ข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการทราบเกี่ยวกับความสมบูรณ์ของ PCB

วันที่เผยแพร่:2022-08-19

แผงวงจรพิมพ์เป็นชั้นสุดท้ายของการป้องกันที่ใช้กับ PCB ซึ่งสามารถปกป้อง PCB จากปัจจัยสิ่งแวดล้อมหรือความเสียหายภายนอก เมื่อไม่นานมานี้กระบวนการนี้ถูกจำกัดการรักษาพื้นผิวเพียงสองชนิดคือนิกเกิลและทองคําและระดับการไหลของอากาศร้อนบัดกรี วันนี้มีหลายสิบของ PCB เสร็จสิ้นตัวเลือกแต่ละคนมีข้อได้เปรียบของตัวเองสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน

มีตัวเลือกมากมายให้เลือกซึ่งแผงวงจรพิมพ์ที่คุณควรใช้ในการผลิต PCB เราสรุปข้อควรระวังบางอย่างด้านล่าง

ชนิดของ PCB เสร็จสิ้นฉันควรใช้ ตะกั่วหรือตะกั่ว-อิสระ

มีการอภิปรายเกี่ยวกับว่า PCB ที่มีตะกั่วจะเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม ตรรกะคือว่าเมื่อผลิตภัณฑ์ที่มีแผงวงจรพิมพ์ถูกทิ้งตะกั่วจะถูกแทรกซึมเข้าไปในสภาพแวดล้อมที่ฝังกลบและก่อให้เกิดความเสียหายต่อการแพร่กระจายของน้ำเสีย

แม้ว่าบางการศึกษาโดย EPA ได้แสดงให้เห็นว่านี้จะไม่เกิดขึ้นมีกฎและข้อบังคับที่จำกัดการนำเข้าและส่งออกของตะกั่วที่ใช้ของเสียอิเล็กทรอนิกส์ ถ้าคุณวางแผนที่จะขายผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์คุณต้องพิจารณาข้อจำกัดของสหภาพยุโรปในการใช้สารอันตรายหรือ RoHS ตามความต้องการของวัสดุใดๆที่มีตะกั่วจะต้องมีความเข้มข้นต่ำกว่า 1000 ล้านเพื่อให้สอดคล้องกับกฎเหล่านี้

การปรับระดับของอากาศร้อนบัดกรีเป็นหนึ่งในสองวิธีหลักที่แผงวงจรพิมพ์เริ่มต้นเสร็จซึ่งมีตะกั่วดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่ใช้บัดกรีเหล่านี้ไม่สามารถขายในยุโรป ขอบคุณพระเจ้าที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการที่จะยังคงใช้ชนิดนี้ของการตกแต่ง-ฟรี HASL ตอนนี้เปิดตัว

อายุการเก็บรักษา

คุณภาพเป็นคำที่มักจะเกิดขึ้นในโลกของ PCB แต่สิ่งที่เกี่ยวกับความน่าเชื่อถือ ขึ้นอยู่กับการใช้แผงวงจรพิมพ์คุณอาจต้องการผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่เมื่อใช้แต่ยังทำงานได้เป็นเวลานาน ดังนั้นคุณอาจต้องการพื้นผิว PCB มีชั้นวางที่ดี-อายุการใช้งานแม้ไม่เกินหกเดือน

นี้จะได้รับการพิจารณาสำหรับการตกแต่งมากที่สุดยกเว้น OSP แม้ว่าชนิดของการตกแต่งเป็นโค-เป็นมิตรต่ำ-ต้นทุนการผลิตต่ําและปรับปรุงง่ายแทบจะไม่มีชั้นวาง-และเสียหายได้ง่าย

ค่าใช้จ่าย

ในโลกของ PCB คุณสามารถซื้อมันได้ด้วยเงิน โดยทั่วไป PCB เสร็จสิ้นราคาแพงมากขึ้น เช่นเดียวกับพันธบัตรไฟฟ้าโลหะผสมทองและนิกเกิลอิเล็กโทรดไม่มีไฟฟ้าแพลเลเดียมจุ่มทองยังมีข้อดีดังต่อไปนี้g ลวดเชื่อมขนาดใหญ่ระยะห่างที่ใกล้ชิดมากขึ้นและการติดต่อ อย่างไรก็ตามตามที่คุณคาดหวังใดๆของผลิตภัณฑ์ที่ทำจากทองเหล่านี้ชนิดของการตกแต่งมีราคาแพงมากขึ้น

พิจารณาวัตถุประสงค์สูงสุดของผลิตภัณฑ์ก่อนที่ select ทำมันในทางที่แพงขึ้น ถ้าคุณขายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ราคาถูกสำหรับผู้บริโภคคุณอาจต้องการที่จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีราคาถูกกว่า ในทางตรงกันข้ามการใช้งานเช่นการบินและอวกาศและการประยุกต์ใช้ทางทหารอาจต้องใช้สารเคลือบเหล่านี้

ควบคุมความไว

ขึ้นอยู่กับชนิดของ PCB ที่คุณใช้ผลิตภัณฑ์สุดท้ายของคุณอาจจะมากกว่าหรือน้อยกว่าที่ทนทาน วัสดุที่ใช้ในกระบวนการผลิต นี้จะส่งผลกระทบต่อกระบวนการทั้งหมด โดยปกติเงินแช่ดีบุกและ OSP เสร็จสิ้นมีแนวโน้มที่จะแตกเมื่อไม่ได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้อง

ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องพิจารณาการใช้งานขั้นสุดท้ายของผลิตภัณฑ์ที่คุณตั้งใจที่จะใช้ ถ้าวัตถุประสงค์สูงสุดของผลิตภัณฑ์ของคุณอาจจะต้องเอา PCB จากผลิตภัณฑ์ของคุณคุณอาจต้องการที่จะลงทุนใน PCB ที่แข็งแกร่งมากขึ้น

คุณสมบัติของการรักษาพื้นผิว PCB จะถูกกำหนดโดยเทอร์มินัล-ประเทศอเมริกา

มีหลายสิบของ PCB เสร็จสิ้นทางเลือกในตลาด อันไหนเหมาะกับแผงวงจรพิมพ์ของคุณที่สุด

ตามที่ระบุไว้ข้างต้นนี้เกือบทั้งหมดมาจากการใช้ผลิตภัณฑ์สุดท้าย สินค้าอุปโภคบริโภคราคาถูกสามารถใช้ถูกกว่าและทนทานน้อยกว่าเสร็จสิ้นถ้าพวกเขาตั้งใจที่จะทิ้งพวกเขาอาจจะไม่มีตะกั่ว ในทางตรงกันข้ามรับส่ง PCB บอร์ดควรใช้ที่ทันสมัยที่สุดและใช้เสร็จสิ้นเพื่อให้แน่ใจว่าลูกเรือจะได้รับผลกระทบจากสภาพแวดล้อมที่รุนแรง


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Xindahui Electronics Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top