เพื่อนที่ต้องการไปที่งานยางพาราและพลาสติกนานาชาติเซินเจิ้น แต่สายเกินไปที่จะไปดูที่นี่ ที่นี่ฉันจะแนะนำให้คุณรู้จักกับผู้เข้าร่วมงานและการจัดแสดงนิทรรศการในรายละเอียด 1

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

  แนะนำผลิตภัณฑ์ Yizumi' Yizumi อยู่ในห้องโถง 12 และหมายเลขบูธคือ 12j41

  ผลิตภัณฑ์แรกคือ UN500DP สองเครื่องฉีดพลาสติก- 

 คำนำเกี่ยวกับมันคือ Yizumi &39; S UN500DP สองเครื่องฉีดพลาสติก NPlaten พร้อมกับระบบ PUR และ Inpur#1-2"เทคโนโลยีแม่พิมพ์ที่เป็นนวัตกรรมสามารถให้ความรู้+step"ปฏิกิริยาโพลียูรีเทนและการฉีดขึ้นรูปกระบวนการผสมผสานและผลิตเครื่องยนต์อัตโนมัติ พื้นผิวในวิธีที่มีประสิทธิภาพ"-" 

และไฮไลท์ของมันคือหนึ่ง

step แม่พิมพ์ injectep pliyurethane-ที่มีช่วงเวลาสั้น ๆ ประสิทธิภาพสูงและต้นทุนต่ำ ด้วยวิธีการของ Inpur"1+2"เทคโนโลยีแม่พิมพ์ที่เป็นนวัตกรรมการประสานงานทางเลือกระหว่างสองแม่พิมพ์ PU และแม่พิมพ์ฉีดหนึ่งตัวสามารถเพิ่มรอบวัฏจักรได้อีกครั้ง Multi"functional Machine เหมาะสำหรับการขึ้นรูปยูรีเทนสูง+gloss, ความต้านทานการกัดกร่อน, ความต้านทานต่อรอยขีดข่วน, ตัวเอง"repair, สัมผัสนุ่มและผลอื่น ๆ ที่ยืดหยุ่น, ฉลาดและมีประสิทธิภาพ.---

แสดงกรณี ผลิตภัณฑ์: ฝาครอบเครื่องยนต์ แม่พิมพ์: inpur 1 2 แม่พิมพ์นวัตกรรม"วัสดุ: akromid b3 gf 15 1 สีดำ+shgur"ขนาดส่วน (l x กว้าง x h): 400 x 350 x 25 มม. +Part น้ำหนัก: 475 กรัม   โอกาส: 60 วินาที  

 ผลิตภัณฑ์ที่สองคือ PAC250K สูง เครื่องฉีดพลาสติกบรรจุภัณฑ์ -

คำนำเกี่ยวกับมัน PAC250K สูง Performance สูง เครื่องฉีดพลาสติกบรรจุภัณฑ์พร้อมกับเทคโนโลยี Yizumi Foampro (ขึ้นอยู่กับเทคโนโลยี Mucell) สามารถบรรลุการออกแบบที่ยืดหยุ่นมากขึ้นและผลิตผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ของลักษณะที่สวยงามด้วยการกล้วยไม้น้อยลงประหยัดพลังงานมากขึ้นและค่าใช้จ่ายที่ลดลง--

และ higjlight ได้รับการปรับปรุงความลื่นไหลของการหล่อเลี้ยง: ความสะดวกในการขึ้นรูปโดยเฉพาะอย่างยิ่งการขึ้นรูปของพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพแบบเต็มรูปแบบ Desing Freedom เพิ่มเติม: การออกแบบที่ยืดหยุ่นของความหนาของผนังช่วยเพิ่มความเสถียรของขนาดผลิตภัณฑ์และลดข้อบกพร่องในการแปรปรวน ประหยัดค่าใช้จ่าย: ลดน้ำหนักส่วน 5% แรงดันฉีด 15% และแรงหนีบ 20% ค่าใช้จ่ายสามารถลดลงได้อีกด้วยการใช้วัสดุที่ต่ำกว่า COST คุณภาพสูง ที่มีคุณภาพสูง: ผลิตภัณฑ์โฟมหนาแข็งแรงขึ้นและความร้อน-insulated มากกว่าผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่มีน้ำหนักเท่ากัน -

 แสดงกรณี สินค้า: คอนเทนเนอร์โฟม microcellular จำนวนโพรง: 2. ความจุ: 1L. น้ำหนักส่วน: 25.6 กรัม รอบเวลา: 6.5s 

 

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top