การขายสำนักงานจีนที่น่าเบื่อขายสำนักงานให้กับบันทึก

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

hundreds ของผู้คนนับล้านติดอยู่ในเมืองต่างๆทั่วประเทศจีนในช่วงวันหยุดปีใหม่ทางจันทรคติในขณะที่การ จำกัด โคโรนายัสทำให้หยุดฤดูกาลท่องเที่ยวที่มักจะเป็นการอพยพประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่พวกเขากำลังจะไปดูหนัง AND กำลังเปิดตัวการฟื้นคืนการระเบิดที่บ็อกซ์ออฟฟิศ1.jpg\"นักสืบไชน่าทาวน์ 3\" งวดล่าสุดในชุด Cop Long-running Buddy Cop, Rakened ในประมาณ $ 397,000,000 กว่าสามวันตาม ไปยัง Maoyan ซึ่งติดตามยอดขายตั๋วในประเทศ ที่กำหนดสถิติโลกสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์เปิดที่ใหญ่ที่สุดในตลาดเดียว 

การแสดงที่แข็งแกร่งเป็นเครื่องเตือนใจที่มีพลังของพลังของผู้บริโภคจีน ตอนนี้ผู้คนพร้อมที่จะใช้จ่ายแม้กระทั่งในภาพยนตร์ที่ได้รับบทวิจารณ์ TEPID

วันหยุดปีใหม่ทางจันทรคติเคยเป็นหน้าต่างโลภสำหรับการเปิดตัวภาพยนตร์และ MovieGoers มี Select ที่หลากหลายมากขึ้นไอออนให้เลือก จากกว่าปีที่ผ่านมา การมาในสถานที่ที่สองในช่วงสุดสัปดาห์คือ \"สวัสดีแม่\" ครั้งแรก-travel Comedy ที่ทำรายได้ $ 161.9 ล้านดอลลาร์ตามที่ Maoyan \"Odyssey ของนักเขียน\" ภาพยนตร์ผจญภัยที่ได้รับอันดับสามโดยมี $ 48.4 ล้าน

\\ Nibality นอกเหนือจากกล่องบ็อกซ์ออฟฟิศที่เฟื่องฟูของจีนนำเสนอป้ายที่มีแนวโน้มสำหรับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ทั่วโลกซึ่งได้เห็นโรงภาพยนตร์ที่มีขนาดใหญ่และขนาดเล็กทศวรรษที่ผ่านมา การระบาดใหญ่และได้รับความกังวลเกี่ยวกับอนาคตของการถ่ายทอด moviegoing \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Jiangmen Billow Peak Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top