5 ฟังก์ชั่นหลักของเครื่องซีเอ็นซี

วันที่เผยแพร่:2024-03-19

here เป็นแอพพลิเคชั่นอุตสาหกรรมที่พบบ่อยที่สุดสำหรับเครื่องจักร CNC:
1 การตัดเครื่อง
cnc เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับโครงการที่ต้องใช้ความเร็วในการตัดที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพและสามารถรองรับเทคนิคการตัดที่ทันสมัยที่สุดสองอย่าง: Sinker EDM (เครื่องปล่อยไฟฟ้า) และลวด EDM
a Sinker EDM ระหว่างอิเล็กโทรดสองตัว-หนึ่งติดอยู่กับเครื่องมือในรูปแบบของทองแดงหรือกราไฟท์ อีกอย่างคือของเหลวอิเล็กทริกที่วัสดุอาบน้ำเข้ามาอย่างน่าอัศจรรย์พอเครื่องมือและชิ้นงานไม่เคยสัมผัสโดยตรงระหว่างการผลิต Wire EDM ทำงานในแบบเดียวกันยกเว้นใช้อิเล็กโทรดลวดเป็นเครื่องมือตัดที่แม่นยำ
2 การขุดเจาะ
his precise hole-punching กระบวนการใช้เครื่องมือตัดแบบหมุนโดยทั่วไปจะเจาะบิตหรือเครื่องบินไอพ่นน้ำ-velocity สูงเพื่อผลิตรูกลมในชิ้นงานที่อยู่กับที่ หลุมเหล่านี้มักจะรองรับสกรูและสลักเกลียวประกอบ
3 เครื่องบด
cnc มักจะติดตั้งล้อขัดที่ทำให้พื้นผิวที่ไร้ที่ติเกือบจะเสร็จสิ้น เทคนิคการบดลบนี้เกินกว่าความแม่นยำของกระบวนการผลิตสารเติมแต่งใด ๆ และสามารถลดความไม่สมบูรณ์ของความคลาดเคลื่อนได้น้อยถึง 1/10 ความกว้างของเส้นผมมนุษย์
4 โรงสีมิลลิ่ง
a CNC คล้ายกับโรงงานพื้นฐานและเครื่องจักรอื่น ๆ-milling เครื่องจักรใช้เครื่องกลึงเครื่องบินไอพ่นน้ำหรือเครื่องมือหมุนเพื่อลบวัสดุออกจากชิ้นสต็อกที่อยู่กับที่ CNC Mills สามารถเคลื่อนที่ไปตามแกนหลายแกนช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถดำเนินการในแนวนอนแนวตั้ง, มุมและการกัดใบหน้าที่มีความแม่นยำสัมบูรณ์ ความสามารถหลายอย่างเหล่านี้เพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการผลิตของชิ้นส่วนไม้ที่ซับซ้อนโลหะและพลาสติกเนื่องจากช่างเครื่องสามารถปรับและฟื้นฟูวัสดุสต็อกน้อยลงครั้ง-5 การเปลี่ยน
his cnc กระบวนการของเครื่องทำงานคล้ายกับการกัด; อย่างไรก็ตามแทนที่จะรักษาความปลอดภัยสต็อกไปยังเวิร์กสเตชันมันจะติดอยู่กับกลไกการหมุนที่หมุนด้วยความเร็วสูง คนงานที่ใช้เครื่องกลึงหรือ CNC ที่มีสิ่งที่แนบมาคล้ายกันจะลบวัสดุจำนวนเล็กน้อยจนกว่าพวกเขาจะสร้างสต็อกให้เป็นรูปร่างที่ต้องการ

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Sanji Hardware Products Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top