การหล่อการลงทุน

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

investment หล่อ การพัฒนาโลหะผสมใบมีดใหม่เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่อุณหภูมิสูงจำเป็นต้องมีการพัฒนาแบบขนานในการประมวลผลโลหะผสม ก่อนปี 1940 ใบมีดเครื่องยนต์กังหันก๊าซคือ เหล็ก \\ โลหะผสมจมูกผ่านการกระทำที่เย็น ในปี 1940 และ 1950 การหล่อการลงทุนและการละลายสูญญากาศได้รับการแนะนำให้รู้จักกับการผลิตใบมีดเครื่องยนต์ ในปี 1970 กระบวนการ Solidificational Solidification (DS) ถูกคิดค้นขึ้นมาและทำให้ความสามารถในความร้อนของใบมีด ขอบเขตของธัญพืชลดลงอย่างมีนัยสำคัญ-และคริสตัล  อยู่ในแนวเดียวกันในทิศทางของความเครียดแบบแรงเหวี่ยง ขึ้นอยู่กับกระบวนการหล่อ DS, คริสตัลเดียว (SX) * ใบมีด ถูกใช้ประโยชน์จากขอบเขตของธัญพืชมุมสูงดังนั้นจึงเพิ่มจุดหลอมเหลวของใบพัดกังหัน] จนถึงปัจจุบันตระกูลเครื่องยนต์เทรนต์ที่ทันสมัยทั้งหมดรวมวัสดุคริสตัลเดี่ยว ทุกวันนี้ใบมีดกังหันได้รับการออกแบบด้วยรูปทรงเรขาคณิตที่ซับซ้อนและช่องสัญญาณที่ซับซ้อนซึ่งช่วยให้การไหลของอากาศเย็นภายใน และ พร้อม  ใบมีด   การดำเนินงาน ดังนั้น คอมโพเนนต์ กังหัน     

ผลิต

โดยการหล่อการลงทุน

 - 

กระบวนการหล่อการลงทุน (เรียกว่าแพ้หรือไม่ wax Casting) เกี่ยวข้องกับขั้นตอนต่อไปนี้:

 1 รูปแบบของส่วนประกอบของการหล่อจัดทำขึ้นโดยการฉีดขี้ผึ้งหลอมเหลวลงในแม่พิมพ์โลหะ หากจำเป็น (เช่นการระบายความร้อนทางเดินในใบมีดกังหัน) แกนเซรามิกสามารถนำเข้าสู่แม่พิมพ์เพื่อโพรงที่ซับซ้อนสำหรับการหล่อ รูปแบบขี้ผึ้งสามารถประกอบในกลุ่มเพื่อเปิดใช้งานใบมีดหลายใบที่จะผลิตในการหล่อเดียว

 2 จากนั้นแม่พิมพ์ขี้ผึ้งจะถูกจุ่ม ลงในสารละลายเซรามิกซึ่งประกอบด้วยสารที่มีผลผูกพันและส่วนผสมของเพทาย (ZRSIO4), Alumina (AL2O3) และซิลิกา (SIO2) ตามด้วยการปูนปั้นที่มีอนุภาคขนาดใหญ่ของวัสดุข้างต้น กระบวนการนี้ต้องทำซ้ำหลายครั้งจนกระทั่งความหนาของเปลือกหนาพอที่จะทนต่อการกระแทกเชิงกลของการรับโลหะหลอมเหลว

 3 หลังจากสร้างเปลือกหอยขี้ผึ้งจะถูกลบออกในหม้อนึ่งอัตโนมัติหรือเตาเผา

-4 แม่พิมพ์เซรามิกจะถูกไล่ออกเป็นอุณหภูมิสูงเพื่อสร้างความแข็งแรงและทำให้พร้อมที่จะรับ Superalloy ที่หลอมเหลว


5 เมื่อการหล่อเสร็จสิ้นเปลือกการลงทุนจะถูกกระแทกและแกนเซรามิกจะถูกชะล้างออกโดยใช้แรงดันสูง



\\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top