที่ผลิตโดยชุดม้วน multi
contact ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์-due เป็นจำนวนมาก ของช่องว่างม้วนในส่วน recalibration แผ่นความตึง
free ที่มีความเรียบสูงและความโปร่งใสสูงสามารถผลิตได้และความโปร่งใสของแผ่นนี้ขึ้นอยู่กับความโปร่งใสของวัตถุดิบ--a สองกลุ่มroller สำหรับ pre
calibration ในกรณีนี้มันถูกออกแบบมาให้เป็นมุม 45 °เพื่อรองรับ PP และแผ่นสัตว์เลี้ยง
finally, Illig ดำเนินการทดสอบต่าง ๆ ในห้องปฏิบัติการทางเทคนิคเพื่อผลิตถ้วยและถาดจากแผ่นงานที่อัดแน่น
---
n ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายที่ผลิตได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีคุณลักษณะเช่นเดียวกับวัตถุดิบที่มีโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์ที่เทียบเคียงได้--on สายการผลิต thermoforming RDM73K, แม่พิมพ์ถ้วยshaped ถูกใช้เพื่อประมวลผลแผ่น
layer pp เดี่ยวรีไซเคิล และแม่พิมพ์พาเลท RD74D ใช้ในการประมวลผลแผ่นสัตว์เลี้ยงlayer รีไซเคิล
in การทดสอบนี้ Illig ทดสอบแผ่น-layer สามแผ่นและแผ่นคอมโพสิตหนึ่งแผ่นที่ทำจากสัตว์เลี้ยงรีไซเคิล การทดสอบการประกันอาหารgrade
groundbreaking
"it สามารถมองเห็นได้จากข้างต้นว่ามันเป็นไปได้ที่จะแยกวัสดุรีไซเคิล 100% ออกจากระบบเก็บขยะในครัวเรือน . ขั้นตอนต่อไปคือการทดสอบคุณภาพของบรรจุภัณฑ์อาหาร-grade ที่ปรับปรุงแล้วและเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการ- dr Markus Hellftewes ซีอีโอของ Green Dot Germany กล่าวว่า: -"ความร่วมมือกับ Batfieldcincinnati และ Illig เป็นความพยายามที่ก้าวล้ำในหลายวิธี โครงการนี้มีตัวเลือกการรีไซเคิล

class ครั้งแรกสำหรับพาเลทสัตว์เลี้ยงและส่วนเล็ก ๆ นี้ไม่เคยมีมาก่อน ใช่. ตอนนี้เราสามารถแสดงให้เห็นว่าการรีไซเคิลของ

pp Recyclable Packaging Pouches4.jpgis เป็นของเสียที่เป็นไปได้ในถุงสีเหลืองถูกเปลี่ยนเป็นอาหารพลาสติก

grade อีกครั้ง นี่เป็นเรื่องก้าวล้ำและฉันมีความสุขมากที่เราและคู่ค้าของเราสามารถตั้งมาตรฐานได้อีกครั้ง \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • foshan rijing techtronic packaging co ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top