9 ลมและฝนลุ้นระทึกอนาคตต้อนรับ RUNPARD ครบรอบ 9 ปี

วันที่เผยแพร่:2020-08-08

ครบรอบ 9 ปีของ Dongguan Ruibo Automation Technology Co. , LTD

มันเป็นเดือนสิงหาคม แต่ดอกไม้เปิดบางส่วนกลายเป็นผลไม้สีเขียว ใบไม้สีเขียวที่อ่อนโยนกำลังแผ่กิ่งก้านสาขาเขียวชอุ่ม! คุณจะเห็นว่าชีวิตทุกประเภทมีรูปแบบเฉพาะของตัวเองและทุกรูปแบบจะมีข้อความเกี่ยวกับชีวิตที่เฉพาะเจาะจงไม่ว่าจะสูงและแข็งแรงหรือผอมและอ่อนแอจะผ่านช่วงเวลาตั้งแต่วัยทารกไปจนถึงวัยเจริญพันธุ์ ทุกสิ่งมีชีวิตและเติบโต เส้นทางแห่งการต่อสู้เช่นเดียวกับเมล็ดพืชจากพื้นดินดูดซับแสงแดดฝนและน้ำค้างเติบโตยากกลายเป็นร่มเงา

เก้าปีที่แล้ว Dongguan Ruibo Automation Technology Co. , LTD. ตั้งแต่เริ่มต้นก้าวไปข้างหน้าทำงานหนักปากให้เป็นผู้ใหญ่ ผลไม้ใด ๆ ที่หามาได้ไม่ยากการเติบโตแบบไหนก็น่าชื่นชม ตอนนี้ บริษัท รีโบออโตเมชั่น จำกัด มีสถานที่

มองย้อนกลับไปตลอดทางร้องเพลงผลไม้ฤดูใบไม้ร่วงชุนหัว! 9 ปีแห่งความยากลำบาก 9 ปีแห่งความสุขทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นในผลงานที่น่ายกย่องของเราถือผลไม้หนักพวกเราสำหรับ บริษัท Ribo Automation Technology Co. , LTD. เสียงเชียร์ดัง!

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือกับ Ribo Automation ขอบคุณพนักงานทุกคนของ Ribo Automation สำหรับความพยายามร่วมกันแบ่งปันความมั่งคั่งและความวิบัติ! ขอบคุณผู้ใช้ส่วนใหญ่ที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุน Ribo automation อย่างเต็มที่! ในขณะเดียวกันเราขอขอบคุณพันธมิตรของเราสำหรับความร่วมมืออย่างจริงใจและความพยายามร่วมกันในการสร้างแบรนด์ Ribo!

สุภาพบุรุษอยู่ในสวรรค์และในสวรรค์เสมอ ฉันเชื่อว่าในอนาคต Ribo Automation จะยังคงทำงานอย่างหนักขยายส่วนแบ่งการตลาดเพื่อให้บริการที่มีคุณภาพสูงแก่ผู้ใช้

ขอให้ Dongguan Ruibo Automation Technology Co. , Ltd. บรรลุประสิทธิภาพที่น่าประทับใจยิ่งขึ้นรักษาการพัฒนาในระยะยาวต่อไปเพื่อให้อุตสาหกรรมการฉีดขึ้นรูปมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์พลังงานและการบริโภค!

公司集体合影.jpg 8 สิงหาคม 2020


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runpard Automation Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top