หล่อตาย

วันที่เผยแพร่:2021-02-25

หล่อตาย   ใหม่ใบมีดอัลลอยถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการคุณสมบัติที่อุณหภูมิสูง ใบมีดของเครื่องยนต์กังหันก๊าซก่อนยุค   เย็นตีขึ้นรูปโลหะฐานเหล็ก ใบมีดเครื่องยนต์ถูกสร้างขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีการหล่อการลงทุนและละลายสูญญากาศ ในยุคของยุค 700 ทิศทางการแข็งตัวของ DS ถูกคิดค้นเพื่อปรับปรุงคุณสมบัติทางความร้อนของใบมีด ขอบเกรนลดลงอย่างเห็นได้ชัด   เช่นเดียวกับ   คริสตัล   ทั้งหมดสอดคล้องกับทิศทางของแรงเหวี่ยงความเครียด กระบวนการหล่อผลึกเดี่ยวบนพื้นฐานของ DS   การพัฒนาใบมีดไม่มีขอบเกรนมุมสูงดังนั้นจึงช่วยเพิ่มจุดหลอมเหลวของใบมีดกังหัน ดังนั้นไกลทั้งหมดที่ทันสมัยเทรนท์ชุดเครื่องยนต์ใช้วัสดุผลึกเดี่ยว   ปัจจุบันการออกแบบใบพัดกังหันมีโครงสร้างทางเรขาคณิตที่ซับซ้อนและช่องทางที่ซับซ้อนที่ช่วยให้การไหลของอากาศเย็นภายใน   แล้วก็   ตามน้ำ   นี่   ใบมีด   ในระหว่าง   การผ่าตัด   ดังนั้น   กังหัน   ส่วนประกอบ   ใช่แล้ว   ปกติธรรมดา   ให้กำเนิด   โดยการหล่อแบบหล่อ  


  กระบวนการหล่อหรือที่เรียกว่า dewaxing หล่อประกอบด้วยขั้นตอนต่อไปนี้  

หนึ่ง รูปแบบของชิ้นส่วนหล่อที่เตรียมไว้โดยการฉีดขี้ผึ้งละลายลงในแม่พิมพ์โลหะ ถ้าจำเป็นเช่นช่องระบายความร้อนในใบพัดกังหันแกนเซรามิกสามารถโหลดลงในแม่พิมพ์เพื่อสร้างภาวะซึมเศร้าที่ซับซ้อนของการหล่อ แม่พิมพ์ขี้ผึ้งสามารถประกอบเป็นกลุ่มเพื่อให้ใบมีดหลายสามารถผลิตได้ในหนึ่งหล่อ  

Name แล้วจุ่มลงในแม่พิมพ์ขี้ผึ้ง   เพิ่มขนาดเซรามิกประกอบด้วยส่วนผสมของวัสดุประสานและเซอร์โคเนียมอะลูมินาและซิลิคอนไดออกไซด์แล้วทาสีด้วยอนุภาคขนาดใหญ่ของวัสดุเหล่านี้ กระบวนการนี้ต้องทำซ้ำหลายๆครั้งจนเปลือกหนาพอที่จะทนต่อแรงกระแทกเชิงกลของโลหะหลอมเหลว

  สาม เมื่อเปลือกถูกสร้างขึ้นขี้ผึ้งจะถูกลบออกจากเครื่องฆ่าเชื้อความดันสูงหรือเตาหลอม  

สี่ แม่พิมพ์เซรามิกแล้วเผาที่อุณหภูมิสูงเพื่อเพิ่มความแข็งแรงและเตรียมที่จะยอมรับอุณหภูมิสูงละลายโลหะผสม  

ห้า หลังจากหล่อเสร็จสมบูรณ์แล้วใช้แรงดันสูงเครื่องปฏิกรณ์เคมีเคาะออกเปลือกแม่พิมพ์และกรองเซรามิกหลัก




ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top