วิธีการทำงานของแม่พิมพ์

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

injjection molding เป็นส่วนที่ใหญ่ที่สุดของอุตสาหกรรมพลาสติกและใช้กันทั่วไปสำหรับวัสดุพลาสติกเทอร์โมพลาสติกและเทอร์โมเซ็ตติ้ง วัสดุถูกป้อนเข้าสู่บาร์เรลที่e สกรูลูกสูบหรือหัวฉีดแร็กมิกซ์และบังคับให้วัสดุเป็นโพรงแม่พิมพ์ สำหรับการฉีดขึ้นรูปเทอร์โมพลาสติกซึ่งเป็นกระบวนการที่พบบ่อยที่สุดส่วนที่เย็นลงและแข็งตัวในแม่พิมพ์1.jpg

traditional แม่พิมพ์ฉีดสามารถทนต่ออุณหภูมิสูงเพื่อให้โปรเซสเซอร์สามารถทำงานกับเรซินที่มีจุดละลายสูง

คุณภาพ ของแม่พิมพ์ที่ใช้ในการฉีดขึ้นรูปเป็นสิ่งสำคัญเท่ากับกระบวนการเอง แม่พิมพ์ที่ได้รับการออกแบบจะได้รับการออกแบบจะช่วยให้มั่นใจถึงรอบเวลาที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้แน่ใจว่าการผลิตชิ้นส่วนที่มีคุณภาพลดของเสีย การทำงานกับแม่พิมพ์-คุณภาพสูงเป็นวิธีเดียวที่จะให้แน่ใจว่าชิ้นส่วนที่มีคุณภาพสูงที่มีคุณภาพสูง

แม่พิมพ์ที่สร้างขึ้นเพื่อมาตรฐานอุตสาหกรรมสามารถผลิต 1 ล้านช็อต หากแม่พิมพ์มีฟันผุหกตัวควรผลิต 6 ล้านชิ้นส่วนโดยไม่มีปัญหา ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับแม่พิมพ์ที่เกินกว่า 1 ล้านชิ้น หากชิ้นส่วนมีความซับซ้อนและวัสดุเป็นเรซิ่นที่มีฤทธิ์กัดกร่อนการสึกหรอของแม่พิมพ์จะเร็วขึ้น

rotomolding แม่พิมพ์ที่เต็มไปด้วยผงโพลีเมอร์ จากนั้นแม่พิมพ์ความร้อนจะหมุนไปที่แกนตั้งฉากสองขวบเพื่อให้ผงยึดติดกับการตกแต่งภายในทั้งหมดของแม่พิมพ์ ในที่สุดมันก็ยังคงหมุนได้ในที่สุดแม่พิมพ์จะเย็นลงและถูกลบออกในท้ายที่สุดในที่สุดการสร้างส่วนประกอบกลวง-

แม่พิมพ์ที่เกี่ยวข้องกับการวางพลาสติกอุ่นภายในของแม่พิมพ์อุ่นแล้วปิดเพื่อบีบอัดพลาสติกเข้าไปในที่ต้องการ รูปร่าง. เมื่อเย็นลงแล้วชิ้นส่วนจะถูกลบออกจากแม่พิมพ์ กระบวนการทำความร้อนที่เรียกว่าการบ่มช่วยให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายจะรักษาความสมบูรณ์และรูปร่าง

in Thermoforming แผ่นพลาสติกจะถูกทำให้ร้อนเป็นอุณหภูมิที่ทำให้ยืดหยุ่นได้ มันเกิดขึ้นในรูปแบบที่เฉพาะเจาะจงบนแม่พิมพ์และตัดแต่งเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้ แผ่นมาในมาตรวัดต่าง ๆ และมีความร้อนในเตาอบทำให้มันยืดออกไปหรือลงบนแม่พิมพ์แล้วให้เย็นลงเป็นรูปร่างที่เสร็จสมบูรณ์

เมื่อผู้ผลิตแม่พิมพ์ออกไปสร้างแม่พิมพ์ใหม่คำถามแรกที่ต้องทำ คำตอบมักจะเกิดขึ้นนี่คือ: เหล็กหรืออลูมิเนียม?

how ตอบคำถามโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าการฉีดขึ้นรูปโดยทั่วไปขึ้นอยู่กับความต้องการของโครงการความคาดหวังและสิ่งที่ในท้ายที่สุดกำหนดโครงการที่ประสบความสำเร็จ

QC10 เครื่องอลูมิเนียมค่อนข้างง่าย (40 เปอร์เซ็นต์เร็วกว่าที่ทำจากเหล็ก P20) สิ่งนี้สามารถนำไปสู่การออมด้วยชิ้นส่วนที่เสร็จสมบูรณ์ในเวลาเพียงสองสัปดาห์

อะลูมิเนียมถ่ายโอนความร้อนสูงกว่าเหล็กเกือบ 5 เท่าและสิ่งนี้จะช่วยให้ Molders เป็นหน้าต่างบานใหญ่สำหรับการประมวลผล โดยทั่วไปโปรเซสเซอร์สามารถทำงานได้ 5,000 ถึง 15,000 ชิ้นส่วนปิดแม่พิมพ์อลูมิเนียมก่อนที่จะ resurfacing บรรทัดส่วน

-อะลูมิเนียมมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับชิ้นส่วนขนาดเล็ก แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ผลิตรถยนต์ได้เริ่มใช้อลูมิเนียมสูง

ของชิ้นส่วนรถยนต์ขนาดใหญ่ของพวกเขา เพราะมันแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพเท่าที่ทำจากเหล็ก

อะลูมิเนียมแม่พิมพ์จะต้องถูกสร้างอย่างระมัดระวังและทำความสะอาดหลังการใช้งานเพื่อยืดอายุของพวกเขา หากแม่พิมพ์อลูมิเนียมไม่ได้ทำและเสร็จอย่างถูกต้องช่องว่างและข้อผิดพลาดสามารถนำมาใช้โดยบังเอิญกับชิ้นส่วนทำให้พวกเขาไม่เหมาะกับส่วนอื่น ๆ

SELE ได้รับการแสดงให้เห็นว่าเป็นโลหะที่มีประสิทธิภาพสำหรับแม่พิมพ์เสมอ มันทนทานมันสามารถจัดการกับความร้อนและแรงดันสูงโดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงรูปร่างของแม่พิมพ์และสามารถใช้กับชิ้นส่วนนับล้านจากแม่พิมพ์เดียวกัน แม่พิมพ์เหล็กค้างไว้กับองค์ประกอบที่ไม่มีสนิมและให้การตกแต่งที่ดีกับแต่ละผลิตภัณฑ์

แม่พิมพ์อลูมิเนียมnunlike แม่พิมพ์เหล็กสามารถทำได้ง่ายและบำรุงรักษา อย่างไรก็ตามจุดแข็งของเหล็กยังเป็นจุดอ่อนของมัน แม่พิมพ์เหล็กไม่ให้ความร้อนและเย็นเร็วทำให้เวลาในการผลิตที่ยาวนานขึ้นและพวกเขามักจะมีส่วนร่วมในการหดตัวและแปรปรวนของชิ้นส่วน

แม่พิมพ์เหล็กสามารถจัดการกับการทำงานของผลิตภัณฑ์ได้ทุกขนาดโดยไม่ต้องกังวล มันยังคงเป็นวัสดุที่ต้องการของอุตสาหกรรมการทำแม่พิมพ์

\\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Jiangmen Billow Peak Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top