รับประโยชน์สูงสุดจากการตัดเฉือนซีเอ็นซี 5 แกน

วันที่เผยแพร่:2023-03-04

ภายใต้-utilization ของความสามารถ 5-axis เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วไป ผู้ให้บริการบางรายไม่เข้าใจความสามารถเต็มรูปแบบของเครื่อง คนอื่น ๆ อาจไม่มีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรมสำหรับการดำเนินการตัด-edge

5-Axis CNC Machining1.png

เคล็ดลับต่อไปนี้จะช่วยให้คุณใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบของกระบวนการผลิตนี้:

choose การควบคุมที่เหมาะสมและซอฟต์แวร์

before ตัดสินใจใช้เทคโนโลยี 5-axis พยายามรับข้อมูลที่เพียงพอ วิเคราะห์ข้อมูลจากลูกค้าตรวจสอบความถูกต้องและความถูกต้อง ลองดูส่วนประกอบอย่างใกล้ชิดและตรวจสอบว่ามีความจำเป็นในการทำซ้ำ

simulation ซอฟต์แวร์จะเป็นประโยชน์สำหรับการตรวจสอบกระบวนการก่อนที่จะแปลการออกแบบ CAD เป็นรุ่น CAM ซอฟต์แวร์จะช่วยตรวจสอบความยาวของเครื่องมือการรบกวนและขนาดของชิ้นส่วน จำเป็นต้องลงทุนในโปรแกรมและซอฟต์แวร์ที่เสริมความสามารถของเครื่อง 5-axis นอกจากนี้ควรทำการวิเคราะห์ต้นทุนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้กระบวนการ-eftective ที่มีค่าใช้จ่ายมากที่สุดสำหรับงาน


avoid collisions

-creating 5-axis เครื่องมือ เส้นทางมักจะเกี่ยวข้องกับการค้าทั่วไป-off ระหว่างการตัด

speed สูงและลดความเสี่ยงของการล่ม การชนอาจนำไปสู่ส่วนประกอบที่มีข้อบกพร่องสร้างความเสียหายให้กับเครื่องหรือทำให้คุณทิ้งชิ้นส่วน

\\ ไม่น่าเสียดายการใช้เครื่องมือซอฟต์แวร์บางอย่างสามารถกำจัดสิ่งนี้ได้ โปรแกรมซอฟต์แวร์จะมองไปข้างหน้าเพื่อตรวจสอบทุกการเคลื่อนไหวของเครื่องมือเพื่อดูว่ามันจะทำงานในสิ่งใดหรือไม่ ตราบใดที่การออกแบบเครื่องตัดเฉือน CNC ถูกสร้างแบบจำลองอย่างถูกต้องซอฟต์แวร์จะเห็นการชนก่อนที่จะเกิดขึ้น


choose เครื่องมือ-detection ระบบ

5-axis cnc cnc ผลผลิต แต่อาจเพิ่มความเสี่ยงของข้อผิดพลาด นี่อาจอยู่ในรูปแบบของการใช้เครื่องมือที่ไม่ถูกต้องหรือเครื่องมือตัดที่ขาด การใช้ระบบเครื่องมือ-detection สามารถลดข้อผิดพลาดดังกล่าวได้ ระบบนี้จะช่วยวิเคราะห์เครื่องมือที่คุณต้องการใช้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณเลือกเครื่องมือที่ถูกต้อง


run จลนพลศาสตร์

running จลนพลศาสตร์จะได้รับข้อมูลเฉพาะสำหรับทุกคุณสมบัติที่มีความแม่นยำเพิ่มขึ้น . มันจะช่วยให้คุณเข้าใจการวางตำแหน่งที่ถูกต้องของเครื่องมือตัดที่เกี่ยวข้องกับจุดเปลี่ยนของแกน

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top